Thanh Thảo U50 sinh con với chồng Việt kiều, ở Mỹ tự lo việc nhà, lâu lâu vẫn làm “búp bê"

Thanh Thảo là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng với khán giả thế hệ 8x, 9x, đường sự nghiệp khá phát triển nhưng cô phải trải qua sóng gió trong khoảng thời gian "đường ai nấy đi” với siêu mẫu Bình Minh. Bước qua tuổi 40, giọng ca Búp Bê Không Tình Yêu đón nhận hạnh phúc mới khi bất ngờ công khai chuyện hẹn hò với bạn trai Việt Kiều tên Tom Han.

14:53 07/02/2023

Sau đó cả hai cùng chào đón con gái đầu lòng tên Talia vào năm 2018. Dù chạm đến hạnh phúc khá muộn nhưng nay nữ ca sĩ đã có cho mình một gia đình viên mãn bên ông xã.

Thanh Thảo là nữ ca sĩ nổi tiếng quen thuộc với khán giả 8x, 9x. (Ảnh: FB Thanh Thảo)

Lập gia đình muộn khi đã bước qua tuổi 40. (Ảnh: FB Thanh Thảo)

Sau khi "yên bề gia thất” với chồng Việt kiều, Thanh Thảo sang Mỹ định cư và xây dựng gia đình. Khoảng thời gian đầu cô phải quán xuyến và lo toan tất cả mọi công việc. Từ bỏ mọi hào quang, nữ ca sĩ sẵn sàng làm tất cả mọi việc từ đi chợ nấu cơm, quét dọn nhà cửa, rửa chén và chăm sóc con cái.

Có nhiều lý do để bà mẹ một con không thuê người giúp việc nhưng cốt yếu bản thân muốn tự tay chăm con gái và gia đình nhỏ. Từ khi làm mẹ, cuộc sống của Thanh Thảo dần thay đổi, không còn là những ngày đi diễn trên sân khấu, tự chăm sóc bản thân mà giờ đây cô phải chăm sóc cho ái nữ và ông xã.

Nữ ca sĩ chào đón con gái đầu lòng trong niềm vỡ òa hạnh phúc. (Ảnh: FB Thanh Thảo)

Sau kết hôn cô cùng chồng sang Mỹ định cư và tập trung lo cho con gái. (Ảnh: FB Thanh Thảo)

Cuộc sống của nữ ca sĩ trong 3 năm đầu sinh con chỉ quanh quẩn với việc chăm sóc, đưa đón và dạy con học. Thanh Thảo vẫn luôn hạnh phúc vì có ông xã bên cạnh: “Mỗi sáng anh ấy dậy sớm cắt rau củ quả cho con, bày biện đẹp mắt cho con thích ăn, luộc trứng gà cho con ăn mỗi ngày và cho con ăn sáng. Sau đó cùng con đi công viên hay hoạt động ngoài trời. Trưa thì lo bữa trưa dinh dưỡng cho con ăn, sau đó thì bàn giao cho tôi, mẹ sẽ lo cho con ngủ. Khi bé ngủ dậy thì ba lại đưa đi bơi, đạp xe mỗi ngày. Sau đó, đích thân luộc rau củ cho con ăn chiều. Còn tôi phụ trách tắm rửa và cho con đi ngủ thôi. Đó là lịch trình mỗi ngày của gia đình tôi”.

Từ bỏ hào quang bên chồng con, Thanh Thảo nhận được sự thông cảm và chăm sóc từ nửa kia của mình. (Ảnh: FB Thanh Thảo)

Dù bận rộn nhưng chồng luôn dành thời gian bên cạnh 2 mẹ con. (Ảnh: FB Thanh Thảo)

Hạnh phúc là thế nhưng hai vợ chồng Thanh Thảo cũng khiến nhiều khán giả phải bất ngờ vì sự đối nghịch trong cách dạy con. Nữ ca sĩ thì thích con gái “bánh bèo”, đáng yêu còn ông xã lại thích hướng con đến các hoạt động ngoài trời. Chính vì thế cô bé Talia có vẻ ngoài năng động, tự tin, ít khóc nhè hơn bạn bè cùng lứa. 

Thanh Thảo luôn muốn con gái “bánh bèo”. (Ảnh: FB Thanh Thảo)

Trong khi ông xã luôn huấn luyện cho con bằng những hoạt động thuộc về thể chất. (Ảnh: FB Thanh Thảo)

Dù trở thành “bà mẹ bỉm sữa” ở tuổi 40 nhưng những điều đó không khiến Thanh Thảo mệt mỏi mà mỗi ngày của cô đều tràn đầy hạnh phúc. Thêm vào đó, ông xã doanh nhân còn là người thấu đáo mà theo cô đây chính là món quà hoàn hảo nhất mà bản thân được ban tặng. Anh là người đàn ông của gia đình, không thích những cuộc vui bên ngoài mà chỉ dành thời gian cho công việc và vợ con. Dù đã sống chung với nhau trong thời gian dài nhưng Thanh Thảo vẫn được chồng chăm lo từng chút một.

Cô thường xuyên dẫn con gái về Việt Nam để thăm ông bà. (Ảnh: FB Thanh Thảo)

Có được người chồng thấu đáo đã giúp Thanh Thảo ngày càng tự tin trong theo đuổi đam mê. (Ảnh: FB Thanh Thảo)

Rục rịch quay trở lại showbiz, vào tháng 12/2022, Thanh Thảo đã đăng tải bản cover ca khúc Bên Trên Tầng Lầu khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trong đó, cô xuất hiện với hình tương nhí nhảnh vừa hát, vừa bắt trend điệu nhảy của Wednesday khiến MV trở nên “ô dề”. Những lần tái xuất làng nhạc này cho thấy nữ ca sĩ vẫn còn mặn mà với showbiz cùng danh xưng “búp bê” gắn liền với mình nhiều năm qua. 

Hình ảnh “búp bê” Thanh Thảo hóa nhân vật Wednesday gây bão mạng xã hội. (Ảnh: Dân Việt)

Từng nhận ý kiến trái chiều khi cover bài hát của Hiền Hồ. (Ảnh: FB Thanh Thảo)

Hiện tại, con gái Thanh Thảo đã 5 tuổi, nay đã lớn phổng phao với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Cô cũng đã đưa con gái về Việt Nam để tham gia đình và chuẩn bị cho sự quay lại thị trường âm nhạc trong thời gian sắp tới. Về phần ông xã luôn ủng hộ nữ ca sĩ trong mọi công việc miễn cô có thể sống với đam mê của mình.

Được tự tay chăm sóc lo lắng cho con là niềm hạnh phúc của tất cả các bà mẹ trên thế giới này, bởi suy cho cùng không ai thương con bằng mẹ. Thế nên, ngay cả khi bận rộn với công việc, các Thanh Thảo vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để có thể về với con ngay, và rất hiếm người mẹ nào muốn người khác chăm lo cho con thay cho mình vì không tin tưởng. Đây là điều mà nhiều sao Việt, người phụ nữ bận rộn khác cần học hỏi. 

Tags:
NSND Hồng Vân cùng ông xã sang tận Mỹ mừng thôi nôi của cháu ngoại

NSND Hồng Vân cùng ông xã sang tận Mỹ mừng thôi nôi của cháu ngoại

Hồng Vân là nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả với những đóng góp tích cực. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô còn có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã tài tử và các con giỏi giang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất