Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi 360 viên

Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi  là sự kết hợp hoàn hảo của 11 loại thuốc thảo dược từ thiên nhiên , giúp phụ nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh đau bụng dữ dội mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt nhờ cơ chế cân bằng hoocmon và làm ấm cơ thể , điều hòa kinh nguyệt , chấm dứt tình trạng đau bụng ngay tức thì.

08:00 23/11/2017

Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi 

Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi  là sự kết hợp hoàn hảo của 11 loại thuốc thảo dược từ thiên nhiên , giúp phụ nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh đau bụng dữ dội mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt nhờ cơ chế cân bằng hoocmon và làm ấm cơ thể , điều hòa kinh nguyệt , chấm dứt tình trạng đau bụng ngay tức thì.

Viên uống điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ  tăng khả năng buồng trứng , cho âm đạo đàn hồi , làm đẹp da , làm chậm tiến trình lão hóa , xóa nám tàng nhang hiệu quả , đưa đến sự trẻ trung , tươi trẻ  cùng làn da căng bóng và hạnh phúc viên mãn cho chị em phụ nữ .

Viên uống điều trị rối loạn kinh nguyệt phụ nữ của Kobayashi

Thuốc trị rối loạn kinh nguyệt Kobayashi rất tốt dành cho phụ nữ do đa phần làm từ các thảo dược thiên nhiên không những điều trị rối loạn kinh nguyệt mà còn chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ , làm chậm quá trình lão hóa da , , điều hòa nội tiết  tố phụ nữ ngang ngừa các dấu hiệu bệnh lí phụ nữ cũng như mang lại đời sống sức khỏe vợ chồng tốt hơn

Triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt

Đau bụng kinh nguyệt là triệu chứng khiến chị em bức bối và khó chịu nhất , nó làm chị em mệt mỏi , đau lưng , đau bụng âm ỉ kéo dài , có khi đau bụng dữ dội , kèm theo huyết áp giảm , toát mồ hôi , chân tay lạnh và buồn nôn, nguy hiểm có thể dẫn đến hôn mê .

Viên uống điều hòa kinh nguyệt Kobayashi tốt không

Thuốc trị rối loạn kinh nguyệt Kobayashi giải quyết dứt điểm nỗi lo lắng của mọi chị em , sản phẩm làm giảm hàm lượng prostaglandin trong mô tử cung – hạn chế sự co bóp của cơ tử cung gây ra đau bụng , cho chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe 

Thành phần 100% thảo mộc tự nhiên không gây ra bất cứ tác dụng phụ không mong muốn nào cho người sử dụng , đặc biệt có lợi cho sức khỏe , giúp dưỡng da trắng sáng , trẻ đẹp từ bên trong ra ngoài

vien-uong-dieu-hoa-kinh-nguyet

Công dụng của Viên uống điều trị rối loạn kinh nguyệt

+Làm giảm đau bụng kinh nguyệt, hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, đau đầu,  hoa mắt chóng mặt do thiếu máu, tuần hoàn máu kém.

+Giúp điều hòa kinh nguyệt , chu kỳ đều đặn không quá chậm hoặc quá sớm cho cơ thể luôn khỏe mạnh , tràn trề sinh lực

+ Cân bằng hóc môn,  kích thích tăng dịch tiết âm đạo , tăng khả năng sinh lý ở phụ nữ

+Viên uống điều hòa kinh nguyệt Koybayashi giúp hồi phục sự tươi trẻ ,  chống lão hóa trước tuổi , kéo dài tuổi thanh xuân

+ Giúp hoạt huyết , thông mạch, chống sơ vữa động mạch vành , phòng các bệnh về tim mạch, tinh chất mầm đậu lành Soy Isoflavones làm giảm hoạt động của estrogen trong cơ thể , giảm triệt để nguy cơ ung thư tử cung và ung thư vú.

Thành phần của viên uống điều hòa kinh nguyệt

Đại hoàng , bột quế , axit silixic al , talc , carbonate ca , oxit titan , gôm arbic , sáp ong , sáp carnua ba , sucrose …….

Cách Sữ Dụng:

Ngày dùng 12 viên , chia làm 3 lần , 4viên / lần , uống sau bữa ăn

Dùng trong 1 tháng , tình trạng đau bụng kinh nguyệt và cảm giác mệt mỏi trong chu kỳ sẽ chấm dứt hoàn toàn.

Lưu ý khi sử dụng viên uống điều hòa kinh nguyệt

Chống chỉ định cho phụ nữ đang mang thai  và cho con bú.

Trẻ em dưới 15 tuổi không nên dùng , muốn sử dụng cần tư vấn thêm của bác sĩ.

Người có bụng yếu , tiêu chảy cũng không nên dùng.

Đau bụng kinh nguyên phát:

Thường gặp ở những bạn gái mới bước vào tuổi dậy thì và kéo dài khoảng 2-3 năm. Nguyên nhân có thể là do sự co thắt quá mức của cơ trơn tử cung để đẩy máu kinh ra ngoài, hoặc ở một số bạn gái cổ tử cung quá hẹp, tử cung ở vị trí không bình thường đều có thể gây đau bụng kinh.

Thường thì đau bụng khi đến ngày đèn đỏ có thể gặp ở những người đang trong thời kỳ kinh nguyệt mà nguyên nhân 9 là do rối loạn kinh nguyệt và những nguyên nhân khác

Đau bụng kinh thứ phát có nhiều nguyên nhân gây ra:

Lạc nội mạng tử cung:

Nội mac tử cung là lớp niên mạc phủ mặt trong tử cung, khi người phụ nữ bước vào thời kỳ kinh nguyệt, lớp niên này bắt đầu tái tạo dày lên, và bong ra ngoài vào cuối kỳ tạo nên kinh nguyệt.

Tuy nhiên ở một số chị em phụ nữ kinh nguyệt và lớp nội mạc tử cung bị bong không thoát ra ngoài mà đi lạc chỗ qua ống dẫn trứng rồi vào đến phát triển những bộ phận khác tạo thành những ổ lạc nội mạc tử cung gây rối loạn kinh nguyệt, thống kinh, đau bụng kinh dữ dội,

Mắc các bệnh phụ khoa:

Một số bệnh phụ khoa như viêm vùng chậu, lạc nội mạc tử cung, u sơ tủ cung, u nang cơ tử cung…hay đặt vòng tránh thai cũng có thể gây đau bụng kinh.

Yếu tố di truyền từ mẹ sang con: Các nghiên cứu cho thấy những bà mẹ bị đau bụng kinh thì con gái cũng sẽ có khả năng bị đau bụng kinh cao hơn.

Ngoài ra đau bụng kinh còn do một số nguyên nhân sau:

Yếu tố thần kinh, tinh thần bất ổn do các bạn gái quá nhạy cảm với những cơn đau trước đó mang lại

Hàm lượng chất prostaglandin (PG) trong máu kinh nguyệt và nội mạc tử cung tăng cao cũng là nguyên nhân dẫn đến đau bụng kinh.

Ăn thực phẩm quá lạnh cũng là nguyên nhân gây ra đau bụng kỳ nguyệt san.

Vận động mạnh, cơ thể bị ướt lạnh, rất dễ dẫn đến đau bụng kinh.

Ô nhiễm môi trường như khí thải của các nhà máy công nghiệp, mùi của các chất hóa học như xăng, dầu…

Đau bụng kinh thông thường không ảnh hưởng đến sức khỏe với những triệu chúng bình thường , nếu bạn bị đau bụng quá lâu thì hãy coi chừng biến chứng nguy hiểm

Nguồn: Tinnuocnhat.info

Tags:
Viên uống đặc trị viêm xoang Chikunain của Nhật – trị tận gốc, dứt điểm

Viên uống đặc trị viêm xoang Chikunain của Nhật – trị tận gốc, dứt điểm

Viên uống đặc trị viêm xoang Chikunain của Nhật – trị tận gốc, dứt điểm không tái phát, hết đau nhức khó thở, hết chảy nước mũi, điếc mũi, sản phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất