Top 13 loại Toner ngon-bổ-rẻ dưới 200k được các cô gái Nhật ưa chuộng nhất hiện nay

Mỹ phẩm có nguồn gốc Japan thì chắc là không phải bàn về chất lượng cũng như độ đa dạng của các nhãn hàng khác nhau. Chỉ riêng nói về toner thôi thì cũng đã hoa mắt khi đứng trước kệ sản phẩm trưng bày rồi.

12:30 06/03/2018

Việc tìm mua được một chai toner ưng ý và hợp túi tiền là điều mà ai cũng mong muốn nên nhân đây, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn 13 loại toner đang có mặt trên thị trường Nhật Bản và hiện được mọi người trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại khá là hạt dẻ, tất cả chỉ dưới 1000yen tức là dưới 200k VND thôi nhé.

Nói sơ về Toner thì đây là một bước dùng tiếp theo ngay sau khi rửa mặt xong, chủ yếu là để cấp nước và độ ẩm mà sữa rửa mặt đã lấy đi ở trên bề mặt da. Toner là sản phẩm được khuyên dùng cho tất cả mọi loại da vì vừa có khả năng cấp nước, vừa là bước trung gian giúp cho các dưỡng chất ở các bước dưỡng da tiếp theo được thẩm thấu vào da tốt hơn.

1. Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid lotion – giá 150k

Hyaluronic acid được coi như một chất có tác dụng tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm mịn, là lá chắn để khóa độ ẩm trên da, giúp bổ sung và duy trì độ ẩm cần thiết.

Dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm lâu dài, không nhờn rít, se khít lỗ chân lông, nhẹ nhàng với da, không gây mụn, không dây kích ứng ngược.

2. Hada Labo Shirojyun Premium Whitening Lotion – giá 180k

Thêm 1 sản phẩm mới khác của HadaLabo vừa được ra mắt hồi tháng 3/2017 với thêm tính năng là làm trắng sáng da.

Sản phẩm có chứa thành phần làm trắng sáng da và có tác dụng kháng viêm nên ngoài công dụng cấp ẩm giữ nước cho da thì nó còn có thêm công dụng giúp làm mờ nhanh thâm nám, tàn nhang, ngăn chặn và làm dịu làn da thô ráp, cháy nắng với khả năng kháng viêm mạnh mẽ.

3. Skin Conditioner High Moist – giá 130k

Đây là một dạng toner chăm sóc da của nhãn hiệu Cezanne được đánh giá cao trên tạp chí Cosme.

Với thành phần thiên nhiên và công nghệ được cải tiến, sản phẩm vô cùng dịu nhẹ, thích hợp với mọi loại da, giúp cung cấp độ ẩm và giữ ẩm sâu tận trong lớp biểu bì, bảo vệ da khỏi tia cực tím cũng như các tác nhân xấu từ môi trường, cho bạn một làn da mềm mại, ẩm mượt.

Với 1 chai 500ml như thế này bạn có thể dùng thoải mái rất lâu và cũng thích hợp để làm lotion mask nữa đó nhé.

4. Shape Moist Lotion – giá 200k

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng đó là cảm giác mềm mại, mượt mà vô cùng vì đây là dạng lotion trong suốt không gây nhờn rít cho da.

Không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà chúng còn có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong da. Cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cũng như làm se khít lỗ chân lông.

5. Lotion trị mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin – giá 140k

Lotion trị mụn Meishoku của Bigansui được đánh giá cao trong hiệu quả điều trị mụn trứng cá vì giúp kiểm soát sản xuất bã nhờn trong khi giết chết vi khuẩn gây mụn.

Được thiết kế dành riêng cho da dầu thường xuyên bị mụn, với Salicylic Acid nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, làm dịu các nốt mụn đang sưng đỏ, se khô nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

6. Muji Light toning water moisture – giá 120k

Đây là loại nước hoa hồng dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm với thành phần chính là loại nước cực kì tinh khiết được lấy từ hang động Kamaishi, Quận Iwate ở Nhật Bản.

Thành phần được bổ sung chiết xuất từ các loại thực vật giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài. Chiết xuất hạt bưởi và chất giữ ẩm cao Polyquaternium giúp giữ ẩm cho làn da bạn.

7. Sake Kiku-masamune lotion 500ml – giá 150k

Sake Skin Care Lotion là lotion siêu dưỡng ẩm nhưng lại không khiến da nhờn rít với công thức từ rượu sake nổi tiếng (rượu gạo Nhật Bản). Lotion có chứa rượu sake khô giàu axit kojic tự nhiên giúp dưỡng ẩm, làm dịu, mượt mà và làm sáng da.

Đặc biệt công thức kết hợp của các thành phần tinh túy được chiết xuất từ cám gạo (rice ceramides), axit amin, arbutin, và chiết xuất từ nhau thai…, mang lại làn da ẩm mượt, căng mịn, tạo lớp màng bảo vệ cho da chống lại sự mất nước, oxi hóa, và các tác nhân có hại từ môi trường. Ngoài dưỡng ẩm thì các men trong rượu sake Nhật Bản cũng có khả năng làm mờ các vết thâm nám, giúp mang đến làn da căng, bóng, mịn và trắng trẻo như làn da của những cô gái Nhật vậy !

Mùi thơm như rượu sake ngọt ngọt, nhưng không dính. Tính axit yếu từ rượu lên men, không có chất tạo màu, không chứa dầu.

8. Xịt Khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water – giá 200k

Nước Xịt Khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water cho da mặt giúp làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá và dành cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm với nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng giúp làm dịu mát làn da.

9. Carmine Lotion Shiseido – giá 70k

Là loại nước hoa hồng dạng sữa đặc trị lỗ chân lông và da dầu, làm mát da, dịu làn da. Sử dụng sau khi ra nắng để giúp làn da mát mẻ, sảng khoái, đồng thời làm dịu da, ngăn ngừa tăng sắc tố, giảm nguy cơ da bị sạm nám. Đặc biệt nên sử dụng sau khi đi tắm biển hoặc tắm nắng, hoặc phải ở ngoài nắng thời gian dài …. Giúp giảm cảm giác rát buốt nếu làn da lỡ bị cháy nắng.

10. Lotion SANA Nameraka Isoflavone Facial Milky – giá 180k

Lotion SANA với thành phần chính được chiết xuất từ đậu tương, giúp bổ sung độ ẩm cao, tạo độ đàn hồi, và làm se khít lỗ chân lông một cách rõ rệt nhất.

11. Lotion Perfect Essence Senka – giá 160k

Nước Hoa Hồng Perfect Essence Senka là nước hoa hồng có chức năng làm sáng và mịn da. Sản phẩm có chứa hỗn hợp Tranexamic Acid, chiết xuất tơ tằm thuỷ phân và Sodium Hyaluronate – hoạt chất nổi tiếng trong việc dưỡng ẩm và làm sáng da.

12. Kose sekkisei brightening lotion – giá 190k

Nếu muốn tìm mua một loại lotion vừa dưỡng ẩm vừa trắng da thì Kose sekkisei brightening lotion là một chọn lựa cho bạn. Với thành phần là những dược liệu đặc trị cho da khô nhạy cảm nên chúng có khả năng cấp ẩm tốt cũng như đẩy lùi và ngăn chặn các đốm tàn nhang và nám giúp da dần trắng sáng hơn. Với da bị tổn thương bởi tia tử ngoại thì đây cũng là một sản phẩm thích hợp để làm mát dịu làn da.

13. Lotion Dưỡng Da Homare Sake Lavender 200ML – giá 200k

Lotion Sake Homare có quá nhiều lợi ích trong việc chăm sóc da: ngăn ngừa lão hoá, tái sinh làn da, làm trắng hiệu quả, chống tia cực tím, giữ ẩm, chống viêm, ức chế hoạt động tyrosinase, chống dị ứng, loại bỏ mụn trứng cá và làm dịu làn da bị thương, chống viêm, giúp giảm viêm da, và giúp phục hồi mô da.

(Theo locari.jp)

Tags:
Để cưới được cô gái Nhật làm vợ, chàng LĐ Việt đã chứng minh cho cô thấy mức lương không ai ngờ tới

Để cưới được cô gái Nhật làm vợ, chàng LĐ Việt đã chứng minh cho cô thấy mức lương không ai ngờ tới

Cũng chính vì lý do này mà nhiều nam giới Nhật Bản và các lao động nước ngoài tại Nhật cho biết, dù muốn kết hôn cũng không dám vì thu nhập của họ không đạt tiêu chuẩn của phụ nữ Nhật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất