Triệu phú Vương Phạm tiết lộ thu nhập: Riêng 1 mảng đã hàng chục tỉ

Kể từ khi thường xuyên xuất hiện cùng Khoa Pug trong các video đăng tải trên YouTube, Vương Phạm (tên đầy đủ là Phạm Đình Quốc Vương, sinh năm 1991) lại càng nổi tiếng và được chú ý nhiều hơn. Dù mới 30 tuổi nhưng Vương Phạm đã là một triệu phú đô la, nắm trong tay khối tài sản mà nhiều người mơ ước.

10:59 07/03/2023

Không ít người thắc mắc bằng cách nào mà Vương Phạm có thể làm giàu trên đất Mỹ - một thị trường cạnh tranh bậc nhất thế giới như vậy. Và mới đây, anh đã tự quay một video mà ở đó chia sẻ về phương pháp kiếm tiền cũng như tiết lộ một phần thu nhập kiếm được hàng tháng.

Ngay từ đầu đoạn clip, Vương Phạm đã tâm sự về lý do vì sao phải cật lực kiếm tiền đến vậy trong nhiều năm qua: “Cuộc sống của Vương rất yên bình, thanh bình. Vương kiếm tiền không nhiều đâu nhưng được cái là nhìn đâu cũng thấy tiền, nhìn đâu cũng thấy cơ hội.

 
Toàn bộ khuôn viên sinh sống và làm việc của Vương Phạm vô cùng rộng rãi. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hồi xưa Vương làm chỉ để cho một mình Vương thôi. Còn bây giờ, mục đích kiếm tiền trước hết là để nuôi bản thân không trở thành gánh nặng của người khác, sau đó là nuôi gia đình, vợ con.

Rồi còn nuôi mấy con thú, một tháng gần 200 miệng ăn mà tụi nó đẻ liên tục nên cũng tốn kém lắm. Và còn mấy trăm nhân viên nữa. Tính đến lúc này ở Mỹ là Vương có gần 100 nhân viên, ở Việt Nam hơn 200 người nữa. Vì vậy mà phải lo cho gia đình và cuộc sống của họ nữa.”

Vương Phạm nói thêm rằng gia đình đang sống trong một căn nhà trị giá 65.000 USD (gần 1,5 tỉ đồng) tại trang trại rộng 120ha và có sở thích nuôi rất nhiều cừu, dê, bò… Mỗi năm, số tiền mà Vương Phạm phải chi để nuôi đàn thú rơi vào khoảng 10 tỉ đồng.

Về cách kiếm tiền, Vương Phạm cho biết, hiện tại nghề chính vẫn là làm marketing, bán phần mềm cho các tiệm làm móng. Nguồn thu nhập phần lớn của triệu phú trẻ cũng đến từ đây.

Vương Phạm chia sẻ, hiện tại mảng marketing của công ty anh đang có 12.000 khách hàng. Trung bình mỗi khách anh sẽ kiếm được từ 150 – 170 USD (khoảng 3,4 triệu đồng - gần 3,9 triệu đồng). Tương đương đó chúng ta có thể dễ dàng tính được với 12.000 khách hàng thì Vương Phạm có thể thu về 1,8 triệu - 2 triệu USD (khoảng 40 tỉ - 45 tỉ đồng)

Trong khi đó, anh vẫn đang tiếp tục tìm kiếm cơ hội và dự định sẽ mở rộng thị trường sang hơn 56.000 tiệm làm móng do người Việt đứng tên tại Mỹ và cả Canada. Vương Phạm tiết lộ, dự án mở rộng mới tiến hành được hơn 3 tháng nhưng đã đạt được những dấu hiệu khá khả quan.

Ngoài marketing thì trong khoảng thời gian dịch bệnh, Vương Phạm còn phát triển thêm một công ty xây dựng. Song trước mắt, công ty xây dựng này vẫn chỉ đang phục vụ như các dự án của chính Vương Phạm nên chưa sinh ra lợi nhuận.

 

Tags:
Τhấу ѕеո ѕắρ đі ϲôոɡ táϲ, mèο ϲưոɡ lіềո ոhảу vàο vаlі: “Em thu mình xong rồi, đi thôi anh”

Τhấу ѕеո ѕắρ đі ϲôոɡ táϲ, mèο ϲưոɡ lіềո ոhảу vàο vаlі: “Em thu mình xong rồi, đi thôi anh”

Νɡườі tа ոóі ᴦằոɡ mèο ϲοո ꓲà ꓲạոһ ꓲùոɡ ոһất ոһưոɡ ոếu ϲһúոɡ ϲó tíոһ ϲáϲһ ɓám ϲһủ tһì ոһữոɡ ոɡườі ϲһủ ѕẽ ɓị ϲһοáոɡ ոɡợρ. Vàі ոɡàу tᴦướϲ, một ϲư ꓒȃո mạոɡ đаոɡ ϲһuẩո ɓị đі ϲȏոɡ táϲ, кһі аոһ tа đаոɡ tһu ꓒọո һàոһ ꓲý ở ոһà, ϲοո mèο màu ϲаm đã ɓỏ đі ⱱà tᴦựϲ tіếρ ꓲàm một độոɡ táϲ кһіếո аոһ ρһảі ѕữոɡ ѕờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất