Rớɫ пước ɱắɫ ɫrêп ɫruyềп ɦìпɦ, MC Quyềп Liпɦ được ɱọi пgười cảɱ ɫɦôпg: Tɦực lòпg xiп lỗi

Rớt nước mắt trên truyền hình, MC Quyền Linh được mọi người cảm thông khi nhắc về giai đoạn chống dịch căng thẳng.

00:20 20/02/2022

Sau chuỗi ngày dài thực hiện và đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện giúp đỡ bà con khó khăn trong đại dịch, MC Quyền Linh trở lại với nhiều chương trình truyền hình khác nhau. Mới đây, 'ông bố 2 con' đã có khoảnh khắc rơi nước mắt trên sóng truyền hình khi gặp gỡ những chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

hình ảnhMC Quyền Linh được mọi người cảm thông khi nhắc về giai đoạn chống dịch căng thẳng

Khi nghe người chơi Đặng Thị Như Ý (tình nguyện viên chăm sóc F0 tại Bệnh viện Trưng Vương, TP HCM) chia sẻ về nỗi mất mát khi bệnh nhân F0 mà cô hết lòng chăm sóc đã đột ngột ra đi khiến MC Quyền Linh bật khóc đến nghẹn lời. Nam MC cũng nhiều đêm mất ngủ vì cứ mỗi lần nhắm mắt là cảnh tượng nhiều người dân đang trong vùng cách ly hiện lên trong đầu khiến anh ám ảnh.

hình ảnhMC Quyền Linh khóc nghẹn khi 'cầm trịch' chương trình âm nhạc (Ảnh: Chụp màn hình)

Nam MC cũng nghẹn ngào rớt nước mắt khi nghe bác sĩ Nguyễn Thành An (Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân COVID-19 đa tầng Tân Bình, TP HCM) chia sẻ phải trốn vào phòng để khóc trong lần nghỉ phép về thăm gia đình. Đồng cảm với hoàn cảnh của bác sĩ An, MC Quyền Linh cũng cho biết trong suốt 5 tháng tham gia chống dịch, anh phải lén lút về nhà và chỉ dám đứng trước cổng nhìn con vì quá nhớ.

hình ảnhMC Quyền Linh xin lỗi vì khóc quá nhiều (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong những tập khác, nam MC cũng không ít lần khóc nức nở khi nghe những câu chuyện đau lòng mà các y bác sĩ, tình nguyện viên tuyến đầu kể lại. Nhận thấy mình khóc quá nhiều, MC Quyền Linh bộc bạch: “Thực lòng rất xin lỗi vì để mọi người thấy Quyền Linh khóc quá nhiều trên sân khấu. Linh rất ghét khóc, nhưng khi nghe những câu chuyện mà các lực lượng tuyến đầu đã trải qua khiến Linh rất đau lòng. Linh là người đã từng đi chống dịch rất nhiều nơi, gặp rất nhiều trường hợp nên những câu chuyện này khiến Linh gợi nhớ về khoảng thời gian ám ảnh mà mình đã trải qua”.

Những giọt nước mắt này cực kì đáng trân quý chị em nhỉ. Phải trải qua những cung bậc cảm xúc khốc liệt nhất thì người ta mới có được nhiều cảm xúc khác nhau để mỗi lần nhắc đến là 1 lần vỡ òa.

Tags:
Xúc độпg đáɱ cưới 'cɦồпg kɦờ vợ пgơ' ở gầɱ cầu Đồпg Tɦáρ: Đãi 1 bàп, ɦàпg xóɱ bậɫ kɦóc đếп dự

Xúc độпg đáɱ cưới 'cɦồпg kɦờ vợ пgơ' ở gầɱ cầu Đồпg Tɦáρ: Đãi 1 bàп, ɦàпg xóɱ bậɫ kɦóc đếп dự

Đáɱ cưới củɑ đôi cɦồпg kɦờ vợ пgơ sốпg dưới gầɱ cầu ɫại Đồпg Tɦáρ kɦiếп пɦiều пgười rưпg rưпg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất