Rủ nhau khám phá trọn vẹn khu công viên Okazaki Park, Nhật Bản

Công viên Okazaki Park sở hữu cho mình một khối diện tích khá lớn lên đến 10 ha. Công viên được xây dựng bao quanh toàn bộ khu lâu đài Okazaki. Nhắc đến lâu đài Okazaki đây vốn là nơi sinh ra của Ieyasu Tokugawa một vị tướng đầu tiên của thời Edo.

10:00 29/09/2020

Đặc biệt, còn có vô số điểm du lịch văn hóa như quán trà Kishouan Jounantei, nhà hát kịch Noh Ninomaru, bảo tàng Mikawa Bushi…

Vào năm 1956 tòa lâu đài bắt đầu quá trình phục dựng lại toàn vẹn. Tính đến thời điểm hiện nay tòa lâu đài đã trở thành bảo tàng lịch sử với nhiều chủ đề khác nhau. Khi đến đây du khách sẽ được tìm hiểu về lịch sử phong phú của lâu đài thông qua các hiện vật, sân khấu kịch mô hình 3D thu nhỏ hay chiêm ngưỡng khung cảnh toàn thành phố Okazaki tuyệt đẹp từ đài quan sát trên tầng năm.

Nếu như vào thời điểm mùa xuân của hoa anh đào nơi đây được ví như “Okazaki hành lang cây anh đào”. Bởi bạn sẽ được bắt gặp cảnh tượng hoa anh đào nở tuyệt đẹp dọc theo con suối. Đến mùa thu sẽ ngắm nhìn cây lá đỏ nằm giữa lòng thành phố lúc này bạn sẽ cảm nhận được hết vị thu đang bắt đầu chớm nở.

Cách di chuyển đến công viên Okazaki Park

Công viên có địa chỉ tại Okazaki kōen 〒 444 – 0052 aichiken’okazakishi Kōsei-chō 563. Cho nên việc di chuyển đến đó cũng rất thuận tiện. Nếu đi bộ từ ga Higashi Okazaki trên tuyến chính Meitetsu Nagoya chỉ mất khoảng 15 phút. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đi từ ga Okazaki Koenmae.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu phần nào về khu công viên Okazaki Park. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du hí của mình cùng bạn bè, người thân ngay nào.

Theo nhatbanchotoinhe.com

Tags:
Covid-19 ngày 27/9: Tokyo “nóng” trở lại về số ca nhiễm mới

Covid-19 ngày 27/9: Tokyo “nóng” trở lại về số ca nhiễm mới

Hôm qua Nhật Bản công bố 643 ca nhiễm mới, 3 ca tử vong và 661 ca xuất viện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất