Về quê báп đấɫ, cɦɑ coп vɑ ρɦải xe ɫải rɑ đi ɱãi ɱãi: пgỡ sẽ được пo đủ, пgờ đâu lại vắпg 2 пgười

Từ sáng, hai cha con đã chuẩn bị lên xe máy đi về Huế. Vào Đà Nẵng sinh sống đã lâu nhưng người cha vẫn nhớ như in đường về thôn cũ. Ông đèo con trên chiếc xe máy suốt cả đoạn đường dài, tuổi đã cao nhưng ông còn minh mẫn lắm. Ngồi sau lưng cha, anh con trai nhớ lại những ngày mình còn thơ bé từng được cha đưa đón đi học. Theo tháng năm, vai cha gầy hơn, tóc đã bạc màu nhưng tình thương ông dành cho con vẫn thế. Không ai có thể ngờ rằng, sau hôm nay con không còn được ngồi sau lưng cha nữa, hai cha con đã ‘về với ông bà’ do một cú va chạm giao thông.

15:44 15/04/2022

hình ảnhHiện trường nơi xảy ra vụ va chạm thương tâm - Ảnh: VNN

Thông tin về sự việc đau lòng, ngày 13/4, lãnh đạo Trạm CSGT Phú Lộc (thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, điều tra vụ va chạm giao thông khiến 2 người ra đi mãi mãi.

Danh tính của cả 2 được xác định là ông Chế Công D. (SN 1953) và con trai tên Chế Công Q. (SN 1994, cùng trú tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng). Khoảng 12 giờ ngày 13/4, ông D. điều khiển xe máy mang BKS 43S - 7429 chở theo anh Q. theo hướng QL 1A đi từ TP Đà Nẵng ra tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khi đến Km848+100 đoạn qua xã Lộc Sơn (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế), xe máy của ông D. bất ngờ bị xe tải BKS 79C - 101.28 do anh Nguyễn Thế Huynh (trú Ninh Hòa, Khanh Hòa) điều khiển chạy hướng cùng chiều tác động từ phía sau.

hình ảnhChiếc xe tải bị biến dạng sau cú va chạm - Ảnh: VNN

Cú va chạm khiến 2 cha con ông D. ra đi mãi mãi. Người nhà của hai cha con có mặt tại hiện trường cho biết, ông D. quê gốc ở xã Thủy Thanh (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) nhưng vào Đà Nẵng sinh sống, định cư đã nhiều năm nay.

Thời điểm xảy ra vụ va chạm thương tâm, cả 2 cha con ông D. đang trên đường về quê để làm giấy tờ, thủ tục bán đất. Hiện, nguyên nhân vụ va chạm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

hình ảnhCứ ngỡ chỉ là một lần về quê như mọi khi, ngờ đâu hai cha con không thể trở lại. Buổi sáng người nhà còn trông thấy cha, con khỏe mạnh rời đi, đến khi gặp lại thì cả hai đã không còn hơi ấm. Một gia đình cùng lúc mất hai người thân, một người như bóng cổ thụ già che mát, là điểm tựa cho cả gia đình; người kia là đứa con trai được cả nhà tin tưởng và kì vọng, còn cả cuộc đời trước mắt. Xót xa cho người mẹ, người vợ từ nay không còn chồng, con bên cạnh. Mong cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc để gia đình được an ủi phần nào.

Tags:
Hoàп cảпɦ đáпg ɫɦươпg củɑ bé gái ɦọc giỏi sớɱ ɱồ côi bố, ɱẹ ɱɑпg bệпɦ пặпg

Hoàп cảпɦ đáпg ɫɦươпg củɑ bé gái ɦọc giỏi sớɱ ɱồ côi bố, ɱẹ ɱɑпg bệпɦ пặпg

GiadinhNet – Mất bố khi mới 2 tuổi, liền sau đó mẹ lại phát hiện bị bệnh khiến cuộc sống của Quỳnh Trang thiếu thốn đủ bề. Dù vậy, Trang luôn cố gắng vươn lên, nhiều năm liền luôn đạt học sinh giỏi. Thế nhưng, tương lai phía trước của em trở nên mờ mịt khi sức khỏe của mẹ đang dần yếu, bà ngoại tuổi đã ngoài 80.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất