Than thở chuyện ở nhà thuê, Hari Won vi vu chốt đơn đồ hiệu, 1 lần mua "sương sương" 250 triệu

Mới đây, Hari Won hào hứng khoe video "đập hộp" quà tặng của ông xã Trấn Thành nhân ngày 8/3 vừa qua.

14:19 13/03/2023

Nổi tiếng là người chồng cưng chiều vợ hết nấc, Trấn Thành nhiều lần thẳng tay chi tiền "khủng" mua quà tặng bà xã Hari Won. Vừa qua nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Hari Won đăng tải bức ảnh 2 tay xách 3-4 túi quà to đến từ những thương hiệu lớn. Đây là "chiến tích" mua sắm mà người đẹp đã "giúp" Trấn Thành tiêu tiền. Mới đây, Hari Won có màn "đập hộp" khui quà và tiết lộ giá trị của tổng đơn hàng lần này gần 250 triệu đồng.

 Than thở chuyện ở nhà thuê, Hari Won vi vu chốt đơn đồ hiệu, 1 lần mua amp;#34;sương sươngamp;#34; 250 triệu - 1

Than thở chuyện ở nhà thuê, Hari Won vi vu chốt đơn đồ hiệu, 1 lần mua amp;#34;sương sươngamp;#34; 250 triệu - 3

Trấn Thành cho biết vì quá bận rộn ít có thời gian bên vợ nên anh bù đắp bằng cách cho Hari Won thoải mái mua sắm. Chốt đơn được nhiều món hàng yêu thích, Hari Won cảm thấy vô cùng hào hứng với lần khui quà này.

Theo đó, Hari Won đã mua 7 món hàng hiệu gồm: 1 đôi giày thể thao hơn 23,3 triệu đồng, 1 chiếc kính mát hơn 11,3 triệu đồng, 2 thắt lưng và 3 chiếc túi với giá mỗi chiếc từ 25-90 triệu đồng. Tổng "thiệt hại" cho lần mua sắm này của vợ chồng Trấn Thành gần 250 triệu đồng. Sau khi đăng tải, màn khui quà của Hari Won khiến dân tình "đỏ mắt", cảm thán trước độ chịu chi của danh hài Trấn Thành.

Khẳng định bản thân là người không có thói quen mua sắm, sống tiết kiệm nhưng sau 6 năm về chung nhà với Trấn Thành, Hari Won đã có riêng cho mình tủ đồ hiệu đắt đỏ từ túi xách, giày dép đến quần áo không thua kém sao hạng A nào của showbiz Việt. Đặc biệt, đa phần những món đồ đắt đỏ trong tủ đồ của Hari Won đều được ông xã mua tặng. 

Trước đó trong kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Trấn Thành từng thẳng tay chi gần 1 tỷ đồng để tặng vợ chiếc túi xa xỉ. Ngoài ra nhiều lần khác, nam danh hài không ngại chi tiền để lấy lòng bà xã. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, có ông xã tâm lý cưng chiều của Hari Won khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Với khối tài sản kếch xù được cho là "đại gia ngầm" của showbiz Việt thế nhưng bà xã Trấn Thành khiến dân tình khó hiểu khi hiện tại cô vẫn không mua nhà mà ở nhà thuê tại Hàn Quốc. Trước đó ít ngày, Hari Won thông báo chuyển sang căn hộ thuê mới. Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy, nữ ca sĩ lựa chọn căn hộ cao cấp có thiết kế thông minh, hiện đại. Từ Việt Nam về Hàn Quốc để chuyển nhà, Hari Won tỏ ra hào hứng vì tự tay chuẩn bị đồ dùng nội thất cho căn hộ của mình. 

Nhiều năm qua, Hari Won thoải mái chia sẻ việc cô và bố mẹ ruột vẫn ở nhà thuê tại Hàn: "Thật ra là hiện đang người lương tháng 5 -15 triệu ở Việt Nam khả năng mua nhà cao hơn Hàn Quốc nhé. Việt Nam còn nhiều chung cư khoảng hơn 1 tỷ vẫn mua được, nhưng Hàn Quốc là không thể nào luôn.

Người Hàn Quốc 30 tuổi dành được nhiều là 2 tỷ đồng (làm việc 6-10 năm) mà nhà 20 tỷ. Vay ngân hàng được tối đa là 40% (trong thành phố) không dễ như Việt Nam. Vậy thì mua kiểu gì? Xưa người ta còn mơ được mua nhà. Hiện nay rất nhiều người bỏ ước mơ đó rồi. Chỉ có dưới quê mới mua nổi. Mà dưới quê thì cơ hội công việc ít là lương thấp".

 Mặc dù đã giải thích rõ nguyên nhân giá nhà đất quá cao, chưa kể các vấn đề phức tạp khi mua nhà nhưng bà xã Trấn Thành vẫn nhận về những tranh luận trái chiều.

 

Tags:
Con gái MC Thanh Thảo Hugo như gái Hàn, học trường nửa tỷ/năm

Con gái MC Thanh Thảo Hugo như gái Hàn, học trường nửa tỷ/năm

Mới ngày nào còn là cô bé nhỏ xíu nay Dâu đã 13 tuổi ra dáng thiếu nữ mới lớn và đặc biệt sở hữu nét đẹp chuẩn Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất