Ngân 98 Nude đú trend Trà Xanh gây sốt mạng xã hội

Mới đây cộng mạng xã hội tại Việt Nam đang xôn xao với hình ảnh Ngân 98 Nude đú trend Trà Xanh. Cụ thể, vài ngày trước trên trang Facebook cá nhân của mình Ngân 98 đã đăng tải một bức ảnh khỏa thân, kèm với đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý nói về drama Sơn Tùng, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm, nguyên văn status như sau: Thanh xuân như một tách trà……. Trà gì cũng được miễn đừng trà xanh.

14:26 04/06/2022

Ngân 98 Nude đú trend Trà Xanh gây sốt mạng xã hội - ảnh 1

Mặc dù đã có rất nhiều người đu theo trend Trà Xanh, thế nhưng hành động bắt Trend của Ngân 98 lại khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Việc cô nàng hot girl vú bự cố tình thu hút sự chú ý của cư dân mạng bằng hình ảnh sexy quá đà, đã không còn quá xa lạ, thậm chí cô nàng từng khẳng định sẽ phớt lờ chỉ trích của những người khác. Tuy nhiên, có lẽ lần này Ngân 98 đã đi quá giới hạn của sự sexy. Nên không ít người đã để lại bình luận lên án gay gắt hành động của cô nàng này.

Ngân 98 Nude đú trend Trà Xanh gây sốt mạng xã hội - ảnh 2

Ngân 98 Nude đú trend Trà Xanh gây sốt mạng xã hội - ảnh 3

Ngân 98 Nude đú trend Trà Xanh gây sốt mạng xã hội - ảnh 4

Ngân 98 Nude đú trend Trà Xanh gây sốt mạng xã hội - ảnh 5

Ngân 98 Nude đú trend Trà Xanh gây sốt mạng xã hội - ảnh 6

Ngân 98 Nude đú trend Trà Xanh gây sốt mạng xã hội - ảnh 7

Ngân 98 Nude đú trend Trà Xanh gây sốt mạng xã hội - ảnh 8

Những thông tin và hình ảnh trong bài Ngân 98 Nude đú trend Trà Xanh gây sốt mạng xã hội, được chúng tôi tổng hợp từ internet, nếu có bất kỳ thắc nào vui lòng comment phía bên dưới, xin cảm ơn!

Tags:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất