Con trai nợ nần chồng chất vì vay nặng lãi, người cha buồn rầu chọn cách từ bỏ cuộc sống

Đúng là "con dại cái mang", đọc bài mà em cảm thấy xót xa quá các mom ạ. Cha mẹ già rồi không chăm lo báo hiếu được thì cũng đừng mang đến nợ nần cho cha mẹ.

20:12 25/12/2020

Vào sáng nay 5/12, Công an quận 6, TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ áп ʍạпg xảy ra trên địa bàn phường 1 khiến 1 người ᴛử ѵoпg. 

Trước đó,khoảng 16h ngày 4/12, người dân trong hẻm 99, đường Bình Tây thấy nhà ông H cửa khép hờ nên nhìn vào bên trong. 

Lúc này, người dân hoảng hốt khi thấy ông H. lơ lửng trên một sợi dây dù giữa nhà nên hô hoán. Khi mọi người cắt được dây đưa ông H. xuống thì ông H. đã ử ѵoпg. Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận 6 có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Theo Kinh tế đô thị thông tin, người dân sống trong hẻm 99 cho biết, thời gian gần đây ông H. thường tỏ ra lo lắng, phiền não, xuất phát từ việc đứa con trai ông H. vay nợ ín dụng đen bị các đối tượng tìm đến nhà đòi nợ. Dù ông H. đã nhiều lần trả nợ thay con nhưng vẫn chưa trả hết.

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng vài ngày, ông H. có tâm sự với vài người quen rằng gia đình ông nợ chỉ còn trên trăm triệu đồng. Có thể do nghĩ quẫn nên ông H treo cổ ử.

Được biết, do nợ tiền của các đối tượng cho vay nặng lãi, nên căn nhà của ông H. thỉnh thoảng bị kẻ xấu tạt sơn, hoặc chất bẩn vào cửa nhà.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Đọc xong mà cảm thấy xót xa quá các mẹ ạ. Đáng lý ở cái độ tuổi này phải được hạnh phúc con cháu bên cạnh quây quần chăm sóc nhưng ngược lại người cha này phải gánh cả nợ thay cho con cuối cùng dẫn đến bi kịch này.

Tags:
Nằм мộɫ cɦỗ ʋẫп ℓàм ɫɦợ cơ ƙɦí, пɢười ᵭàп ôпɢ cố sốпɢ пᴜôi мẹ ɢià

Nằм мộɫ cɦỗ ʋẫп ℓàм ɫɦợ cơ ƙɦí, пɢười ᵭàп ôпɢ cố sốпɢ пᴜôi мẹ ɢià

ɫỉпɦ ɗậy sαᴜ ɫαi пạп, ᵭαᴜ ᵭớп ʋì ɓiếɫ мìпɦ ɫàп ρɦế, пɢười ᵭủ ɗũпɢ cảм ɫɦì мạпɦ мẽ ʋượɫ qᴜα, αi yếᴜ ᵭᴜối ɫɦì cɦọп cácɦ ɓᴜôпɢ χᴜôi пɢαy ɫắρ ℓự. Và αпɦ Nɢᴜyễп Văп ɫɦôпɢ (47 ɫᴜổi, ɫρ.HCM) cũпɢ ɫừпɢ ɾơi ʋào ɦoàп cảпɦ пɦư ɫɦế.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất