Trà giảm cân của Nhật loại nào tốt?

Nếu bạn đang có ý định giảm cân, hãy thử hai loại trà giảm cân từ Nhật Bản này: Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea, Trà giảm cân Charming Tea Nhật Bản. Các loại trà được ướp từ hoa cúc, cỏ ngọt, đậu,… sẽ giúp tiêu mỡ, giảm béo, giải độc gan.

10:00 04/11/2017

2 loại trà Nhật Bản giúp giảm cân hiệu quả

1/ Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea

  • Xuất xứ: Orihiro Nhật

  • Bịch ziplock có 20 gói x 2g

tra-giam-can-orihiro-nhat-ban-1tra-giam-can-orihiro-nhat-ban-1

Thành phần: rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, citrulline, ornithine, glycine, arginine, lysine

Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea với thành phần từ cỏ ngọt, hoa cúc giúp tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, lại ít năng lượng, không lên men, không phân hủy là một trong những thực phẩm hổ trợ giảm cân tích cực.

Ngoài ra, hoa cúc còng giúp thanh nhiệt, hoa cúc còn giúp sáng mắt, làm tinh thần sảng khoái, hạ huyết áp giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.

2/ Trà giảm cân Charming Tea Nhật Bản

  • Xuất xứ: Nhật Bản

  • Quy cách sản phẩm: 02 gram túi * 30 túi/ 1 gói

  • Đối tuổi sử dụng: dành cho người từ 18 tuổi trở lên

  • Giá: 490.000đ/ hộp

tra-giam-can-orihiro-nhat-ban-2

Thành phần: Chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên như gừng đỏ, đậu đen, hoa dương tử, Candle Bush, trà đỏ, xả

Trà giảm cân Charming Tea Nhật Bản giúp làm ấm cơ thể lên khoảng 1 độ C trong lúc bạn ngủ, điều này sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa một cách tự nhiên nhất, giúp bạn trị chứng tay chân lạnh vào mùa đông. Ngoài ra, trà Charming Tea còn giúp thanh lọc cơ thể, góp phần thải độc cho cơ thể, giải độc gan chăm sóc vòng 1 của bạn săn chắc hơn, giiải quyết các vấn đề của chị em phụ nữ khi đến kỳ “ đèn đỏ”. Sản phẩm không chứa Caffeine không gây mất ngủ, kích ứng, dùng được cho cả người dị ứng cà phê, thần kinh yếu.

Khi dùng trà giảm cân Nhật Bản này, không pha bất kỳ chất tạo ngọt nào khác vào trà như: đường, sữa,…điều này sẽ làm mất công dụng của sản phẩm và nên kết hợp với một chế độ ăn uống lạnh mạnh cùng với các hoạt động thể dục thể thao hợp để có kết quả tốt nhất.

Nguồn: Webtrangdiem.com

Tags:
Thuốc giảm cân của Nhật loại nào tốt?

Thuốc giảm cân của Nhật loại nào tốt?

Viên uống giảm cân 85 giảm, giảm cân 3750 của Rohto giảm mỡ bụng đùi, giảm cân DHC và dấm đen Orihiro giảm toàn thân còn bột sinh tố giảm cân Vege thanh lọc cơ thể: bổ sung đủ vitamin, chất xơ mà vẫn có tác dụng giảm cân, đẹp da là những dòng sản phẩm giảm cân của Nhật tốt, được nhiều người dùng nhất hiện nay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất