Shinjuku: Mách bạn kinh nghiệm du lịch “bộ hành” hữu ích

Shinjuku là khu trung tâm sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất ở Tokyo. Tới đây, bạn có thể được tiếp xúc với nhiều nét văn hoá Nhật Bản thú vị khác nhau! Nơi đây có nhiều địa điểm bạn nên ghé thăm, chẳng hạn như các khu vực mua sắm và khu giải trí do Kabukicho đại diện. Hãy cùng điểm danh những nơi bạn không nên bỏ lỡ khi đi dạo xung quanh khu vực Shinjuku nhé!

21:00 23/03/2018

1.Nếu bạn muốn thưởng thức không khí náo nhiệt ở Shinjuku …

Tokyo Opera City trong khu vực Nishi-Shinjuku là một khu liên hợp với nhà hàng, phòng hòa nhạc, phòng trưng bày nghệ thuật và nhiều địa điểm thú vị hơn nữa. Từ nhà hàng với tầm nhìn bao quát ở trên tầng 54, bạn có thể có được cái nhìn toàn cảnh Shinjuku. Nhiều buổi hòa nhạc và triển lãm được tổ chức tại đây.

 

Tokyo Opera City

Địa chỉ: 3-20-2, Nishishinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo, 163-1407 

Ga gần nhất: Ga Hatsudai (Keio New Line)

2. Nếu bạn muốn trải nghiệm những trò chơi mới nhất…

Ga Taito – Shinjuku South Exit Game World Shop là một trung tâm trò chơi nằm gần lối ra phía nam ga Shinjuku. Ở đây bạn có thể chơi các trò chơi phổ biến như “otoge”, cũng như những trò chơi cổ điển bao gồm các trò chơi cần cẩu và các trò chơi chiến đấu. Sau khi chơi trò chơi, bạn cũng có thể thử “purikura”, máy chụp ảnh “hàn quốc” sticker đình đám một thời.

Ga Taito

Địa chỉ: 3-35-8 Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo 160-0022, Japan

3. Thư giãn trong không gian xanh của Shinjuku náo nhiệt

Tại Shinjuku Gyoen, cách ga Shinjuku một quãng đi bộ ngắn, bạn sẽ tìm thấy một số khu vườn tuyệt đẹp như Vườn Nhật Bản và Vườn Cảnh Quan Anh. Vào mùa xuân, những khu vườn này trở thành địa điểm được yêu thích vì mọi người thường đến đây ngắm hoa anh đào. Giờ mở cửa là từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Giá vé vào cửa tổng cộng khoảng 200 yên. Khi vào trong vườn, bạn không được mang hoặc uống rượu, cũng không được sử dụng sân chơi hoặc thiết bị thể thao trong khu vườn.

Vườn Quốc gia Shinjuku Gyoen

Địa chỉ: 11 Naito-machi, Shinjuku-ku, Tokyo, 160-0014

Ga gần nhất: Ga Shinjuku-Gyoemmae (Tokyo Metro Marunouchi Line)

4. Trải nghiệm các món ngon ở Shinjuku

Khi bạn mua sắm ở Shinjuku, bạn không thể bỏ lỡ “Shinjuku Road”, nơi đây tập trung các cửa hàng thời trang phổ biến và được yêu thích. Nếu bạn mua các món ăn để làm quà lưu niệm thì nên xuống tầng dưới của tòa nhà chính “Shinjuku Isetan”. Không chỉ có các món đồ ngọt và trà của Nhật, mà còn có các món đồ ngọt do các đầu bếp bánh nổi tiếng làm, cũng như các loại rượu ngoại có sẵn. Bento (cơm hộp) và các món ăn phụ được bày bán rất nhiều, một gợi ý tuyệt vời cho một bữa ăn trưa nhanh chóng và thuận tiện phải không nào?

ISETAN SHINJUKU STORE

Địa chỉ: 3-14-1, Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo, 160-0022 

Ga gần nhất: Ga Shinjuku-Sanchome (Tokyo Metro Marunouchi Line/ Tokyo Metro Fukutoshin Line/ Toei Shinjuku Line)

5. Mua mỹ phẩm và đồ ngọt với giá cả “siêu hời”

Tại Don Quijote – Cửa hàng Shinjuku East Exit, nằm ở lối vào Kabukicho, các sản phẩm phong phú khác nhau như đồ ăn, mỹ phẩm, đồ vặt và các nhu yếu phẩm hàng ngày đều có sẵn với giá cả cực kỳ hợp lý. Dành thời gian để đi mua sắm những gì bạn thích trong một dãy các cửa hàng giống như mê cung với hàng loạt sản phẩm phong phú là một ý tưởng tuyệt vời phải không nào? Đây cũng là nơi hoàn hảo để bạn lựa chọn và mua những món quà lưu niệm một cách thuận tiện và dễ dàng.

Don Quijote – Shinjuku Higashiguchi

Địa chỉ: 1-16-5, Kabukicho, Shinjuku-ku, Tokyo, 160-0021 

Ga gần nhất: Ga Seibu-Shinjuku (Seibu Shinjuku Line)

Nguồn: Tintucnuocnhat.com

Tags:
Những món ngon nhất định phải thử tại khu Shinjuku, Tokyo

Những món ngon nhất định phải thử tại khu Shinjuku, Tokyo

Ramen là một loại mỳ có nguồn gốc từ Trung Quốc, được du nhập vào Nhật Bản trong thời Meiji. Tuy nhiên, trong vài thập kỷ gần đây, Ramen đã trở thành một món ăn đặc trưng của Nhật Bản và trở nên cực kỳ nổi tiếng không chỉ ở nước Nhật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất