Top 4 kem nền của Nhật nội địa đáng mua nhất 2017

Kem nền Anessa của Shiseido, Shiseido Aqualabel màu xanh, dòng Maquillage lâu trôi và BB integrate gracy là những loại fondation tạo lớp nền mịn đẹp, chống nắng, không bị bết, đáng dùng nhất hiện nay.

09:00 14/11/2017

Kem nền là gì?

Foundation/ Kem nền là sản phẩm thông dụng cho việc tạo nên một lớp nền mịn màng và còn giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Tạo độ bám dính cho phấn phủ (press/loose powder) và màu mắt…

Kem nền có mấy loại?

Kem nền có nhiều loại: dạng nước, dạng kem, dạng nén. Mỗi loại phù hợp với từng loại da khác nhau và thời điểm sử dụng cũng khác nhau.

  • Nền dạng nước: là loại nền ở thể lỏng, đánh mỏng tự nhiên, có độ che khuyết điểm thấp, dành cho làn da khô và chỉ nên dùng ban ngày.

  • Nền dạng kem có hai loại: Stick foundation là loại kem nền ở thể đặc che lấp hoàn toàn những khuyết điểm của làn da, dùng buổi tối, đi tiệc, trang điểm cô dâu. Creme foundation là loại kem nền có thể đặc, có nhiều chất dầu, phù hợp với da khô, chỉ nên dùng trên sân khấu, hóa trang.

  • Nền dạng nén: đây là sự kết hợp của kem nền và phấn phủ.

Kem nền của Nhật nội địa loại nào tốt?

1/ Kem nền Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation SPF23 PA++

Kem nền Shiseido Aqualabel màu xanh 25g CHÍNH HÃNG Nhật Bản là loại kem nền dành cho da dầu + hỗn hợp: CHỐNG NẮNG + TẠO LỚP NỀN MỊN MÀN + lâu trôi

kem-nen-Shiseido-Aqualabel-White-Liquid-Foundation

Kem nền Shiseido Aqualabel màu xanh chuyên dùng cho da dầu và da hỗn hợp. Ưu điểm chính của dòng sản phẩm này là bám tốt, lâu trôi,  hạn chế tiết dầu trên da mặt, giúp bạn có một lớp nền mịn màng hoàn hảo và không bóng dầu.

Sản phẩm có 3 màu cho bạn lựa chọn

  • Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation SPF23 PA++ số10: Màu sáng nhất

  • Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation SPF23 PA++ số 20:  Màu trung bình

  • Shiseido Aqualabel White Liquid Foundation SPF23 PA++ số 30: Màu tối nhất 

2/ Kem nền BB Cream Shiseido anessa face sunscreen SPF 50

Kem trang điểm Shiseido Anessa là sản phẩm kem lót màu vàng nhạt công dụng: chống nắng, trắng da, bảo vệ lỗ chân lông & chống nước, mồ hôi bả nhờn.

  • Quy cách: dạng kem, tuýp 30G

  • Nhà sản xuất: Shiseido, Nhật Bản

  • Giá: 450k/ tuýp

kem-nen-BB Cream Shiseido anessa face sunscreen SPF 50

BB Anessa shiseido cực kì thích hợp cho người không có thời gian trang điểm, chỉ cần 1 lớp duy nhất bạn đã có làn da hoàn hảo

3/ Kem nền Shiseido Maquillage True Liquid Long keep UV

  • Giá sản phẩm: 690.000 vnđ

  • Dung tích : 30ml

Kem nen True Liquid Long keep UV

Kem nền lâu trôi Shiseido Maquillage dạng gel giúp cân bằng lượng dầu trong da, duy trì độ ẩm cho da, tạo lớp nền mịn màn và lâu trôi, chống nắng với chỉ số chống nắng SPF 30.

4/ Kem nền Shiseido integrate gracy essence base BB

  • Trọng lượng: 40g

  • Xuất xứ: Nhật Bản

  • Hãng sản xuất: Shiseido

kem-nen Shiseido integrate gracy essence base BB

Kem nền Shiseido Integrate Gracy Essence Base BB SPF 33.PA++ có tác dụng tạo lớp nền cố định tông màu da và duy trì độ bám cho phấn má, phấn mắt.

Kem nền nào hợp với bạn?

Thông thường có khoảng 4 loại phấn nền thuờng gặp là dạng lỏng, dạng kem, dạng thỏi và dạng bột. Mỗi loại da khác nhau sẽ thích hợp với những loại phấn nền không giống nhau.

Kem nền cho da dầu

Da dầu thường có lỗ chân lông lớn và mụn đầu đen, mụn trứng cá. Hầu hết những khu vực da dầu và bóng tập trung vùng chữ T tức vùng cằm,mũi và trán. Vì thế, bạn phải dùng loại kem nền không chứa dầu, có khả năng che lấp mụn và đảm bảo cho da có thể hít thở. Ngoài ra, với những da có lượng dầu vừa phải, loại kem nền có độ bóng nhẹ sẽ rất thích hợp. Khi thoa kem không nên dùng tay để thoa, như vậy dầu trên da sẽ xuất hiện nhiều hơn. Thay vào đó hãy dùng bông trang điểm để tán đều nhé.

Kem nền cho da khô

Ngược lại với da dầu, da khô thường thiếu nước và bã nhờn tự nhiên. Da khô hay bị khô ráp và gây cảm giác khó chịu, nhất là sau khi rửa mặt, da có thể bị sần và có vảy. Hãy giữ ẩm cho loại da này, vì vậy kem nền gốc dầu  hoặc gốc nước sẽ giúp da được bảo vệ tốt hơn. Kem nền gốc dầu có bề mặt nhờn và dày rất tốt cho da khô. Ngoài ra, loại kem này có thể giúp bạn che các vết nhăn nếu có. Tìm loại kem nền chứa thành phần dưỡng ẩm để giúp da khô được giữ ẩm và tạo lớp che phủ hoàn hảo nhé.

Kem nền cho da thường

Là loại da gần như hoàn hảo. Nó có bề mặt nhẵn mịn với lượng nước và dầu cân bằng. Da thường có lỗ chân lông nhỏ và thích hợp cho loại da này là dùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ hoặc kem nền mỏng. Nếu bạn có vấn đề ở vùng chữ T thì loại phấn mờ có thể giúp khắc phục được.

Kem nền cho da nhạy cảm

Khô, bỏng, mẩn đỏ và thậm chí là viêm da chính là các triệu chứng của da nhạy cảm. Vì vậy bạn phải hết sức đặc biệt trong việc lựa chọn mỹ phẩm trang điểm thay vì chăm sóc nó quá đặc biệt. Hãy dùng những sản phẩm không gây kích ứng da, không gây mụn và không chứa hương liệu khi bạn có loại da nhạy cảm chỉ số SPF tối thiểu là 15 đấy nhé.

Nguồn: Webtrangdiem.com

Tags:
Top 5 kem chống nắng cho da dầu của Nhật Bản đáng xài nhất hiện nay

Top 5 kem chống nắng cho da dầu của Nhật Bản đáng xài nhất hiện nay

Chống nắng dạng gel của Kose, Sunplay bên dưới thành phần không dầu, không gây bít da vừa có tác dụng chống nắng, kiềm dầu nhưng lại cấp nước cho da là những sản phẩm đang hot trên các trang mạng làm đẹp trong thời gian gần đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất