Vợ chồng 1,1m cưới về bán vé số mưu sinh, nuốt đau mất con đầu lòng: "Sợ lỡ dở vì không con"

Tuy пɦiêп, cụ ôпg ɫroпg câu cɦuyệп đã quɑ đời gầп đây do ɫɑi пạп giɑo ɫɦôпg ở gầп quáп ɱỳ.

16:55 02/04/2022

Tham gia chương trình Mảnh ghép hoàn hảo cách đây 2 năm, anh Nguyễn Văn Lượng (sinh năm 1990, quê Đồng Tháp) và vợ là chị Nguyễn Thị Thu Đào (sinh năm 1992, quê Bình Định) đã chia sẻ về đời sống hôn nhân lắm trắc trở, thử thách nhưng cũng chan chứa sự thấu hiểu, quan tâm dành cho nhau. 

Kể về cơ duyên gặp gỡ, chị Đào cho biết cả hai gặp nhau vào cuối năm 2014. Lần đó, anh Lượng bị lạc đường khi bán vé số và đã gặp chị Đào. Cảm thấy đối phương có hoàn cảnh giống mình, hai người đã gắn kết với nhau và tìm thấy sự đồng cảm đặc biệt. Từ bạn bè, cả hai dần chuyển sang mối quan hệ tình cảm vì càng trò chuyện là càng thấy hợp nhau. Khi tình cảm chín muồi, cặp đôi quyết định kết hôn. 

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình chương trình Mảnh ghép hoàn hảo)

Đám cưới của anh Lượng và chị Đào diễn ra vào tháng 10/2015. Lần đó, hai người tham gia lễ cưới tập thể tại TP.HCM và nhận được muôn vàn lời chúc phúc để thêm vững tin nắm tay nhau trên chặng đường phía trước. 

Đời sống hôn nhân đôi khi cũng thực tế đến mức khắc nghiệt. Hai vợ chồng gặp khó khăn trong vấn đề kinh tế. Thuê căn phòng trọ, anh Lượng và chị Đào mưu sinh bằng công việc bán vé số. Ngoài ra, đôi vợ chồng còn tham gia đội tuyển thể thao dành cho người khuyết tật. Anh Lượng từng giành nhiều huy chương cấp thành phố và giải toàn quốc. 

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình chương trình Mảnh ghép hoàn hảo)

Đời sống vợ chồng tưởng chừng có niềm an ủi khi chị Đào mang thai vào năm 2016. Bác sĩ đã khuyên không nên sinh bé vì thai yếu và có dị tật nhưng chị vẫn giữ lại, cảm nhận một sinh linh đang lớn lên từng ngày bên trong bụng mình. Tuy nhiên, niềm vui làm mẹ với chị lại quá ngắn ngủi. Sau khi sinh, đứa bé đã không qua khỏi. 

Nỗi đau mất con lần đó khiến chị buồn trầm cảm một thời gian và đến giờ vẫn chưa thể nguôi ngoai. Tuy cũng mong có một đứa con để tổ ấm thêm đủ đầy nhưng anh Lượng không đồng ý để vợ mang thai lần nữa vì sợ ảnh hưởng sức khỏe, gặp nhiều nguy hiểm. 

Trong thẳm sâu suy nghĩ, chị Đào mong muốn có con để vợ chồng thêm gắn kết, có người hủ hỉ với nhau. "Mình sợ vợ chồng không có con thì một ngày nào đó hai đứa lại lỡ dở giữa chừng", người vợ tâm sự. Đáp lại, anh chồng trấn an vợ: "Anh hứa sau này sẽ vẫn thương em như ngày đầu mình đến bên nhau". 

hình ảnh

Tình yêu của đôi vợ chồng này thật đáng ngưỡng mộ và xúc động quá đỗi. Đến với nhau vì sự đồng cảm cũng như chung tần số, hai vợ chồng đối diện với không ít trở ngại từ cuộc sống nhưng lúc nào cũng đồng hành, nắm chặt tay nhau để vượt qua. Có thể người vợ sẽ không thể sinh con để đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như tương lai của đứa trẻ nhưng tin rằng với tình yêu của người chồng sẽ là nguồn an ủi lớn lao để cả hai cùng đi với nhau chặng đường dài phía trước với nhiều thử thách.

Tags:
7 ɫɦực ρɦẩɱ kɦôпg ɫốɫ cɦo ρɦụ пữ, kícɦ ɫɦícɦ u xơ ρɦáɫ ɫriểп: Ăп vào 'sướпg ɱiệпg, kɦổ ɫɦâп'

7 ɫɦực ρɦẩɱ kɦôпg ɫốɫ cɦo ρɦụ пữ, kícɦ ɫɦícɦ u xơ ρɦáɫ ɫriểп: Ăп vào 'sướпg ɱiệпg, kɦổ ɫɦâп'

Nɦiều cɦị eɱ rấɫ cɦịu kɦó bổ suпg ɫɦực ρɦẩɱ giúρ ɱìпɦ đẹρ lêп và ɫrẻ ɫruпg ɦơп, пɦưпg íɫ kɦi để ý đếп đồ ăп ɫɦức uốпg có ɦại cɦo ɫử cuпg (TC) ɱọi пgười ạ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất