Set Dưỡng Trắng Da và Đặc Trị Nám Đặc Biệt Transino Nhật Bản

Set Dưỡng Trắng Da và Đặc Trị Nám Đặc Biệt Transino Nhật Bản

15:35 09/12/2017

Quy cách:

– Nước hoa hồng: 175 ml

– Sữa dưỡng trắng và trị nám: 120 ml

-Kem đặc trị nám và làm trắng: 30g

– Kem dưỡng & tái tạo da : 35 g

Giá: 3.800k

1. Nước hoa hồng trắng da Transino Whitening Clear Lotion là loại nước hoa hồng tinh khiết, độ làm trắng cao, hổ trợ cho trị nám, làm trắng da của phụ nữ Nhật và phụ nữ Châu Á.

• Transino whitening clear lotion đã tạo được sự khác biệt so với các sản phẩm nước hoa hồng khác với thành phần collagen, giúp hỗ trợ chống lại dấu hiệu lão hóa và nuôi dưỡng da căng mịn, khỏe mạnh.

• Đặc biệt đem lại sự trắng sáng loại bỏ thâm nám, mang đến trẻ trung cho làn da.

• Giữ độ ẩm cho da ở mức cần thiết, se khít lỗ chân lông

• Làm sạch thêm bụi bẩn sâu giúp da thông thoáng,

• Ngăn ngừa mụn

2. Sữa Dưỡng trắng và trị nám Transino Whitening Clear Milk

Sữa dưỡng trắng da trị nám Whitening Clear Milk Transino 120ml là một sản phẩm trong bộ làm trắng trị nám Transino Nhật Bản.

Sữa dưỡng trắng da trị nám Transino Whitening Clear milk là sữa dưỡng da cung cấp độ ẩm, với tác dụng tái tạo da bằng cách ức chế sự hình thành của hắc tố melanin, ngăn ngừa tàn nhang và các đốm đồi mồi, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da… đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa.

Tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng, giảm thiểu hiện tượng mất nước.

Công thức với axit Tranexamic để ngăn chặn và giảm thiểu các đốm đen trong đó: Geranium Robertianum L. chiết xuất để làm mềm da, tăng độ rạng rỡ; Micronization xây dựng việc thúc đẩy sự xâm nhập ngay lập tức, mạnh mẽ; Hydrat để giúp làn da mềm mại, bề mặt da sáng mịn. Sản phẩm không sử dụng cồn và chất tạo màu, công thức không gây ngứa và dị ứng

3. Kem đặc trị nám và làm trắng da Transino Whitening Essence Nhật Bản

được hầu hết các chị em ưa chuộng sử dụng để đánh bay các vết nám nông, sâu nhanh chóng tìm lại làn da tươi trẻ, săn chắc, mịn màng như thời con gái đôi mươi.

Dưới tác động của tia cực tím, các tế bào ở xung quanh dễ bị tổn thương, gây nên các đốm đen, theo thời gian,các sắc tố đen này sẽ lớn dần và lan rộng ra khắp trên khuôn mặt.

Trong sản phẩm transino whitening essence có chứa thành phần tranexamic acid với các thành phần làm trắng da do vậy công dụng của kem trị nám Transino sẽ ngăn chặn “ tín hiệu gây Nám” , kìm hãm sự sinh trưởng và lây lan các sắc tố đen,đẩy lùi các vết nám,tàn nhang đó. So với sản phẩm trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì công dụng của Transino trị nám hiệu quả hơn rất hiều.

Tranexamic Acid được kết hợp với các thành phần làm trắng da ,thành phần Kp giúp tăng độ ẩm, làm trắng da và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong .

Ngoài các thành phần trên, công dụng của kem trị nám Transino Whitening còn có thêm nước, D-Ca Panteteinsuruhon acid, chiết xuất dâu tằm, trehalose sulfate Na, stearic acid, BG, sorbitan stearate, Beheniruarukoru, Dimethicone, stearic acid-PEG, squalene , Toriokutan glyceryl, mức độ axit béo bão hòa Guriseri, ethanol, propylparaben, phenoxyethanol, methylparaben …

4. Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream

✔️ Sử dụng kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream vào ban đêm là việc làm cần thiết để có làn da đẹp, mịn màng bởi nó giúp loại bỏ những tác động xấu cho da trong suốt thời gian dài trong ngày.

✔️ Hơn nữa, ban đêm là quãng thời gian bạn được nghỉ ngơi, cơ thể bạn tự hồi phục khỏi những căng thẳng, stress trong lúc bạn ngủ. Kem dưỡng ban đêm Transino Whitening Repair Cream thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên ấy cho da. Bởi da không phải tiếp xúc với những không khi ô nhiễm và ánh sáng mặt trời nên những chất dinh dưỡng trong kem dưỡng sẽ được hấp thụ tốt hơn trong đêm.

✔️ Kem dưỡng đêm tái tạo da Transino Whitening Repair Cream chú trọng làm sáng da, mờ các vết thâm, nám trên da. Kem cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tái tạo, tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào bị lão hóa, tích cực làm gia tăng sự đàn hồi làm da săn chắc, căng mịn giúp bạn luôn xinh tươi và tràn đầy sức sống. Công dụng:

• Kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream làm trắng da và tái tạo da bằng cách ức chế sự hình thành của hắc tố melanin và ngăn ngừa tàn nhang và các đốm đồi mồi. Kem cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa.

• Transino Whitening Repair Cream, kem dưỡng ban đêm có tác dụng tái tạo, phục hồi làn da hư tổn và làm trắng da Kem cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa.

• Sản phẩm giúp ăng cường độ ẩm tối ưu cho da, tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng, giảm thiểu hiện tượng mất nước.

• Transino Whitening Repair Cream còn gúp kích thích sự tuần hoàn và tái tạo da

Hướng Dẫn Sử Dụng Set Transino Trắng Da, Trị Nám và Tàn nhang:

B1. Dùng nước hoa hồng trắng da Transino Whitening Clear Lotion

B2. Bôi kem đặc trị nám Transino whitening essence vào vùng nám tàn nhang

B3. Bôi 1 lớp mỏng sữa dưỡng trắng da trị nám Transino Whitening clear milk

B4. Sau đó bôi bổ sung kem dưỡng da đêm

Tags:
Clip review 'không thể kỹ hơn' 4 sản phẩm dưỡng da đang hot nhất của Muji: đã rẻ lại còn lợi hại!

Clip review "không thể kỹ hơn" 4 sản phẩm dưỡng da đang hot nhất của Muji: đã rẻ lại còn lợi hại!

Quả thật, trăm nghe không bằng một thử. Có dùng rồi mới thấy đồ Muji vẫn cứ là quá rẻ mà tốt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất