Sao AV Nhật ch.ết vài ngày trong nhà trọ mới được phát hiện

Murasaki Tsuya được xác định qua đời vì b.ệnh tật, người tình lẫn họ hàng đều không biết cô mất.

08:00 04/05/2019

Tờ Sawasaura đưa tin, cựu ca sĩ, diễn viên phim AV Murasaki Tsuya qua đời tại nhà riêng, thi thể chỉ được tìm thấy vài ngày sau đó trong tình trạng bắt đầu phân hủy. Khám nghiệm tử thi cho thấy, diễn viên chết vì bệnh tật. Trong những tháng năm cuối đời, Murasaki Tsuya đã chống chọi với nhiều bệnh, phải uống rất nhiều loại thuốc, kết quả khám nghiệm cho thấy rõ điều này. 

Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay mẹ của Tsuya không liên lạc được với con gái trong nhiều tuần, cuối cùng đã gọi cho công ty quản lý của cô. Chủ nhà nơi Tsuya sống đã phát hiện ra thi thể cô sau đó. Ngoài ra, tờ Honjitu cho hay, khoảng 2 tháng nay Tsuya không liên lạc với công ty, bạn bè, dường như cô một mình chống chọi cô đơn, bệnh tật. Mối quan hệ của cô với người tình - ông Fumie được cho là cũng đã tan vỡ trước khi cô chết. 

Murasaki Tsuya mất ở tuổi 41.

Murasaki Tsuya.

Cái chết trong cô đơn của nữ diễn viên gây xôn xao dư luận Nhật Bản, bởi Tsuya được cho là đang hẹn hò với người dẫn chương trình Katsumi Fumie, mối quan hệ kéo dài khoảng 3 năm. Cuộc tình của cặp đôi từng gây sốc cho công chúng, bởi thời điểm họ yêu nhau, Katsumi Fumie đã có gia đình, lại hơn Tsuya nhiều tuổi. Trả lời phỏng vấn báo chí khi đó, Tsuya thừa nhận yêu Fumie say đắm, bởi tìm thấy ở ông hình ảnh "người thầy, người bố, người tình". Hiện tại, mạng xã hội Nhật Bản ngập tràn những lời chỉ trích dành cho ông Fumie, nhiều người cho rằng ông vô trách nhiệm với người yêu, để cô chết nhiều ngày mà không biết. 

Tsuya khi yêu ông Fumie. 

Tsuya khi yêu ông Fumie.

Ông Fumie bị báo chí bủa vây sau cái chết của Tsuya. 

Ông Fumie bị báo chí bủa vây sau cái chết của Tsuya.

Năm 2016, Tsuya xuất hiện trên tạp chí TBS và tuyên bố rút lui khỏi làng nhạc, đồng thời chuyển hướng sang đóng phim người lớn. Cô đã đóng 4 phim AV và ra mắt nhiều photobook sexy. 

Nguồn: ngoisao.net

Tags:
Cụ bà Nhật 107 tuổi sống từ thời Minh Trị chờ đợi triều đại Lệnh Hòa

Cụ bà Nhật 107 tuổi sống từ thời Minh Trị chờ đợi triều đại Lệnh Hòa

Bà Miya Itoi, sinh năm 1911, năm nay 107 tuổi và đã sống qua 4 triều đại của Nhật Bản, hy vọng triều đại tiếp theo sẽ diễn ra trong hòa bình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất