Sen chịu chơi mua ghế riêng để đưa bốn thú cưng du lịch khắp thế giới

Cô gái Oxana Nabokova, 33 tuổi, đến từ New York đã đưa 4 chú chó Samoyed đáng yêu của mình, lần lượt là Maya 4 tuổi, Charlie vs Lily một tuổi, và Marvel 10 tháng tuổi đi du lịch khắp nơi trên thế giới vài tháng một lần.

20:44 05/02/2023

Và bạn biết không, bốn chú chó may mắn trên tính đến nay đã thực hiện hơn 70 chuyến bay để có thể đi tới các điểm du lịch ở khắp thế giới cùng người chủ tận tụy của mình rồi đấy! Sự thật thì nhiều người trong chúng ta còn chưa được vi vu và ngồi máy bay nhiều như thế nữa cơ. Nghe mà thấy ghen tỵ phết nhỉ?

Mua ghế riêng để đưa 4 chó cưng đi máy bay du lịch vòng quanh thế giới

Oxana với bốn chú chó của cô ấy ở Las Vegas. (Ảnh: traveling_samoyed)

Trong mỗi chuyến đi, cô chủ phải đặt thêm hai ghế trên mỗi chuyến bay để cô và 4 chú chó cưng có đủ không gian tận hưởng một hành trình thoải mái. Thậm chí, Oxana Nabokova luôn lựa cẩn thận lựa chọn các hãng hàng không uy tín, cho phép thú cưng đi cùng để không gặp bất cứ trở ngại đáng tiếc nào. Theo Oxana tiết lộ thì chính những thú cưng đã giúp cô chữa khỏi chứng sợ đi máy bay. 

Oxana với bốn chiếc Samoyed của cô ấy ở Grand Canyon, Hoa Kỳ.  Cô ấy mang theo một vali đầy thức ăn thô cho họ để có thể tránh mọi vấn đề về bữa ăn khi đi du lịch

Những chú chó được đặt tên là Maya, Lily, Charlie và Marvel. (Ảnh: traveling_samoyed)

Oxana Nabokova chia sẻ: “Cho đến nay, bốn con chó của tôi đã đến Mexico, Aruba, Cộng hòa Dominica, Paris, Amsterdam và Brussels. Chúng tôi cũng thường xuyên đi du lịch khắp nước Mỹ và đã đến thăm một số nơi như Seattle, Utah, Las Vegas, Arizona, California và Miami. Chúng tôi có xu hướng đi du lịch vài tháng một lần và mấy người bạn bốn chân này là những đối tác du lịch tốt nhất, đặc biệt là trên máy bay. Vì tôi mắc chứng sợ đi máy bay và tôi cảm thấy bình tĩnh hơn nhiều khi họ đi cùng tôi."

Oxana còn nói thêm: "Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được việc để chúng ở nhà. Họ thích đi du lịch và chúng tôi luôn có rất nhiều niềm vui để chia sẻ. Khi chúng nhìn thấy tôi lấy hành lý ra hoặc đóng gói đồ đạc của tôi, những con chó sẽ rất phấn khích vì chúng biết rằng chúng sắp bước vào một cuộc phiêu lưu khác." Cô khẳng định: "Các chú chó luôn rất thoải mái trong suốt chuyến bay, họ dành phần lớn hành trình để ngủ say trên sàn. Các hành khách khác luôn rất ngạc nhiên khi họ nhìn thấy bốn con chó lông bông to lớn của tôi bước lên máy bay, nhưng chưa ai phàn nàn về chúng."

Oxana với một trong những chú chó của cô ấy tại sân bay JFK.  Cô ấy nói rằng họ gặp rất nhiều phiền phức ở sân bay vì bạn không nhìn thấy chó Samoyeds ở sân bay thường xuyên nhưng cô ấy chưa bao giờ phải đối mặt với bất kỳ vấn đề hoặc khiếu nại từ bất kỳ ai.

Oxana với một trong những chú chó của cô ấy tại sân bay JFK. (Ảnh: traveling_samoyed)

Oxana trên một trong những chuyến đi tuyệt đẹp của cô ấy ở Công viên Quốc gia Mount Rainer, ở Bang Washington, với những con chó Samoyeds của cô ấy.  Một đứa mới bốn tuổi, hai đứa mới lên một, đứa nhỏ nhất mới mười tháng tuổi nên mẹ đã bó tay.

Oxana ở Công viên Quốc gia Mount Rainer, ở Bang Washington với những chú chó Samoyeds của cô ấy. (Ảnh: traveling_samoyed)

Những chú chó ngồi cùng Oxana ở New York, trong một ngày nghỉ của họ.  Cô ấy nói rằng họ thích khí hậu lạnh hơn nhiều vì áo khoác dày của họ nhưng vẫn thích bơi trên những bãi biển kỳ lạ

Những chú chó ngồi cùng Oxana ở New York. (Ảnh: traveling_samoyed)

Cô gái này không thể tưởng tượng được việc đi du lịch đến bất cứ đâu mà không có bốn chú chó của mình, nhưng rõ ràng khi mang chúng theo khắp mọi nơi là một việc tốn kém và khó khăn. Cô cho biết: "Mặc dù việc đi du lịch với những chú chó của tôi đôi khi có thể phức tạp hơn một chút, nhưng tôi sẽ không thay đổi điều đó vì tôi cảm thấy rất vui vì được dành nhiều thời gian với chúng ở những địa điểm khác nhau. Những con chó chắc chắn thích đi du lịch đến những nơi có thời tiết mát mẻ hơn vì chúng có nhiều lông và rất ghét nơi nóng bức. Nơi đến thăm yêu thích của chúng là hồ Taho, California vào mùa đông vì có rất nhiều tuyết. Nhưng họ vẫn thích những chuyến đi "ấm áp" của chúng tôi vì những người bạn bốn chân này có thể đi bơi ở biển. Tất cả chúng đều thích đi bơi, nhưng nó giúp tôi có thêm một công việc là giặt giũ và chải chuốt cho chúng khi chúng lên bờ."

Oxana muốn mang đến cho những chú chó của mình cuộc sống tốt nhất có thể nên cô ấy thường mang theo thức ăn của chúng trong vali đi bất cứ đâu. 

Tóc đi biển!  Oxana và một trong những chú chó của cô ấy tạo dáng trên bãi biển ngập nắng ở Cộng hòa Dominica

Oxana và một trong những chú chó của cô ấy tạo dáng trên bãi biển ngập nắng ở Cộng hòa Dominica. (Ảnh: traveling_samoyed)

Oxana Nabokova, đến từ New York, Hoa Kỳ, đưa bốn Samoyeds đáng yêu của mình, Maya, bốn tuổi, Charlie, một, Lily, một và Marvel, 10 tháng, đi du lịch khắp thế giới với cô ấy hầu như vài tháng một lần.  Trong ảnh, gói ở New York

Họ cùng nhau du lịch khắp thế giới. (Ảnh: traveling_samoyed)

Oxana với một trong những con chó của cô bên ngoài Bảo tàng Louvre, ở Paris, Pháp.  Cô ấy nói rằng cô ấy phải dẫn một người nào đó đi cùng trong các chuyến đi của mình để cô ấy có bốn con chó của mình giúp đỡ

Oxana với một trong những con chó của cô bên ngoài Bảo tàng Louvre, ở Paris, Pháp. (Ảnh: traveling_samoyed)

Oxana nói: "Có thể rất đau đầu khi phải cố gắng tìm thức ăn phù hợp cho chúng ăn khi chúng tôi đi du lịch, vì vậy tôi mang theo một túi đầy thức ăn để cuộc sống dễ dàng hơn, nhưng thường thì nó chiếm nhiều chỗ hơn quần áo của tôi." Khi đến các điểm du lịch, gia đình chủ - chó này thu hút sự chú ý ở bất cứ đâu vì không phải ngày nào mọi người cũng nhìn thấy 4 con Samoyed xinh đẹp. Chúng lại còn là những con chó thân thiện và thích sự chú ý.

Ngoài việc đi máy bay, Oxana cũng đưa những chú chó đi du ngoạn trên đường và thuê những chiếc SUV cỡ lớn để đảm bảo chúng có thể ngồi vừa vặn thoải mái. Cô tâm sự: "Tôi không thể tưởng tượng được việc đi du lịch mà không có Maya, Lily, Charlie và Marvel. Tôi sẽ không thấy ý nghĩa của việc đi bất cứ đâu mà không có họ bởi vì họ làm cho mỗi chuyến đi trở nên tốt hơn. Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra một số kỷ niệm tuyệt vời, vòng quanh thế giới."

Tags:
Nghẹn ngào ʋớɪ kɦoảηɦ kɦắς ᴆôi vợ ᴄɦồռg già tiễn ςɦú ςɦó cưทɠ ѵề ʋớɪ ςɦủ mới, ทɦữทɠ lời dặn dò ทɠɦє mà ᶍóт ҳa

Nghẹn ngào ʋớɪ kɦoảηɦ kɦắς ᴆôi vợ ᴄɦồռg già tiễn ςɦú ςɦó cưทɠ ѵề ʋớɪ ςɦủ mới, ทɦữทɠ lời dặn dò ทɠɦє mà ᶍóт ҳa

Được bɩếᴛ, ςɦú ςɦó được vợ ᴄɦồռg ᴄô ςɦú ทųôɩ ᴛừ ƙɦɩ lọt ʟòռg. Giờ vì ᴍộᴛ lý do ɠì đó, họ buộc pɦải đem ςɦú ςɦó cɦσ ทɠườɩ kɦáᴄ ทųôɩ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất