Thấy bố lấy roi, chó cưng liền chạy tới năn nỉ xin tha cho cậu chủ nhỏ

Nhiều hành động của chú chó khiến cho cộng đồng mạng phải yêu mãi không thôi.

09:12 21/02/2023

Một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh chú chó mà gia đình đang nuôi đứng lên bảo vệ cho cậu chủ nhỏ của mình.

Câu chuyện vì là cậu trai bị mắc lỗi nên đã bị bố mắng ngồi buồn bã thu mình trong góc và quay lưng vào tường trong rất tủi thân. Khi mà người bố định cầm roi ra như muốn đánh thì chú chó Golden đã lao vào ngăn không cho cây roi chạm vào cậu chủ của mình.

Nhìn khoảnh khắc cậu chủ nhỏ lọt thỏm trong sự che chở của chú chó nhà nuôi trông mới đáng yêu làm sao.

Nhiều cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước sự xuất hiện của một chú chó đã hết lòng can ngăn người bố trách phạt cậu chủ nhỏ.

Theo tìm hiểu thì cậu con trai mắc lỗi nên bị người bố mắng, buồn bã ngồi co ro trong một góc trông thật cô đơn và tủi thân. Sau đó, vì không kìm được tức giận, người bố đã tìm thấy một thanh gỗ dài và tròn với mục đích định “thương cho roi cho vọt” cậu con trai của mình.

Chứng kiến hành động đó của ông chủ lớn, cảm thấy bầu không khí không tốt, chú chó vội vàng lao lên ngăn cản và chặn thanh gỗ lại bằng hai chân của mình. Sau đó, chú chó quay lại và an ủi cậu chủ nhỏ đang khóc trong vòng tay của mình. Chú chó lông vàng ôm lấy cậu bé cho đến khi ông bố bỏ thanh gỗ xuống và không muốn phạt cậu con trai của mình nữa. Sau đó, dù roi đã cất đi rồi thì chú chó vẫn quấn quýt bên cạnh cậu chủ nhỏ không rời, có lẽ nó muốn an ủi trái tim non nớt đang tổn thương ấy.

Chú chó bảo vệ cậu chủ nhỏ bằng cách ôm vào lòng’

Hình ảnh này mới đẹp làm sao. Không chỉ ngăn không cho bố đánh cậu con, hành động của chú chó ôm cậu bé từ phía sau như kiểu sẽ chịu đòn thay cho cậu bé khiến netizen không khỏi cảm phục. Chỉ là một chú chó thôi nhưng sao lại hiểu chuyện và nhẫn nhịn đến thế! Cũng chính nhờ hành động đáng yêu này đã làm cho bố của cậu bé bật cười và quyết định tha cho cả 2 đứa.

Tags:
Nhờ nụ cười “ngọt ngào”, cún con vô gia cư tìm ᵭượċ mái ấm ngập yêᴜ tҺươпg: Cứ thấy ống kính là “tạo dáng” chill chill

Nhờ nụ cười “ngọt ngào”, cún con vô gia cư tìm ᵭượċ mái ấm ngập yêᴜ tҺươпg: Cứ thấy ống kính là “tạo dáng” chill chill

Cheech ℓà мộт chú cún con vô ċùпg xiпҺ đẹρ ʋà thông minh, nó luôn biết cách kҺiếп mọi пgười phải mê mẩn ɓởi nụ cười tươi rói.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất