Tưởng chó Husky mẹ đang cho con bú, chủ ngó đầu nhìn ra thì chứng kiến cảnh tượng sững sờ

Chủ nhân của chú chó Husky còn phải dụi dụi mắt vài lần để chắc là mình không nhìn nhầm.

09:26 07/02/2023

Tưởng chó Husky mẹ đang cho con bú, chủ ngó đầu nhìn ra thì chứng kiến cảnh tượng sững sờ - Ảnh 1.

Một cô gái nọ có nuôi 2 chú chó Husky, 1 đực, 1 cái.

Quả không hổ danh là giống chó "ngáo ngơ" và lấy việc quậy tưng nhà của chủ nhân làm nguồn vui, mỗi 1 ngày cô gái đi làm về đều có những "bất ngờ" không thú vị lắm chào đón cô. Khi thì đồ đạc vương vãi khắp nơi, khi thì sofa bị gặm nham nhở 1 góc, khi thì cuộn giấy vệ sinh nằm lăn lóc, kéo dài cả chục mét...

Cô gái cứ ngỡ những ngày tháng "đại loạn" như thế sẽ không bao giờ kết thúc, nào ngờ, thật sự cũng có ngày nó kết thúc thật. Đó là khi chú chó Husky cái mang bầu rồi sinh ra 1 đàn con đông đúc. Dường như từ lúc lên chức bố, mẹ, chúng đã có sự thay đổi rất lớn. Không còn quậy phá, giờ đây chúng giống như những chú mèo con vậy. Điều này khiến cô gái cảm thấy rất thích thú.Một hôm, cô gái tan làm sớm nên đã về nhà. Mệt mỏi, cô liền nằm xuống ghế sofa nghỉ ngơi. Vọng lại từ mảnh sân đằng sau là tiếng sủa ăng ẳng của lũ chó Husky con. Có lẽ chúng đang tranh nhau ti mẹ nên mới có sự hỗn loạn này. Cô nhổm dậy, nhưng lại thấy "chó mẹ" dường như đang trốn con khi nó cứ nhích qua phải rồi lại nhích qua trái như muốn tránh con nó vậy. Sao lại thế nhỉ? Sao nó không cho con bú chứ?

Thế nhưng, khi cô nhìn kỹ thì mới phát hiện ra, hóa ra nó không phải chó Husky mẹ, mà là chó Husky bố. Cô còn phải dụi mắt vài lần vì tưởng mình nhìn nhầm.

 - Ảnh 2.

Chó Husky bố đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc đàn con cho chó Husky mẹ nghỉ ngơi.

Lúc đó, cô mới chợt hiểu ra vấn đề và bất giác mỉm cười trước cảnh tượng quá đỗi dễ thương này. Chó Husky mẹ sinh ra cả chục con, có lẽ chính vì thấy "bà xã" quá vất vả với đàn con nên chó Husky bố đã tình nguyện thi thoảng trông lũ tiểu quỷ để chó Husky mẹ có thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe.

Thế nhưng, lũ chó Husky con thì không biết đến điều đấy. Nó nghĩ bố mẹ thì cũng giống nhau nên cứ rúc vào bụng chó Husky bố để... tìm ti mỗi lúc khát sữa. Chẳng biết phải giải thích với lũ con háu đói thế nào, chó Husky bố tỏ ra vô cùng lúng túng. Nó cứ đi đi lại lại, không biết phải làm sao. Đúng là 1 hoàn cảnh dở khóc dở cười.

 - Ảnh 4.

Thật may mắn là 1 lúc sau, chó Husky mẹ cũng đã quay lại và đảm nhận đúng thiên chức của nó. Một số chó Husky con tinh ranh đã đánh hơi được mẹ chúng và quay sang bú. Bên cạnh nó, chó Husky bố có vẻ như đang "thở phào" nhẹ nhõm.

 - Ảnh 5.

Đúng là việc nuôi con chẳng bao giờ là dễ dàng. Nhưng mọi khó khăn sẽ được giảm bớt khi ta có sự thấu hiểu và sẻ chia từ người bạn đời...

Theo INF News

Tags:
Chú chó đáng thương bị bỏ rơi chỉ vì không có cổ do hội chứng hiếm gặp

Chú chó đáng thương bị bỏ rơi chỉ vì không có cổ do hội chứng hiếm gặp

Chú chó Quasimodo, cái tên được đặt vui theo nhân vật chính của tác phẩm "thằng gù ở nhà thờ Đức Bà nổi tiếng" mắc phải chứng bệnh lạ khiến cột sống của nó bị rút ngắn, bề ngoài trông dị dạng chẳng khác nhân vật Quasimodo là bao. Trên thế giới ghi nhận được chỉ có 13 trường hợp chó bị mắc chứng bệnh này mà thôi. Thế có nghĩa là Quasimodo của chúng ta cũng đặc biệt đấy chứ!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất