Ngắm loạt ảnh nóng bỏng của Thu Trang

Nguyễn Thu Trang, người đẹp đến từ Hải Phòng gây ấn tượng bởi gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng. Mới đây, cô bạn sinh năm 2000 có dịp chia sẻ về những điều thú vị xung quanh cuộc sống, gia đình và niềm yêu thích với các môn thể thao.

14:30 20/07/2022

Nguyễn Thu Trang (2000), người đẹp sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Hiện tại cô bạn đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội.

Nhờ lợi thế ngoại hình cùng tính cách năng động, Thu Trang hiện đang là một mẫu ảnh, kinh doanh online và nhà đất. Ngoài sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng Trang còn có cách nói chuyện vô cùng duyên dáng, đó cũng là lợi thế trong công việc với người đẹp sinh năm 2000.

Trên trang cá nhân Thu Trang không ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng với gương mặt cuốn hút. Cô bạn sở hữu chiều cao 1m6 và số đo 3 vòng khá ấn tượng 91- 62-89. Những tấm hình Trang đăng tải đều nhận được sự ủng hộ lớn từ CĐM.

Thu Trang là một cô nàng thích sống tự lập và không muốn phụ thuộc nhiều vào người khác. Ngay từ khi đi học cô bạn đã tìm cách kiếm thêm thu nhập từ những việc làm thêm.

Ngoài ra Trang cũng thích có một cuộc sống tự do, tự tại không thích cuộc sống khuôn phép, bí bách, giới hạn trong một phạm vi nào đó.

Trước đây Trang có theo học trường đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội nhưng vì cảm thấy không hợp với bản thân nên cô bạn quyết định đi theo một con đường mới. Rất may quyết định của Trang luôn được mẹ và bà luôn tôn trọng và ủng hộ.

Thu Trang tiết lộ bản thân không chơi nhiều các môn thể nhưng bóng đá là môn thể thao cô hay theo dõi nhất. Cầu thủ mà Trang thần tượng là Cristiano Ronaldo của Juventus.

Cô bạn ấn tượng với vẻ điển trai cùng body săn chắc của Ronaldo. Ngoài ra ý chí vượt qua khó khăn, không bao giờ bỏ cuộc của CR7 cũng là điểm đáng để mọi người và Trang học hỏi.

“Môn thể thao em yêu thích nhất có lẽ là bóng đá. Đây là môn thể thao hấp dẫn bởi tính chiến thuật và tinh thần tập thể”, Trang chia sẻ.

“Cầu thủ em hâm mộ là Cristiano Ronaldo. Anh ấy không những là một cầu thủ điển trai, body săn chắc mà còn là một cầu thủ có ý chí phi thường cùng tài năng trên sân cỏ”

Tags:
Nữ DJ Sài thành “mặc nhầm” áo ngực đi dạo trên cầu thu hút mọi ánh mắt

Nữ DJ Sài thành “mặc nhầm” áo ngực đi dạo trên cầu thu hút mọi ánh mắt

Nữ DJ Nene tên thật là Triệu Thư Tuyền, sinh năm 1997, sống tại TP. HCM.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất