Sân bay Nhật cúp nước vì có vị mặn

Nước bị phàn nàn có vị mặn khiến một nhà ga sân bay Haneda bị cúp nước hai ngày; hành khách phải rửa tay bằng nước đóng chai.

08:00 08/11/2019

Hoạt động bay không bị gián đoạn, tuy nhiên Nhà ga 2, nhà ga quốc nội trong sân bay Haneda, Tokyo, Nhật Bản bị cúp nước từ hôm 6/11, không có thông báo về thời gian cấp nước trở lại. Nhà ga 1 cũng bị cúp nước trong sáng 6/11 nhưng hoạt động trở lại từ buổi chiều.

Airport Facilities, công ty cấp nước sân bay, cho rằng hãng tạm ngưng cấp nước cho hai nhà ga 1 và 2 vào sáng 6/11 sau khi khách phàn nàn nước có vị mặn. Công ty đã cấp nước trở lại cho nhà ga 1 từ chiều 6/11 nhưng vẫn tiếp tục điều tra nguyên nhân nước có vị mặn.

Nhiều chai nước đóng chai được đặt trên bồn rửa tay trong sân bay Haneda, Nhật Bản khi nước cúp trong hai ngày 6-7/11. Ảnh: Kyodo.

Nhiều chai nước đóng chai được đặt trên bồn rửa tay trong sân bay Haneda, Nhật Bản khi nước cúp trong hai ngày 6-7/11. Ảnh: Kyodo.

Vụ việc khiến vài nhà hàng trong nhà ga tạm đóng cửa, vòi nước tại bồn rửa tay không hoạt động. Một quán bar trong nhà ga 2 buộc phục vụ rượu trong ly nhựa vì không có nước rửa ly thủy tinh.

Nhân viên sân bay cung cấp nước đóng chai để khách rửa tay trong trường hợp khẩn cấp. Dù vậy, nhà vệ sinh không bị ảnh hưởng vì chúng sử dụng hệ thống cấp nước riêng biệt, một nhân viên khác trong sân bay cho biết.

Kyosuke Hirano, phát ngôn viên Nhà ga Sân bay Nhật Bản, cơ quan vận hành Haneda - sân bay bận rộn thứ tư trên thế giới, cho biết không thể ước tính thời điểm khôi phục nguồn nước cho nhà ga 2.

Nguồn: vnexpress.net

Tags:
Nhật Bản ra mắt xe ô tô làm từ gỗ trông không khác gì siêu xe

Nhật Bản ra mắt xe ô tô làm từ gỗ trông không khác gì siêu xe

Bộ Môi trường Nhật Bản đã công bố mẫu siêu mới độc nhất vô nhị được làm từ cellulose và chất thải nông nghiệp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất