Thuốc Xịt Họng Chống Ho Nhật Bản

Hiện tượng biến đổi khí hậu xảy ra trên toàn thế giới,kéo theo những biến đổi phức tạp trong cơ thể con người,đặc biệt những năm gần đây nhiều bệnh có chiều hướng gia tăng cao. Đó là những bệnh liên quan đến hệ hô hấp, như vùng hầu họng...

09:00 18/03/2018

Ở Việt Nam với đặc thù khí hậu nóng ẩm càng tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn, kí sinh trùng gây bệnh phát triển,phần lớn là liên cầu tan huyết Bêta nhóm A.Vì vậy việc chọn sản phẩm phòng và chống cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao là điều rất quan trọng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng siro,dạng bào chế cho vùng hầu và họng.Trong số các loại thuốc đó thìthuốc dạng xịt được coi là khá hiệu quả và an toàn.Chúng tôi xin giới thiệu loại Xịt Họng chống ho của Nhật:

Công dụng của thuốc xịt họng Nhật Bản :

 Xịt họng chữa ho, kháng khuẩn, làm giảm đau và sưng cổ họng Nhật Bản Kobayashi,điều trị hỗ trợ tại chỗ các chứng viêm và nhiễm trùng thứ phát có giới hạn ở vùng xoang miệng và vùng hầu họng.

Thuốc Xịt Họng của Nhật

-  Xịt họng Nhật Bản điều trị hỗ trợ tại chỗ các chứng viêm và nhiễm trùng thứ phát có giới hạn ở vùng xoang miệng và vùng hầu họng.

- Thiết kế của chai xịt họng dưới dạng vòi  phun dài, dễ dàng đưa thuốc vào sâu trong vùng họng, khử trùng và tiêu diệt vi khuẩn gây viêm họng, sưng họng.

Cách dùng thuốc xịt họng:

Người lớn dùng 3 lần / ngày

Thuốc xịt Kobayshi dành cho bé từ 2 tuổi trở lên, và người lớn.

Sau khi dùng dùng khăn sạch vệ sinh vòi lau sạch sẽ, bảo quản bình xịt vào ngăn mát tủ lạnh.

Nguồn: J-mart.vn

Tags:
Thuốc mọc tóc của Kaminimoto Nhật Bản loại nào tốt?

Thuốc mọc tóc của Kaminimoto Nhật Bản loại nào tốt?

Dầu gội Kaminimoto của Nhật Bản là hãng dầu gội nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng các sản phẩm giúp trị các triệu chứng rụng tóc, tóc bị gàu, giúp tóc mượt mà và kích thích tóc mọc ra nhanh hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất