Tưởng mình là cá, 'boss' Corgi tung tăng bơi lội, dẫn đầu cho cả đàn cá vàng phía sau bơi theo

Tưởng mình là cá, chú chó "hồn nhiên" bơi dẫn đầu cho cả đàn cá vàng phía sau bơi theo...

11:15 10/02/2023

Những khoảnh khắc đáng yêu của thú cưng luôn khiến chúng ta phải "tan chảy". Thậm chí đã có chú chó tưởng mình là mèo, trèo lên mái nhà, cành cây đến mức "lạc lối" quên đường về khiến cho bất cứ ai cũng phải cười nghiêng ngả.

Thêm một trường hợp "lạc trôi" thân phận khi chú chó Corgi dưới đây không nghĩ mình là chó mà là cá, lại còn là "thuyền trưởng" dẫn đầu cả một đàn cá vàng phía sau khiến ai cũng phải là siêu lòng vì quá sức đáng yêu.

Mới đây các diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh chú chó đáng yêu có giống Corgi đang tung tăng bơi lội dưới hồ cùng đàn cá vàng. Chú chó tưởng mình là cá này khiến cộng đồng mạng được phen cười no bụng vì độ ngây thơ và "nhây" quá sức.


Chú chó Corgi với bờ mông quyến rũ nhảy cái ùm xuống hồ cá vàng để hòa nhập với thiên nhiên.

Chú chó Corgi với bờ mông quyến rũ nhảy cái ùm xuống hồ cá vàng để hòa nhập với thiên nhiên.

Theo đó, chú chó nhìn thấy trong hồ có đàn cá vàng và đã ngay lập tức nhảy cái "ùm" xuống hồ. Giống chó Corgi nổi tiếng bởi cặp chân ngắn tũn, cái mông bự chẳng nghoe nguẩy cùng đôi tai to dài, khuôn mặt "thộn" hết sức đáng yêu. Chính vì thế, mọi hành động của "boss" cũng khiến sen phải "trụy tim" vì dễ thương làm sao.


Quay lại cho sen ngắm thân hình siêu mẫu chút nè...

Quay lại cho sen ngắm thân hình siêu mẫu chút nè...

Sau khi đã hòa nhập với cả đàn, chú chó không ngần ngại thể hiện bản lĩnh của "boss", vượt mặt tất cả các đối thủ nặng ký khác để lên nắm quyền dẫn đầu đàn. Nhìn cả đàn cá vàng bơi lượn ngay sau lưng "boss" như một đoàn diễu hành vậy.

"Boss" bản lĩnh thu phục mọi chú cá vàng khác trong hồ đi theo.

Hình hảnh bá đạo này của chú chó Corgi đã thu về hơn 11 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Đa số mọi người đều "bó tay chào thua" với chú chó nghĩ mình là cá này.

Bạn Hồng Hạnh chia sẻ: "Trời ơi, boss nghĩ mình là cá nên mới tung tăng như thế đó mà, đáng yêu quá đi mất!"

Bạn H.T.D. hài hước bình luận: "Chưa từng thấy con cá vàng nào mà mông to chà bá vậy, chân thì ngắn tũn, mặt thì ngáo như thế này"

"Đúng là người trong ao hồ có khác, bản lĩnh boss là phải dẫn đầu" - Bạn C.Đ.T bình luận.

 Đồng thời cũng bày tỏ muốn có một chú chó "đáng yêu" hêt sức này về nuôi. "Muốn nựng quá", "Muốn có một chú chó lạc lối quên đường như thế để cùng đi tắm biển" là những bình luận dành cho chú chó tưởng mình là cá này.

Bạn có muốn sở hữu một chú chó "lạc lối" như thế này không? Chia sẻ cùng chúng tớ nhé! 

 

Tags:
Con sen làm phòng ngủ riêng cho thú cưng Corgi, tậu cả loạt đồ chơi siêu xịn

Con sen làm phòng ngủ riêng cho thú cưng Corgi, tậu cả loạt đồ chơi siêu xịn

Chủ nhân nào cũng muốn mang đến cho thú cưng của mình những điều tốt nhất. Không chỉ mua quần áo cho thú cưng, họ còn mua thức ăn riêng, đồ chơi riêng,... cho chúng nữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất