Tài sản nghìn tỷ, đại gia Minh Nhựa cũng sở hữu cả gia tài hình xăm tâm linh dày đặc khắp người: Cả vợ và con gái cũng xăm

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (1983), là con trai của doanh nhân Phạm Văn Mười – Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành.

20:00 17/10/2022

Long Thành nổi tiếng ở Việt Nam nhờ sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chính là nhựa công nghiệp, nhựa gia dụng, nhựa kỹ thuật cao đều nằm trong nhóm top đầu ngành nhựa. Và cái tên Minh Nhựa cũng từ đó mà ra.

Phạm Trần Nhật Minh từng kể, ngoài chuyện gia đình kinh doanh nhựa thì 1 phần anh có cái nickname như vậy là do cá tính “nhây nhây”, nhầy nhụa như nhựa đường vậy.

Minh Nhựa là người thừa kế của tập đoàn lớn. (Ảnh: Internet)

Minh Nhựa học chuyên ngành Ngoại thương của đại học Hùng Vương. Sau khi ra trường, dù tiếp quản cơ nghiệp gia đình nhưng công việc đầu tiên mà anh được sắp xếp trong công ty chỉ là 1 nhân viên khuân vác thay vì ngồi ở vị trí quản lý.

Mức lương khởi điểm là 3 triệu đồng/tháng.

Minh Nhựa kinh qua nhiều vị trí trước khi lên làm phó tổng như hiện tại. (Ảnh: Internet)

Trải qua rất nhiều nỗ lực lao động với nhiều vị trí khác nhau trong công ty của cha, rồi Minh Nhựa mới đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành.

Tính đến cuối năm 2019, tổng tài sản của Long Thành Plastic đạt 881,3 tỉ đồng. Nếu tính theo con số sở hữu cổ phần công khai là 19% thì tài sản “bề nổi” của Minh Nhựa vào khoảng 168 tỷ đồng.

Thực tế thì theo nhiều nguồn tin thì giá trị và lợi nhuận thu về của gia đình đại gia Minh Nhựa “khủng” hơn thế gấp nhiều lần và tài sản của vị đại gia này không dừng lại ở con số “nhỏ bé” ở trên.

Anh có sở thích chơi siêu xe cùng những món đồ xa xỉ diện khắp người. (Ảnh: Facebook)

Đưa Long Thành lên quy mô vài ngàn tỷ đồng – như là Minh Nhựa thừa nhận, áp lực với người thừa kế không hề nhỏ.

Bản thân Minh Nhựa cũng thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc công việc, vui chơi giải trí cùng gia đình cũng như những bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ, siêu xe hay mô tô đắt đỏ trên các trang mạng xã hội. Anh cũng là một trong số ít những đại gia trẻ rất chăm chút cho hình ảnh của bản thân trên MXH.

Hình ảnh đại gia ngành nhựa bên cạnh siêu xe mới cập bến Việt Nam của Cường Đô La (Ảnh: Facebook nhân vật)

Minh Nhựa thời gian gần đây thường xuyên có mối quan hệ rất tốt với ngành giải trí như với rapper Wowy, Tiến Luật – Thu Trang và thậm chí còn được HLV Rap Việt mùa 1 tặng hẳn 1 bài rap nghe cực bắt tai.

Anh cũng là người bạn thân thiết có chung niềm đam mê chơi siêu xe với Cường Đô La và gần đây nhất là tay chơi mới nổi Phan Công Khanh.

Minh Nhựa có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ Việt (Ảnh: Facebook nhân vật).

Và tình bạn lâu năm với Cường Đô La nổi danh trong giới chơi siêu xe (Ảnh: Facebook nhân vật).

Minh Nhựa là người có nhiều hình xăm thể hiện đức tin của bản thân với Phật pháp. (Ảnh: Internet)

Được biết, Minh Nhựa là người tu tập nhiều năm nay và là người có nhiều hình xăm thể hiện đức tin của bản thân với Phật pháp. Ông bố 5 con xăm kín cánh tay phải với hình hoa hồng, la bàn, ký tự số La Mã, cung hoàng đạo Ma Kết, châm ngôn tiếng Phạn…

Sau vai, đại gia ngành nhựa còn có hình xăm trì chú bình an 5 dòng (Hah Taew Yant) bằng chữ Khmer.

Minh Nhựa có cho mình đức tin vào Phật Pháp đã từ lâu và thường xuyên chia sẻ điều này trên trang cá nhân.

Không chỉ có Minh Nhựa, vợ anh cũng là người thích xăm mình, bà mẹ hai con không có nhiều hình xăm như chồng nhưng cũng là tín đồ của bộ môn nghệ thuật này.

Vợ đại gia cũng sở hữu một số hình xăm nhỏ nhỏ trên cơ thể. (Ảnh: Internet)

Hầu hết hình xăm của Mina đều tập trung ở cổ tay phải với các ký tự số La Mã, hình mã vạch, châm ngôn bằng tiếng Phạn. Đến con gái đầu của Minh Nhựa – Joyce Phạm sinh năm 1999 cũng rất chuộng xăm hình, đặc biệt là những hình xăm nhỏ, nét mảnh.

Hai cánh tay được con gái đại gia Minh Nhựa tận dụng tối đa để thể hiện sở thích, cá tính của bản thân. Cô nàng còn xăm hình hoa sen cách điệu sau lưng, biểu tượng cho sự giác ngộ, đặt đức tin vào Phật pháp.

Vợ con anh cũng có rất nhiều hình xăm trên người. (Ảnh: Internet)

Tags:
Thiếu gia Đỗ Vinh Quang lần đầu công khai ảnh thân mật với Đỗ Mỹ Linh

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang lần đầu công khai ảnh thân mật với Đỗ Mỹ Linh

Trước khoảnh khắc tình tứ của con trai Bầu Hiển với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, bạn bè và khán giả dành ‘cơn mưa’ lời khen.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất