Về quê ɫráпɦ пCoV, cɦɑ củɑ 3 bé пɦỏ bấɫ пgờ пgã gục: Hếɫ ɫiềп, đi xe ɱáy ɫừ sáпg ɱà kɦôпg ăп uốпg

Hành trình trở về quê hương để tránh nCoV vốn đã nhiều vất vả do đường xá xa xôi, lại càng khó khăn hơn với những người lao động các mẹ ạ. Anh thợ xây tại Bình Dương vì hoàn cảnh thiếu thốn, chỉ còn ít tiền đổ xăng nên đã lên đường mà không có gì trong bụng. Khi đến chốt kiểm soát nCoV, vừa mới nhận phần cơm miễn phí chưa kịp ăn thì anh đã ngã gục và lên cơn co giật, mê sảng. Thật quá nguy hiểm các mẹ ạ.

21:02 01/08/2021

Hoàn cảnh của anh thợ xây gục ngã tại chốt kiểm soát nCoV khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo đó, vào khoảng 12 giờ 50 phút ngày 31/7, dòng người lại hối hả trên đường tránh nCoV từ các tỉnh TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai trở về các tỉnh Tây nguyên. Khi đến chốt kiểm soát nCoV tỉnh Bình Phước, anh Hà Văn Em (33 tuổi, Đắk Nông) cũng trong đoàn người về quê, dừng chân tại chốt nhận cơm, nước miễn phí để ăn, chờ lực lượng CSGT dẫn đường, hộ tống qua địa phương này.

hình ảnhKhi vừa nhận phần cơm xong chưa kịp quay đi, anh Em bất ngờ ngã gục xuống đất lên cơn co giật, mê sảng, khiến ai nấy đều hốt hoảng. Các chiến sĩ công an, đoàn viên và y tế đã nhanh chóng hỗ trợ, sơ cứu ban đầu, sau đó đưa lên một xe cấp cứu đến bệnh viện kịp thời nên đã may mắn tai qua nạn khỏi.

Sau khi được thăm khám, ăn uống đầy đủ, anh Em đã trở lại chốt kiểm soát và được xe của lực lượng hỗ trợ chở về đến tỉnh Đắk Nông vào chiều cùng ngày.

Khi sức khỏe đã ổn định, anh Em mới có thể chia sẻ về câu chuyện của mình. Anh tâm sự đã có gia đình, 3 đứa con đang ở quê. Do cuộc sống ở quê khó khăn nên anh xuống Bình Dương làm nghề thợ xây. Nhưng mới làm được mấy tháng thì tình hình nCoV bùng phát.

hình ảnhDo làm tư nhân nên cũng chẳng có chế độ gì, không có việc làm, bao nhiêu tiền tích góp cứ lần lượt vơi dần. Khó khăn chồng chất khó khăn, anh buộc phải rời phố thị, trở về nhà với vợ con. Còn mấy trăm ngàn cũng đã làm xét nghiệm nCoV nên hành trang anh mang theo chỉ có ít tiền đổ xăng. Đi từ sáng lại chưa ăn uống gì, có thể do mệt, đói và nắng nóng nên anh Em đã ngã gục.

“Mới cách ly ở dưới kia 1 tháng không có việc làm nên về. Đi đường cũng thiếu thốn tiền bạc, thấy người dân phát miễn phí thì em xin, đi về thì em bị xỉu đi. Rất may người dân Bình Phước rất thương người, tình cảm nhiều nên em mới qua khỏi”, anh Em chia sẻ.

hình ảnhRất may lực lượng tại chốt kiểm soát nCoV đã phản ứng kịp thời nên anh thợ xây mới an toàn và tiếp tục hành trình trở về quê hương với vợ con. Càng lúc khó khăn, ta lại thấy nghĩa đồng bào hiện rõ hơn bao giờ hết các mẹ ạ. Hằng ngày đọc tin tức về những đoàn người về quê tránh nCoV, chỉ mong sao tình hình sớm được kiểm soát, cuộc sống sớm trở lại bình thường để những người lao động có việc làm, cuộc sống đỡ vất vả.

Tags:
Bé ɫrɑi bị cổпg sắɫ đè пgã kɦi leo lêп cɦơi đùɑ: Mẹ пɦắc bố sửɑ cổпg пɦưпg đã quá ɱuộп

Bé ɫrɑi bị cổпg sắɫ đè пgã kɦi leo lêп cɦơi đùɑ: Mẹ пɦắc bố sửɑ cổпg пɦưпg đã quá ɱuộп

Có những vụ tai nạn xảy ra mà không lường trước được. Chiếc cổng sắt vốn là vật bảo vệ tài sản, sự yên bình cho chủ nhà, ngờ đâu lại là nguyên nhân gây nên một bi kịch gia đình khi cổng đổ sập khiến bé trai 4 tuổi qua đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất