Thiên thần lai Tây nhà Elly Trần khoe chân dài thẳng tắp, nhan sắc thiếu nữ "bỏ xa" mẹ thời hot girl

Mới đây, Elly Trần vừa đăng tải bức ảnh khoe đôi chân dài thẳng tắp của con gái Cadie Mộc Trà. Dù mới 9 tuổi, ngoại hình của Cadie đã gây thương nhớ với nước da trắng ngần và đường nét gương mặt tinh xảo chuẩn lai Tây.

15:48 04/06/2023

Sau khi ảnh được đăng tải, dân mạng dành lời khen không ngớt cho nhan sắc ngày càng lung linh của con gái Elly Trần. Hầu hết bình luận cho rằng Cadie thừa hưởng gen trội của phụ huynh, càng lớn càng xinh hơn mẹ.

Một số bình luận đáng chú ý như: "Đẹp từ nhỏ đến lớn nè. Xinh quá", "Chân 'Cây đi Mộc Tea' thẳng băng vậy nè", "Như này là đẹp hơn mẹ rồi, mỹ nhân tương lai", "Cô bé dễ thương hiểu chuyện, tuyệt vời lắm con gái",...

Trước đó ít ngày, 2 mẹ con Elly Trần khiến dân mạng "chao đảo" khi cùng khoe nhan sắc trang điểm chỉn chu. Chung khung ảnh với ái nữ, cựu hot girl U40 được khen trẻ đẹp trong khi nhóc tì 9 tuổi khiến dân tình trầm trồ vì trổ nét thiếu nữ.

Mỗi khi được mẹ khoe ảnh, nhan sắc Cadie Mộc Trà luôn trở thành tâm điểm chú ý. Nổi tiếng từ bé với danh hiệu "thiên thần lai Tây" giờ đây sắc vóc khi trưởng thành của con gái Elly càng "gây sốt".

Qua loạt ảnh có thể thấy, Cadie Mộc Trà thừa hưởng nét đẹp của cả bố ngoại quốc và mẹ hot girl. Cô bé có đôi mắt to tròn long lanh, hàng mi dài cong vút, sống mũi cao, gò má phúng phính và nước da trắng ngần.

Bước sang tuổi dậy thì, chiều cao của nhóc tì gây chú ý khi 'trổ giò' nhanh như thổi. Dù mới 9 tuổi, Cadie đã đứng cao tới vai mẹ. Được biết cựu hot girl cao gần 1,7m.

Thiên thần lai Tây nhà Elly Trần khoe chân dài thẳng tắp, nhan sắc thiếu nữ  bỏ xa mẹ thời hot girl

Nhờ gen bố mẹ cao ráo nên vóc dáng Cadie Mộc Trà vượt trội hơn bạn bè đồng trang lứa. Nhiều người cho rằng chỉ vài năm nữa thôi, con gái Elly Trần sẽ 'bỏ xa' mẹ về chiều cao.

Con gái lai Tây của Elly Trần được mẹ chăm chút kỹ lưỡng, quần áo đầu tóc luôn chỉn chu mỗi khi lên ảnh. Cô bé Cadie còn học theo mẹ tạo nhiều kiểu dáng điệu đà.

Bên cạnh đó, Cadie Mộc Trà được khen là cô bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện và giàu tình cảm. Không ít lần, cựu hot girl khoe thư viết tay đầy tình cảm của con gái gửi cho mình.

Nhớ thời điểm Elly Trần bị chê bai nhan sắc trên mạng xã hội, Cadie an ủi mẹ: 'Con thấy mami bình thường mà sao mọi người nói mami lạ? Thôi kệ đi không sao đâu, mình vui là được rồi'.

Từ khi xảy ra ồn ào ly hôn với chồng Tây, Elly Trần cho biết cả Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đều hiểu được câu chuyện của bố mẹ.  Biết mẹ vất vả, 2 chị em càng bảo bọc chăm sóc lẫn nhau, con gái Cadie còn phụ mẹ làm việc nhà. Nhiều lần, Elly Trần xúc động khi 2 con quá hiểu chuyện.

Chỉ cách nhau 1 tuổi nên 2 chị em lai Tây rất thân thiết, Cadie thích vui đùa cùng em. Cô bé thường xuyên thể hiện tình cảm với em trai bằng những cái ôm hôn. 

Thời gian gần đây, cuộc sống 3 mẹ con Elly Trần gặp nhiều sóng gió khi chồng Tây giành quyền nuôi lũ trẻ. Cựu hot girl cho biết cô sẽ làm mọi cách để 2 con được chung sống với mẹ. 

Elly Trần tâm sự rằng nhiều năm qua, cô hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ của mình. Con cái là tất cả đối với cô. Hiện tại, câu chuyện ồn ào hậu ly hôn của Elly Trần đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Tags:
Mẹ đơn thân Lào Cai lấy người đàn ông Pakistan mới quen 1 tháng, choáng ngợp trước độ giàu có nức tiếng của nhà chồng

Mẹ đơn thân Lào Cai lấy người đàn ông Pakistan mới quen 1 tháng, choáng ngợp trước độ giàu có nức tiếng của nhà chồng

Từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị Trang Miu giờ đây đã là mẹ 2 con, cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng thiếu gia Pakistan gia thế khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất