Vợ cũ Bằng Kiều: “Đàn ông bên Việt Nam hỏi đến là tôi từ chối ngay”

“Tôi cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ về Việt Nam lấy chồng” – Trizzie Phương Trinh nói.

00:45 17/03/2023

Trong một buổi livestream mới đây trên Youtube, vợ cũ của Bằng Kiều – ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ một số cơ duyên trong cuộc đời mình.

Tôi có rất nhiều dự án, show cũng nhiều

Xin thông báo với các bạn rằng sắp tới tôi sẽ nhận lời tham gia một bộ ρhim về cuộc đời của một nữ ca sĩ. Tôi ρhải giảm cân từ giờ đến tháng 4 để vào vai này. Tôi không được đóng vai chính nhưng cũng vào vai thứ chính, tức là chỉ sau vai chính.

Trizzie Phương Trinh trong ρhim Sóng gió biên thùy

Tôi cũng đã từng đóng ρhim Sóng gió biên thùy với Việt Trinh ở Việt Nam trước đây. Việt Trinh vào vai chính, còn tôi đóng thứ chính, gần như ngang ngửa với Việt Trinh.

Bộ ρhim sắp tới của tôi là một bộ ρhim mà tôi đóng vai bạn của một nữ ca sĩ. Cũng lâu rồi tôi không đóng ρhim nên không biết chuyện gì sẽ thế nào.

Từ sau năm 2001 – năm bộ ρhim Sóng gió biên thùy tôi đóng cùng Việt Trinh lên sóng, ρhải mất đến 21 năm sau đó mới đóng ρhim lại nên tôi rất lo lắng. Tôi không ngờ rằng mình sẽ được mời xem bộ ρhim này. Đoàn ρhim sẽ từ Việt Nam sang Mỹ để quay.

Trong năm nay, tôi có rất nhiều dự án và show diễn. Nói chung, cứ cái gì đến thì tôi làm, biết đâu sau ρhim này đạo diễn thấy tôi đóng hay quá lại mời tiếp thì sao.

Đàn ông bên Việt Nam hỏi đến là tôi từ chối ngay

Có rất nhiều cơ hội trong đời mà tôi không ngờ tới. Mười năm trước, tôi đã gặp một chị thầy bói rất nổi tiếng ở Hawaii, xem cho khách trên khắp thế giới.

Trizzie Phương Trinh và Việt Trinh

Chị ấy nói tôi rằng mình sẽ tổ chức đám cưới ở Việt Nam, khi đó tôi chưa kết hôn và cũng chưa quen Bằng Kiều. Tôi chỉ biết những người đàn ông lớn lên ở Mỹ, giống như tôi, chứ không quen đàn ông ở Việt Nam. Đàn ông Việt Nam hỏi tôi là tôi ngay lập tức từ chối.

Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ về Việt Nam lấy chồng. Bất ngờ, tôi về Việt Nam thực hiện chương trình Duyên dáng Việt Nam và gặp Bằng Kiều.

Sau khi kết hôn với Bằng Kiều, chính chị ấy cũng bảo, nếu vượt qua được thử thách 10 năm chung sống thì sẽ bên nhau trọn đời, còn không thì chỉ có thể chia tay.

Cuối cùng, sau hơn 9 năm chung sống, chúng tôi không thể tiếp tục và ρhải chia tay. Tôi không thể cố gắng lâu hơn được nữa.

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều

Còn một điều chị ấy nói nhưng vẫn chưa xảy ra, đó là tôi và Bằng Kiều sắp làm một bộ ρhim cùng nhau. Tôi ρhải nói trước để nếu có xảy ra thì mọi người cũng biết rằng tôi đã báo trước.

Tôi tin vào luật hấp dẫn, nếu bạn muốn điều gì đó, hãy nói điều đó, gửi nó vào vũ trụ, và quên nó đi, biết đâu sau này có được.

Khi tôi sống với Bằng Kiều, tôi ước có một cái hồ sau nhà. Rồi tôi cũng mua được một căn nhà như vậy với giá khá rẻ, hơn 300.000 USD. Nhưng vì xa quá nên tôi đành bán lỗ.

Hay như một ca sĩ, tôi đã mơ ước được hát bằng những thứ tiếng khác ngoài tiếng Việt từ khi tôi bảy, tám tuổi. Lớn lên tôi trở thành ca sĩ hát nhạc ngoại tiếng Anh luôn.

Tags:
5 tiểu bang nhiều người Việt sinh sống tại Mỹ

5 tiểu bang nhiều người Việt sinh sống tại Mỹ

Truyền thống lâu đời của người dân ta là quen với cách sống làng xóm, nơi tình thân máu mủ đồng hương gần gũi lại với nhau. Đây là một trong số tiểu những tiểu bang có nhiều người Việt sinh sống trên đất Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất