Top 10 sản phẩm tốt của thương hiệu mỹ phẩm Sekkisei kose Nhật Bản

Sekkisei là cái tên quen thuộc không chỉ ở Nhật mà còn ở các nước khác.Thương hiệu mỹ phẩm này ra đời năm 1985 tại Nhật Bản, Sekkisei đã biến niềm mong mỏi lâu đời nhất của mọi phụ nữ Châu Á thành hiện thực.

14:00 24/01/2019

Có được một làn da trắng sáng hơn, mịn màng hơn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu qua với các bạn 10 sản phẩm tốt nhất của dòng sản phẩm Sekkisei.

1. Cleanser

Kem tẩy trang độc đáo này sử dụng các loại dầu quý giá từ các loại thảo mộc của Nhật Bản. Nó có khả năng làm sạch sâu mềm mại vượt trội, làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và chất bã trên da, cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm cần thiết cho cảm giác mịn màng, sạch mát sau khi làm sạch

2. WHITE POWDER WASH

Bột rửa mặt Kose Sekkisei White Powder Wash  chiết xuất hơn 30 loại thảo dược với thành phần bột cực mịn như bọt tuyết lấy sạch các chất dơ, tế bào chết giúp làn da trắng sáng mịn màng trong suốt, an toàn và không gây kích ứng da, đồng thời tạo ra một lớp màng đầy đủ độ ẩm trên bề mặt da, cho làn da mềm mịn như tơ lụa

3. EYE CREAM

Kem dưỡng vùng mắt Sekkisei Eye Cream Cung cấp đủ độ ẩm cho vùng da quanh mắt, giảm thiểu quầng thâm, cho đôi mắt tươi sáng hơn.

4. Lotion

KOSE SEKKISEI Lotion nằm trong đó bộ mỹ phẩm chăm sóc da SEKKISEI của KOSE  là Nước hoa hồng cung cấp nước, làm mềm và sáng da, ngăn chặn sự hình thành hắc tố. Da sẽ được giữ ẩm và mát dịu trong suốt thời gian sử dụng, đồng thời duy trì các hiệu quả này được lâu dài. Bạn sẽ cảm nhận làn da mát dịu ngay sau khi sử dụng (Nên sử dụng Lotion với kem dưỡng để tăng cường hiệu quả tối đa)

Kết hợp thành phần chiết xuất hơn 30 loại thảo dược tinh túy, an toàn và không gây kích ứng da, các sản phẩm trong dòng Sekkisei cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp ngăn chặn việc hình thành hắc tố da đồng thời xóa mờ tối đa các vết thâm nám, đốm đen, giúp làn da trắng sáng rạng rỡ.

5. Cream

Kem dưỡng đêm ngăn chặn được việc sản sinh hắc tố da, đồng thời phục hồi các tổn thương do quá trình lão hóa da như vết nám và đốm đen, cải thiện độ trắng sáng cho làn da của bạn. các thành phần thảo dược quý hiếm tác động và thẩm thấu sâu vào bên trong da, giúp cải thiện cấu trúc da, tái tạo một làn da trắng hồng rạng rỡ.

6. Herbal cream

Kem massage kết hợp với mặt nạ: cung cấp độ ẩm, cải thiện các vết đốm, tàn nhang. Với kem này, làn da của bạn sẽ có một ngày spa tuyệt vời. Kem được làm từ 10 loại thảo mộc khác nhau của Nhật Bản.

7. Sunblock

Kem chống nắng Kose Sekkisei có 2 loại. Kose Sekkisei Gel với thành phần Hydration là Glycerin nên có đặc điểm mỏng mịn nhe, thẩm thấu nhanh vào da , không gây nhờn rít khó chịu nên có thể phù hợp sử dụng hằng ngày đi học, đi làm.

Kose Sekkisei Milk phù hợp với các hoạt động ngoài trời đi dã ngoại hay tắm biển vì có chức năng waterproof, và thành phần hydration là Jojoba seed oil nên có thể giúp dưỡng ẩm suốt ngày.

8. Day Essence SPF25 PA+

Tinh chất chống nắng Kosé Sekkisei Day Essence chứa dưỡng chất dồi dào nhanh chóng thấm sâu vào da tạo nên lớp màng bảo vệ da khỏi tác tại của tia UV, ngăn chặn sự hình các đốm đen, dưỡng trắng da, giảm thiểu hiệu quả các dấu hiệu lão hoá da. Có thể sử dụng tinh chất chống nắng này như lớp lót trang điểm lý tưởng để giữ lớp nền luôn tự nhiên, trong sáng, mềm mịn trong nhiều giờ liền.

9. BB Cream

BB Cream Sekkisei của Kose là loại kem đa năng chiết xuất từ các loại thảo dược, đem lại nhiều tác dụng: dưỡng ẩm, làm sáng da, giúp da mịn màng, che khuyết điểm, kem lót, kem nền, kem chống nắng. giúp dưỡng da cùng với thành phần thảo mộc Á Đông đồng thời che khuyết điểm và giúp khuôn mặt tươi sáng rạng rỡ. Sản phẩm có chỉ số chống nắng spf 40 và PA +++.

10. Loose Powder

Phấn phủ dạng bột với các tinh thể bột hình lục giác mang lại độ trong sáng, đều màu tự nhiên cho làn da, che phủ những đốm sậm màu trên bề mặt da. Ngoài ra, phấn phủ dạng bột cũng mang lại cảm giác khô thoáng mịn màng, tôn tạo nét thanh tú cho khuôn mặt bạn. Phấn bảo vệ da bằng một lớp bột mỏng mịn, trong suốt và tươi sáng như tuyết. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với da nhờn bởi công thức hút dầu giúp kiểm soát lượng dầu trên gương mặt mang đến sự khô thoáng, mịn nhẹ khi sử dụng.

Nguồn: Myphamjapan.vn

Tags:
Tên tiếng Nhật của bạn có nghĩa là gì ? Dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật theo Kanji

Tên tiếng Nhật của bạn có nghĩa là gì ? Dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật theo Kanji

Rất nhiều bạn đang tò mò không biết tên mình trong tiếng Nhật có nghĩa là gì? Tên tiếng Nhật của bạn theo bảng Kanji đọc như thế nào ? Cùng xem ngay tên bạn trong tiếng Nhật và ý nghĩa của nó qua bảng quy đổi tên tiếng Nhật theo kanji nhé!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất