Viên uống bổ não tăng cường trí nhớ ITOH DHA 1000 mg

Viên uống bổ não DHA Nhật Bản được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại của hãng dược phẩm nổi tiếng ITOH Nhật Bản.

17:30 20/01/2019

Thuốc có tác dụng bổ sung DHA tự nhiên cho cơ thể giúp tăng cường trí nhớ xả stress ở những người lao động trí óc, hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, thị lực ở trẻ, làm giảm lượng cholesterol – một trong những nguyên nhân gây xơ vữa động mạch ở người cao tuổi.

Viên uống bổ não DHA 1000mg ITOH 120 viên

Thành phần  trong thuốc bổ não DHA Nhật Bản

  • Thành phần chính có trong viên uống bổ lão DHA Nhật Bản bao gồm: DHA (1000mg), EPA (14mg), vitamin E (48mg).

  • Ngoài ra còn một số thành phần khác như : protein, lipid, carbohydrate hay chính là gluxit, glycerin.

Tác dụng của thuốc bổ não DHA Nhật Bản

  • Não bộ của chúng ta có đến 60% được cấu thành từ các loại chất béo trong đó có 25% là DHA. DHA 1000mg Nhật Bảnbổ sung  DHA tự nhiên cho não bộ qua đó tăng cường khả năng ghi nhớ của não bộ, cải thiện thị lực ( DHA chiếm tới 93% lượng axid béo ở võng mạc), hỗ trợ phát triển hệ thần kinh ở trẻ em.

  • Hỗ trợ, ngăn chặn quá trình lão hóa xảy ra ở não bộ những người cao tuổi.

  • DHA và EPA có trong viên uống bổ não DHA 1000 Nhật Bản còn có tác dụng làm giảm cholesterol, triglyceride, LDL – cholesterol, ức chế quá trình đông vón tiểu cầu, ngăn ngừa hình thành huyết khối qua đó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch.

  • Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng tuần hoàn máu.

DHA 1000mg ITOH của Nhật Bản

Cách sử dụng và bảo quản thuốc bổ não DHA Nhật Bản hiệu quả

  • Tuyệt đối không được sử dụng thuốc cho những người mân cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc, người đang sử dụng các thuốc chống đông máu, người đang sử dụng các chất ức chế mono amin oxidaza. Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người đang điều trị bệnh phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc bổ não DHA 1000 Nhật Bản

  • Liều dùng: đối với người lớn ngày uống 3 viên trước hoặc sau bữa ăn, đối với trẻ em dưới 6 tuổi ngày uống  1 viên trước hoặc sau bữa ăn.

  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em, tránh những nơi có độ ẩm và nhiệt độ cao, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

  • Theo: nguoivietonhat.com

Tags:
Trọn bộ trạng từ trong tiếng Nhật CHẮC CHẮN CÓ trong bài thi JLPT

Trọn bộ trạng từ trong tiếng Nhật CHẮC CHẮN CÓ trong bài thi JLPT

Trạng từ là một bộ phận quan trọng trong tiếng Nhật. Bạn sẽ không thể giỏi tiếng Nhật nếu không biết 50 trạng từ tiếng Nhật CHẮC CHẮN CÓ trong bài thi JLPT mà du học Nhật Bản tổng hợp ngay trong bài viết này!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất