Sụt 4kg chỉ 10 ngày ở Mỹ, Hà Hồ lấy lại tinh thần livestream cùng khán giả: khổ sở vì 2 con quá quậy

Dù tình hình sức khỏe không ổn định nhưng thấy Hà Hồ vẫn tích cực hoạt động ghê luôn, đúng là làm nghệ sĩ đâu phải chuyện dễ phải tập luyện chạy show ngày đêm nên dễ kiệt sức lắm.

10:59 21/10/2022

Vừa từ Mỹ về, vợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà tình tứ sánh đôi dự sự kiện tổ chức ở một trung tâm thương mại, tối 15/10. Công nhận bao năm rồi nhìn Kim với Hà vẫn đẹp đôi vô cùng luôn.

hình ảnh

Vợ chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà tình tứ sánh đôi dự sự kiện. Ảnh: Ngoisao.vnexpress

Ngay sau đó theo Ngôi Sao đưa tin, tối qua (17/10), Hà Hồ - Kim Lý cùng cặp song sinh Lisa và Leon đã livestream trò chuyện cùng khán giả. Nữ ca sĩ cho biết, nhân lúc gia đình đông đủ nên cô phải bắt tất cả thành viên cùng lên sóng với mục đích "bán vé" phụ mình. Tuy nhiên, buổi livestream lại đầy tiếng ồn và bất ổn bởi sự hiếu động của Leon và màn vẽ vời không đúng lúc của Lisa.

hình ảnh

hình ảnh

Gia đình Hà Hồ livestream khó khăn vì 2 con quá quậy. Ảnh: FBNV

Dù đã nhiều lần lên sóng cùng mẹ Hà, Leon vẫn tỏ ra cực phấn khích. Cậu bé hết trèo lên sofa lại tuột xuống và chạy đến bên điện thoại sờ khiến mẹ mình một phen hú vía vì sợ con trai lỡ tay tắt luôn màn hình. Sau đó, cậu nhóc lại reo hò và chạy tung tăng khắp nơi dù bị ba Kim nhắc nhở là phải ngồi yên để nghe mẹ Hà nói. Đỡ hơn cậu em trai của mình một tẹo, Lisa tròn xoe mắt nhìn vào ống kính và ngoan ngoãn nói theo mẹ mình để kêu gọi khán giả mua vé ủng hộ đêm nhạc của mẹ. Điều này khiến Hà Hồ bật cười hạnh phúc và bảo: "Lisa ngoan quá. Lisa đúng là chuyên viên bán vé cho mẹ Hà". Nhận xét về quý tử, nữ ca sĩ ngắn gọn rằng: "Leon quậy quá". Tuy nhiên, chỉ ngoan được ít phút, Lisa đã vẽ tan nát chiếc vé xinh đẹp được thiết kế công phu của mẹ mình làm ai nấy cười bò.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Lisa vẽ đầy tấm vé của mẹ. Ảnh: Ngôi Sao

Cặp song sinh quậy từng bừng và không thể kiểm soát nổi, Hà Hồ liền quay sang bảo ông xã Kim Lý: "Anh nói gì đó kêu gọi cho em đi". Thế là nam diễn viên phải nghe lời vợ và trổ tài nói tiếng Việt vô cùng vất vả vì phải nhớ từ ngữ. Anh liệt kê những bài hát mà anh muốn vợ hát tặng mình trong đêm nhạc bởi hôm đó cũng là sinh nhật của chính anh. 

Lúc này, Hà Hồ bật cười bảo: "Đặc biệt là hôm đó là sinh nhật anh Kim Lý. Ngày hôm đó không biết ai là nhân vật chính vì 13/11 là sinh nhật anh Kim Lý, 14/11 là sinh nhật của Leon và Lisa. Bên cạnh đó anh Kim Lý sẽ chọn một số ca khúc anh ấy yêu thích để tôi hát tặng sinh nhật như Keep me in love, Một trời thương nhớ. Đặc biệt anh ấy rất thích bài hát “Yêu em trọn đời” của Onlyc anh ấy sẽ hát. Từ hôm đi Mỹ về tôi vẫn còn ốm ở nhà nghỉ dưỡng nên chưa coi trailer MV mới Cô đơn trên sofa, tôi giao hết cho ekip các bạn trẻ chịu trách nhiệm. Tôi đã sụt bốn ký chỉ với mười ngày ở Mỹ. Hy vọng sẽ tập tành lại để ổn hơn".

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà bó tay với 2 con. Ảnh: Ngôi Sao

Từ ngày có chồng có con thấy Hà Hồ dịu dàng mà ấm áp hẳn ha các mẹ, sự nghiệp của mình mà có sự hậu thuẫn từ gia đình nữa thì còn gì bằng. Nhìn tổ ấm của Hà Hồ đủ thấy cô ấy hạnh phúc và viên mãn đến mức nào, Kim Lý lúc nào cũng sát cánh bên vợ và chăm cho 2 con chu đáo thấy yêu gì đâu.

Tags:
Kết hôn với kỹ sư người Mỹ, 9x Việt kể chồng thu nhập 12 tỷ/năm vẫn sống cực tiết kiệm

Kết hôn với kỹ sư người Mỹ, 9x Việt kể chồng thu nhập 12 tỷ/năm vẫn sống cực tiết kiệm

Chồng là kỹ sư của Facebook, tổng thu nhập lên đến 500.000 USD/năm, bản thân cũng có sự nghiệp kinh doanh riêng nhưng người phụ nữ Việt khẳng định, họ sống rất tiết kiệm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất