Top 5 địa chỉ bán okonomiyaki phong cách Hiroshima ngon “thần thánh” ở Tokyo

Có hai loại okonomiyaki: phong cách Kansai và phong cách Hiroshima. Okonomiyaki kiểu Kansai được làm bằng cách trộn tất cả các nguyên liệu và nấu cùng lúc với nhau, nhưng okonomiyaki kiểu Hiroshima được làm bằng cách hòa tan bột làm bánh với nước, tiếp theo rán chúng trên đĩa nóng và cuối cùng sắp xếp nhân bánh lên phía trên của lớp bánh vừa rán.

08:30 10/03/2018

Dưới đây là gợi ý một số cửa hiệu chuyên phục vụ “okonomiyaki kiểu Hiroshima” ở Tokyo dành cho bạn.

1. Big Pig Kanda carp

Bạn có thể cảm nhận được hương vị từ sự chân thành của đầu bếp khi họ cố giữ hương vị truyền thống của món okonomiyaki kiểu Hiroshima bằng cách sử dụng các nguyên liệu tươi mới nhất được lấy trực tiếp từ Hiroshima. Cửa hàng này được yêu thích gần 20 năm nay và đủ rộng để chứa một bữa tiệc lớn với tối đa 120 chỗ ngồi.

Tên nhà hàng: Big Pig神田カープ本店

Địa chỉ: Chiyoda-ku, Tokyo Uchikanda 3-4-6 Thang máy Fuji Building B1,101-0047

 

2. Lemon-ya

Món ăn phổ biến nhất trên menu ở nhà hàng này là okonomiyaki kiểu Hiroshima do chính chủ cửa hàng chế biến một cách cẩn thận. Tại đây cũng nổi tiếng với món teppanyaki. Nhà hàng này đã níu giữ chân nhiều khách hàng với món teppanyaki hàu. Bạn cũng có thể thưởng thức rượu Hiroshima (rượu gạo Nhật Bản) rất khó kiếm ở Tokyo ở tại nhà hàng này.

Tên nhà hàng: 檸檬 屋

Địa chỉ: Tokyo, Minato-ku, Shimbashi 3-2-2,105-0004

3. Teppan, Hiroshima Fuchu yaki -Pukuichi-

Fuchuyaki là một món ăn nhất định bạn phải thử khi ở Tokyo. Món ăn này sử dụng bột cá thơm như là một thành phần bí ẩn tẩm ướp với thịt bò đã băm làm nổi bật hương vị tuyệt vời, sau đó đầu bếp sẽ rải một lớp mì soba (mì kiều mạch) lên trên. Cuối cùng là rưới lên nước sốt cay cay để cân bằng mùi vị. Đội ngũ nhân viên từ Hiroshima thuộc nhà hàng sẽ làm món bánh okonomiyaki, vì vậy ngay cả khách hàng từ Hiroshima đều hài lòng với hương vị.

Tên nhà hàng: 鉄板・広島府中焼き 福一 -ぷくいち-

Địa chỉ: Setagaya-ku, Tokyo Sangenjaya 2-11-14 Tòa nhà Tsuchiya 1F, 154-0024

4. Monjya okonomiyaki hachijyu

Một cửa hiệu có tuổi thọ 13 năm ở Naka-Meguro phục vụ 3 loại okonomiyaki, phong cách Hiroshima, phong cách Kansai và phong cách Tsukishima. Ngoài ra còn có nhiều món ăn phụ, “Camembert Double Cheese Monjya” là một trong những món ăn mà bạn nên thử.

Tên nhà hàng: もんじゃ お好み焼き 八じゅう

Địa chỉ: Meguro-ku, Tokyo Kamimeguro 2-16-14 Chateau Ne Okumura 1F, 153-0051

5. Chinchikurin shimbashi

Tất cả mọi thứ ở nhà hàng này bao gồm nguyên liệu, phương pháp nấu ăn, không gian và dịch vụ đều mang hơi thở của Hiroshima. Có rất nhiều món liên quan đến hàu, mà bạn biết Hiroshima nổi tiếng với hàu tươi mà phải không?

Tên nhà hàng: ちんちくりん 新橋本店

Địa chỉ: Minato-ku, Tokyo Shinbashi 3-21-11 Tòa nhà Shinhana 3F, 105-0004

Phan Ngân – Theo livejapan.com

Tags:
8 Việc Không Thể Thảm Họa Hơn Khi Đến Tokyo Du Lịch Và Cách Giải Quyết

8 Việc Không Thể Thảm Họa Hơn Khi Đến Tokyo Du Lịch Và Cách Giải Quyết

Mất hộ chiếu, hành lý và bị ốm bất ngờ là những cơn ác mộng mà bạn chắc chắn phải tránh khi đến du lịch Tokyo – một trong những thành phố sôi động nhất thế giới nhưng đừng sợ, chúng mình đã có cách giải quyết!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất