Tranh cãi việc Mỹ Tâm chảnh choẹ không về quê hát vì tiền cát xê thấp: “Giá 6000 USD tôi không thèm hát”

Là nghệ sĩ khá sạch scandal nhưng huấn luyện viên The Voice từng hơn một lần bị tố kiêu chảnh. Chảnh khi bay show nước ngoài

22:49 19/02/2023

Chảnh khi bay show nước ngoài

Mới đây, MC Kỳ Duyên bày tỏ sự thất vọng về một nữ ca sĩ có những yêu cầu cao quá mức khi lưu diễn ở nước ngoài. Theo lời của cô, người này đòi hỏi xe riêng, khách sạn riêng và các chế độ “khó chiều” khác so với các nghệ sĩ còn lại trong đoàn. Nhiều người cho rằng, Mỹ Tâm chính là người ca sĩ mắc bệnh ngôi sao trong lời chia sẻ nói trên.

Mỹ Tâm: 'Trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ là điều kỳ diệu với tôi' -  Ngôi sao

Không cho rằng mình là nhân vật được MC Kỳ Duyên bóng gió chỉ trích nhưng Mỹ Tâm vẫn có những chia sẻ thẳng thắn: “Trước nay tôi đều thích mọi thứ phải được làm riêng biệt, khi đi show phải có xe, khách sạn riêng 4, 5 sao, có trợ lý đi cùng”. Cô cho biết thêm: “Nếu bầu show không thực hiện đúng thỏa thuận ban đầu, ê-kíp của tôi sẽ tự thu xếp”.

Mỹ Tâm: Người ta phải mời đi hát thì mới đi, chứ không có đi xin!

Nữ ca sĩ khẳng định đây là cách làm việc chuyên nghiệp và thể hiện sự tôn trọng nghệ sĩ. Bên cạnh đó, giọng ca Vì em đã quá yêu anh là người rất quy tắc trong công việc: “Nếu làm theo cách “phường, xã” thì không thể nào tiến bộ được”.

Mỹ Tâm tiết lộ kế hoạch kết hôn giữa loạt hint hẹn hò Mai Tài Phến - Sao  việt - Việt Giải Trí

Anh Nguyễn Hoài Vũ, bầu show chương trình Giai điệu yêu thương tại nước Cộng hòa Czech, cho rằng đây chính là câu chuyện xảy ra trong show diễn anh tổ chức và đánh giá thái độ của Mỹ Tâm không chuyên nghiệp. Anh cũng cho biết sẽ không bao giờ mời nữ ca sĩ Cô gái đến từ hôm qua tham gia bất cứ chương trình nào sau này.

Không hát ở quê nhà Đà Nẵng vì cát-xê dưới 6000 USD

Mỹ Tâm và chuyện đặc biệt về người đàn ông âm thầm gắn bó suốt 23 năm

Mỹ Tâm từng bị Lãnh đạo TP Đà Nẵng yêu cầu gạt tên ra khỏi một sự kiện văn hóa – xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ sẽ không được tham gia vào chương trình biểu diễn pháo hoa quốc tế vì đòi cát-xê quá cao. Ông Chiến, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng từng phát biểu: “Mỹ Tâm chỉ hát mỗi đêm một bài nhưng đòi cát-xê bằng tiền đô và lên đến 6000 đô la, rồi làm tròn thành 110 triệu đồng, buộc TP phải chịu luôn cả thuế VAT 10% là quá vô lý.”

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất