Shibuya Scramble Square – tòa nhà cao nhất Shibuya sẽ bắt đầu khai trương từ ngày 1/11

Tòa nhà cao 230m với 47 tầng, trong đó đài quan sát ở tầng 47 là lớn nhất Nhật Bản về loại này.

08:00 31/10/2019

Có 213 doanh nghiệp đăng kí kinh doanh tại đây, trong đó có 49 cửa hàng là lần đầu tiên được mở tại khu vực này, 39 cửa hàng là kinh doanh hoàn toàn mới và 7 cửa hàng là lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản. Từ tầng 17 đến tầng 45 là khu văn phòng với tổng diện tích 73000 mét vuông. Khu phức hợp mới này ra đời bởi sự hợp tác của 3 bên, Tokyu, JR East và Tokyo Metro.

Shibuya Scramble Square không phải là tòa nhà duy nhất khai trương trong tháng 11. Ngoài ra còn có hai khu phức hợp mua sắm là Shibuya Fukuras, Shibuya Parco và một plaza dưới tầng hầm nối với cửa ra phía Đông của ga cũng sẽ được khai trương trong tháng tới.

Vào tháng 9/2018, hai khu phức hợp đa chức năng Shibuya Stream và Shibuya Bridge cũng đã khai trương. Trong đó Shibuya Stream nối với của Nam của ga, cao 180m, bao gồm khách sạn, nhà hàng và 21 tầng khu văn phòng được Google Japan thuê toàn bộ. Shibuya Bridge ở xa hơn phía Nam, bao gồm khách sạn, văn phòng và trường mẫu giáo.

Theo kế hoạch, năm 2027, tòa Shibuya Scramble Square sẽ được mở rộng thêm bằng cách sát nhập và xây dựng lại tòa thương mại Toyoko hiện tại.

Nguồn: Japantimes

Tags:
Nhật Bản bắt 3 lính Mỹ say xỉn, tấn công xe cảnh sát địa phương

Nhật Bản bắt 3 lính Mỹ say xỉn, tấn công xe cảnh sát địa phương

3 quân nhân Mỹ bị bắt tại tỉnh Okinawa, phía Nam Nhật Bản vì cáo buộc tấn công, làm hư hại xe cảnh sát địa phương, Kyodo đưa tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất