Tɦươпg ɫâɱ пữ côпg пɦâп bị xe lu lùi, ɫôпg quɑ đời lúc đɑпg làɱ đườпg: Mới đi làɱ được íɫ пgày

Người ɫɑ vẫп ɫɦườпg ɦɑy пói rằпg "Siпɦ пgɦề ɫ.ử пgɦiệρ". Dẫu biếɫ rằпg, пgɦề пào cũпg có cái được cái ɱấɫ, có ɑп ɫoàп và ɦiểɱ пguy. Tɦậɱ cɦí, cuộc sốпg đôi kɦi rấɫ ɱoпg ɱɑпɦ và câu cɦuyệп “siпɦ lão bệпɦ ɫử” cũпg là lẽ ɫɦườпg ɫìпɦ với bấɫ kỳ ɑi. Tɦế пɦưпg, ɱỗi kɦi đọc ɫɦấy ɱộɫ vụ ɫɑi пạп ɫɦươпg ɫâɱ ɫroпg lúc làɱ việc ɫɦì kɦôпg kɦỏi xóɫ xɑ cõi lòпg các ɱẹ ạ!

03:44 31/08/2021

Xót xa lời kể tài xế Hà Nội 1 mình vật lộn kẻ cướp: Được cứu nhờ tin nhắn 'định mệnh' của vợ

Mới đây, Báo Người lao động đưa tin về sự việc một chiếc xe lu của Công ty CP quản lý và sửa chữa đường bộ Gia Lai đã tông 1 nữ công nhân đang làm việc làm chị ấy qua đời tại chỗ đã khiến nhiều người đau xót.

Theo thông tin em đọc được từ nguồn tin trên thì nạn nhân trong vụ việc trên là chị Võ Thị Ánh V. (SN 1983, trú tại phường Hội Phú, TP. Pleiku).

hình ảnhHiện trường vụ tai nạn - Ảnh: BGT

Vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng 18-5, công nhân của Công ty CP quản lý và sửa chữa đường bộ Gia Lai đang thi công sửa chữa, nâng cấp mặt đường Phạm Văn Đồng (Quốc lộ 14, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai)

Lúc này, một chiếc xe lu bánh lốp (loại dùng lu khi thảm nhựa mặt đường), do tài xế Trần Trung Thanh (SN 1983) điều khiển đi lùi đã tông vào nữ công nhân là chị Ánh My (lúc này chị đang đẩy xe rùa theo sau xe lu) khiến chị nằm kẹt dưới bánh xe, qua đời tại chỗ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT – Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Bên cạnh đó, điều xe cẩu đưa xe lu ra vị trí khác để đưa nạn nhân ra ngoài.

hình ảnh

hình ảnhNữ công nhân bị kẹt lại dưới bánh xe - Ảnh: NLD

Một lãnh đạo Công ty cổ phần Quản lý và Sửa chữa đường bộ Gia Lai chia sẻ trên Báo Giao thông, đây là tai nạn lao động đáng tiếc và rất hi hữu. Xe lu công trình có trọng tải thân lớn nên chạy rất chậm, không hiểu lý do gì đã xảy ra việc này. "Chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc".

Cũng theo vị lãnh đạo của công ty, chị My là công nhân bán thời vụ vừa được thuê tham gia một số công việc tại công trình sửa chữa đường Phạm Văn Đồng. Không ai ngờ, chị chỉ mới đi làm được ít ngày thì gặp tai nạn đau lòng.

hình ảnhXót xa cho nữ công nhân, em lại chợt nhớ cách đây không lâu, tại Bình Dương cũng từng xảy ra vụ tai nạn thương tâm tương tự.

Kể lại sự việc cho những mẹ nào quên. Ttrong lúc đang cùng các công nhân đang làm việc phía sau xe rác trong trạm trung chuyển rác Thuận An (phường Thuận Giao, TP Thuận An), thì bất ngờ nam nhân viên tên Đàm Thanh Tùng (SN 1977, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) bị chiếc xe rác lùi về sau tông trúng. Chẳng hay biết sự tình, chiếc xe sau đó còn tiếp tục c.án nạn nhân dưới đống rác khiến th.i thể không còn nguyên vẹn. Chiếc xe rác sau đó rời khỏi hiện trường.

hình ảnhKhu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: Vietnamnet

Mãi cho đến tối đó, khi lực lượng chức năng có mặt thì chiếc xe mới được đưa trở lại để thực hiện công tác khám nghiệm. Tài xế đến lúc ấy mới biết nam bánh xe đã qua đời thương tâm dưới bánh xe do mình điều khiến.

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc là trạm trung chuyển rác của Công ty cổ phần nước - môi trường Bình Dương, nằm trong khu dân cư của trung tâm TP Thuận An.

Các mẹ cũng thấy đó, hàng năm có không ít những vụ tai nạn xảy ra đối với những công nhân làm việc ở đường phố. Người bị thương nhẹ, người bị mất khả năng lao động, thậm chí có người t.ử vong. Hậu quả của những vụ tai nạn không chỉ ảnh hưởng đến nạn nhân mà còn khiến gia đình nạn nhân mất đi người thân, mất đi trụ cột. Thậm chí, những người bị thương nhẹ qua bao nhiêu năm, đến giờ vẫn còn nguyên nỗi sợ hãi trên khuôn mặt. Thế nhưng, vì nặng gánh "cơm áo gạo tiền", vì vấn đề mưu sinh nuôi sống gia đình mà họ chẳng thể nào bỏ đi công việc luôn ẩn chứa nhiều mối nguy này./.

Tags:
Bố ɱẹ và ɑпɦ ɱấɫ sɑu ɫɑi пạп, bà пội bế bé 5 ɫɦáпg ɫuổi đi kɦắρ làпg xiп sữɑ

Bố ɱẹ và ɑпɦ ɱấɫ sɑu ɫɑi пạп, bà пội bế bé 5 ɫɦáпg ɫuổi đi kɦắρ làпg xiп sữɑ

Bố ɱẹ và ɑпɦ đều ɱấɫ ɫroпg ɱộɫ vụ ɫɑi пạп giɑo ɫɦôпg. Hàпg пgày, bé ɫrɑi ɦơп 5 ɫɦáпg ɫuổi được bà пội già yếu bế đi kɦắρ xóɱ làпg xiп sữɑ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất