Thì ra đây là bí mật giảm cân thần tốc của người Nhật

Người Nhật Bản vốn được xem là cẩn trọng và khó tính trong việc sử dụng các loại thực phẩm để đảm bảo sức khoẻ. Vì thế, thực phẩm để họ giảm cân cũng được lựa chọn cẩn thận, khoa học nhất.

16:37 01/01/2018

Một trong những bí mật giảm cân hiệu quả nhất của người Nhật Bản là sử dụng loại nguyên liệu đơn giản– nước đỗ đen hay còn gọi là trà kuromame. Vậy nguyên nhân nào khiến người Nhật tin dùng loại thực phẩm này đến vậy?

Đỗ đen đẩy lùi chất béo ra khỏi cơ thể nhanh chóng

Đỗ đen có thành phần là chất anthocyanin- một loại chất chống oxy hóa cho người dùng. Bên cạnh đó, loại chất này sẽ giúp cơ thể chống lại bệnh tật đặc biệt là ung thư.

Theo các chuyên gia về sức khỏe, đỗ đen với hàm lượng anthocyanin lớn giúp đẩy lùi chất béo ra khỏi cơ thể của bạn và giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn.

Đỗ đen là nguyên liệu sẵn có và dễ chế biến

Không phải là loại kỳ trân, dị thảo hiếm gặp nào trên đời, đỗ đen rất dễ dàng mua được ở các chợ truyền thống hoặc trong các siêu thị với mức giá cực rẻ.

Cách làm trà giảm cân từ đỗ đen của người Nhật cũng cực kỳ đơn giản trong vòng 5 phút. Trước hết, người Nhật rang đỗ đen trên chảo đến khi vỏ nứt ra. Sau đó họ thả đỗ đen rang vào nồi nước và đun tiếp 2 phút nữa là có ngay trà đỗ đen giảm cân chính hiệu.

Đỗ đen đẩy mạnh quá trình trao đổi chất

Loại ngũ cốc này có chứa hàm lượng lớn chất  isoflavones. Hợp chất này làm tăng khả năng trao đỏi chất trong cơ thể con người khiến chất béo bị đốt cháy nhanh hơn.

Đỗ đen giúp cơ thể hạn chế hấp thụ đường

Đỗ đen có vị ngọt thanh có thể dùng thay cho lượng đường mà bạn vẫn cần hàng ngày. Loại hạt này đồng thời sẽ tạo ra cơ chế giới hạn cholesterol và lượng đường trong máu.

Đỗ đen làm bạn no lâu hơn

Đỗ đen có thể trở thành nguồn cung cấp chất xơ chủ yếu khi bạn muốn giảm cân một cách khoa học. Đồ uống từ đậu đen cũng sẽ giúp cơ thể bạn ngốn một lượng chất xơ cần thiết và giảm thời gian tiêu hóa lượng chất xơ hơn từ đó bạn sẽ không còn trải qua cảm giác thèm ăn nữa.

Ở Việt Nam, đỗ đen cũng là loại nguyên liệu quen thuộc và giá rất rẻ. Và giờ đây, ngoài công dụng thanh nhiệt, bạn có thể dùng nước đỗ đen để giảm cân nữa.

Nguồn: Nhatbanplus.com

Tags:
Bột sinh tố giảm cân Cleanse Diet của Nhật có tốt không?

Bột sinh tố giảm cân Cleanse Diet của Nhật có tốt không?

Bột sinh tố giảm cân Cleanse Diet của Nhật 100% thành phần rau củ với 172 loại enzyme tác dụng bổ sung chất sơ, vitamin, năng lượng cho cơ thể, thanh lọc cơ thể mà không gây mệt mỏi, thiếu năng lượng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất