SỐC: Chỉ vì cô gái quá xinh, DHS Việt tại Nhật bị lừa đau đớn theo cách 99% con trai hay dính bẫy

Mới đây trên group cộng đồng Việt Nhật, một bạn nam giấu tên đang sống và học tập tại Nhật Bản đã tố bạn gái đã lừa tiền mình. Bài viết thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đây là chuyện cá nhân tuy nhiên cũng là cảnh báo cho tất cả các bạn nam nhẹ dạ cả tin.

08:00 22/04/2018

Nguyên văn đoạn chia sẻ của chàng trai:

“10 man tiền ngu và bài học đầu tiên

Cho đến giờ phút này mình vẫn chưa tin là mình đã bị lừa. Lừa cả tình và tiền.

Mình xin phép dùng fb thứ 2 để up bài chứ dùng nick chính thì không biết để đâu cho hết nhục.

Ngày 3 tháng 3 năm 2018 mình có bắt đầu nhắn tin cho Em Chan mika (Loan mika Tran) này và có tình cảm với em ấy vì cách nói chuyện khá có duyên và theo lời em ấy kể là thời điểm này em ấy rất khó khăn. Em ấy kể rằng là mấy tháng trước e bị mất 40 tiền học trên tàu và bị bùng nhà ở Okubo mất 6-7man tiền phạt . Sau đó thì nhờ mọi người giúp đỡ nhiều nhưng vẫn phải đi vay lãi ngày 20man vs số tiền lãi 2 sen 1 ngày. Hàng tháng phải đóng 7man / tháng và bây giờ đang đi làm để trả nợ mọi người. Mình ngu dại tin ngay và tính thương người. Mình đã dại dột yêu em ấy và lấy cả tiền học của mình ra cho em ấy mượn lúc em ấy khó khăn và dặn dò 20-4 mình phải đóng tiền học nên bạn ấy hứa là sẽ đưa mình trước ngày 20-4. Em ấy nói điện thoại em ấy hỏng và mình cũng tin rồi lấy giấy tờ của mình đăng kí 1 cái điện thoại và đưa em ấy dùng.

Đến ngày 3-4 thì em ấy lấy cớ là chia tay và chặn fb, chặn sđt của mình và từ đó đến nay mình không liên lạc được. Mình đã cố để qua ngày 20-4 xem bạn ấy có nhắc gì đến số tiền không nhưng đến tận hôm nay vẫn không liên lạc được.

Mình up bài này lên chỉ để các bạn cảnh giác với người này nhân tiện hỏi xem bây giờ mình muốn huỷ cái điện thoại kia đi thì phải làm thế nào ạ. Còn số tiền thì mình không mong lấy lại được. Bạn nào đòi được mình xin biếu cả ạ. Sđt em ấy là +81 70 4177 2899

Mong các bạn thông cảm và thấu hiểu đừng ném đá cho sự ngu dại của mình. Vì tính mình gặp ai khó cũng giúp nên mới bị lừa như vậy.

Cảm ơn đã quan tâm bài viết của mình và bạn nào đang có quan hệ với em này thì cảnh giác nhé.”

Theo như những dòng chia sẻ này, nạn nhân bị lừa đem lòng yêu một cô gái. Trong lúc cô gái ấy gặp khó khăn về tài chính đã cố gắng giúp đỡ, mang cả tiền học của mình ra để cho bạn nữ kia mượn. Cuối cùng bạn nữ lấy lý do chia tay mà cắt đứt liên lạc, số tiền kia cũng coi như không cánh mà bay.

Đây là đoạn chat giữa hai người:

Đây là chân dung bạn nữ bị tố lừa tình, lừa tiền ở bài viết:

Cô gái này có gương mặt xinh đẹp như hot girl

Comment phía dưới bài viết của chàng trai, đa số mọi người kêu anh chàng này quá dại gái, chưa gì đã mang tiền cho gái mượn mà chưa biết rõ về đối phương.

Những chia sẻ trên đều từ một phía là chàng trai DHS Nhật, còn phía cô gái bị tố hiện tại chưa lên tiếng về sự việc. Chúng tôi sẽ tìm hiểu để thông tin rõ hơn đến bạn đọc. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho tất cả các bạn, không nên quá nhẹ dạ cả tin, nhất là khi ở nơi đất khách quê người như thế này.

Nguồn: Tinnhatban.com

Tags:
DHS Việt tại Nhật lo lắng vì thời tiết lạnh nhất trong 48 năm qua

DHS Việt tại Nhật lo lắng vì thời tiết lạnh nhất trong 48 năm qua

Với các du học sinh Việt Nam, đặc biệt là những bạn mới sang chưa quen thời tiết thì mùa đông Nhật Bản luôn là nỗi ám ảnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất