Về Việt Nam, nữ tỷ phú bạn thân Hà Hồ chi 10 tỷ mở tiệc: Đẳng cấp gấp bội Đoàn Di Băng

Nữ tỷ phú gốc Việt tổ chức một buổi tiệc nhẹ nhàng thôi mà tiêu tốn 10 tỷ. Người giàu tiêu tiền đúng là đã tay thật.

15:25 24/02/2023

10 ngày trước, tiệc sinh nhật của Đoàn Di Băng đã khiến dân tình phải trầm trồ khi chi đến hơn 300 triệu để đãi tiệc dù lượng khách mời không quá nhiều. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, một bữa tiệc dành cho giới thượng lưu khác được diễn ra với chi phí trang trí tiệc lên đến 10 tỷ đồng càng làm dư luận phải xôn xao bàn tán. Được biết, chủ nhân của bữa tiệc là nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris, cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Hồ Ngọc Hà. 

Theo đó, Mimi cùng chồng là tỷ phú Donald Morris đã tổ chức bữa tiệc quy tụ sự tham gia của nhiều sao hạng A đình đám như Giáng My, Hương Giang, Lan Khuê... Bữa tiệc gây choáng ngợp bởi không gian được trang trí xa hoa và cũng đậm giá trị văn hóa Việt từ cách bài trí cho đến những món ăn.

hình ảnh

Đoàn Di Băng vừa làm sinh nhật 300 triệu nhận được nhiều sự chú ý. 

hình ảnh

Nữ tỷ phú bạn thân của Hồ Ngọc tổ chức tiệc với chi phí 10 tỷ đồng khiến dân tình choáng ngợp. 

hình ảnh

Giáng My, Hương Giang, Lan Khuê dự yến tiệc thượng lưu của Mimi Morris. 

Tỷ phú Donald Morris cho biết ông muốn tổ chức một buổi tiệc thượng lưu theo chủ đề Cung đình Huế vì Huế là cội nguồn, gốc gác của vợ. "Tôi biết Mimi rất trân trọng và hướng về những giá trị truyền thống của Việt Nam. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một bữa tiệc ngay tại quê nhà nên đó phải là một chủ đề không chỉ đậm hơi thở quê hương của cô ấy, mà còn phải đặc biệt, đầy ý nghĩa và giới thiệu được văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế của chúng tôi" - ông xã Mimi bày tỏ.

Stylist Kye Nguyễn - người lên ý tưởng, phụ trách tổ chức tiệc chia sẻ với truyền thông gia đình nữ đại gia chi đến 10 tỷ đồng để trang trí không gian tiệc. Trong đó, thực đơn được đầu tư đẳng cấp khi mang tên 'Ngự thiện bát trân' gồm nhiều món sơn hào hải vị mà nhiều người có thể chưa biết tên như nem công chả phụng, thang vi cá tao tôm ba oản, gỏi nước sâm cầm, hải sâm dồn thịt - củ sen nhồi hấp, khối bò gấp tư bánh gất vịt xiêm, cửu khổng táu - bánh khoai tía tôm thịt, miến song thần hấp lá sen, cháo sơn hào hải vị và chè yến long nhãn bách hợp.

Trong buổi tiệc này, doanh nhân Donald Morris còn tặng vợ chiếc nhẫn kim cương hơn 6 tỷ đồng và bí mật đặt vào món ăn để gây bất ngờ cho bà xã. Nhận quà từ chồng, Mimi tỏ ra vô cùng bất ngờ và cảm động khi bạn đời luôn dành những điều lãng mạn cho mình.

hình ảnh

Nữ tỷ phú gốc Việt lần đầu tiên làm tiệc tại quê nhà. 

hình ảnh

Mimi Morris cùng chồng tỷ phú và con trai trong yến tiệc sang chảnh. 

hình ảnh

Một góc của buổi tiệc theo chủ đề Cung đình Huế.

hình ảnh

Stylist Kye Nguyễn đã có 5 ngày để chuẩn bị buổi tiệc theo yêu cầu của nữ tỷ phú. 

hình ảnh

Ông xã doanh nhân của Mimi Morris tạo bất ngờ khi tặng vợ chiếc nhẫn kim cương 6 tỷ trong bữa tiệc. 

Theo truyền thông, Mimi Morris đã 52 tuổi và hiện là doanh nhân đồng thời là một nhà từ thiện tích cực. Nữ đại gia này có xuất thân khiêm tốn khi sinh ra trong một gia đình nghèo và cùng 7 anh chị em khác trải qua thời thơ ấu đầy thiếu thốn trước khi sang Mỹ và từng bước thay đổi cuộc đời.

Mimi kết hôn cùng tỷ phú Donald Morris cách đây hơn 10 năm và có cuộc sống đáng mơ ước. Nữ đại gia gốc Việt từng tâm sự ban đầu cô do dự việc kết hôn với Don Morris vì bản thân từng trải qua một lần đổ vỡ nhưng đối phương thực sự muốn lấy cô. Người đẹp chia sẻ trong một chương trình: "Tôi nghĩ hầu hết mọi người cho rằng tôi thúc ép Don lấy mình nhưng không, tôi từng không muốn kết hôn với anh ấy. Thế rồi, anh ấy hỏi ‘Em sẽ lấy anh chứ?’ mỗi ngày và rồi cuối cùng anh ấy đã thuyết phục tôi nói đồng ý".

hình ảnh

Không gian biệt thự sang chảnh, ngập tràn hoa của nữ tỷ phú gốc Việt ở Mỹ. 

hình ảnh

Mimi Morris có cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu xài cả đời không hư hao. 

hình ảnh

Mimi là bạn thân của Hồ Ngọc Hà cùng nhiều sao Việt khác. 

Hiện giá trị tài sản của Mimi Morris vẫn chưa được thống kê chính xác. Tuy nhiên, theo The Cinemaholic, chồng của cô ước tính sở hữu khối tài sản khoảng 800 triệu USD và với các hợp đồng của Mimi trên sóng truyền hình thực tế cũng như kinh doanh, làm người mẫu quảng cáo, giá trị tài sản chung của họ có thể chạm ngưỡng 1 tỷ USD.

hình ảnh

Nữ tỷ phú đã ngoài 50 nhưng sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh.  

hình ảnh

Mimi thường di chuyển bằng chuyên cơ riêng của gia đình. 

hình ảnh

Khối tài sản vợ chồng nữ tỷ phú sở hữu lên đến 1 tỷ USD.

Tags:
Cô gái Việt tốt nghiệp ĐH Harvard, làm cho Ngân hàng Thế giới - World Bank, trở về Việt Nam làm việc: Tình yêu nước là tình yêu bền vững nhất

Cô gái Việt tốt nghiệp ĐH Harvard, làm cho Ngân hàng Thế giới - World Bank, trở về Việt Nam làm việc: Tình yêu nước là tình yêu bền vững nhất

Tốt nghiệp chương trình thạc sỹ MBA từ Đại học Harvard, sau 14 năm làm việc ở nước ngoài với những vị trí cao, Cao Phương Hà chọn quay trở về Việt Nam. Cô mang thông điệp "Tình yêu bản thân là tình yêu lớn nhất cuộc đời" đến với bạn trẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất