Vợ con mất chưa tròn 49 ngày, chồng bị tố vui vẻ có bồ mới: Từng lên mạng khóc, đòi đi theo

Sau khi vợ và con mất chưa tròn 49 ngày, người chồng bị tố có người phụ nữ khác, lại còn tình cảm đăng hình lên mạng xã hội. Câu chuyện đang thu hút đông đảo cư dân mạng quan tâm.

16:20 03/04/2022

Cuối năm ngoái, vụ việc một sản phụ mang thai 6 tháng đã ra đi sau 2 ngày cấp cứu tại một bệnh viện ở Hà Nội từng là đề tài khiến nhiều người quan tâm. Trong tình cảnh này, anh Q. (đã đổi tên) - chồng của sản phụ - đau đớn tột cùng vì một lúc mất cả vợ lẫn con chưa kịp chào đời. 

Những ngày đó, anh Q. thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc trước mất mát to lớn này. “Tại sao vợ lại nỡ ôm con bay xa lên trời? Tại sao vợ lại không đợi chồng đi cùng”, đó là một trong những dòng chia sẻ của người chồng và khiến nhiều người phải thắt lòng thương xót. 

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh: Tiin)

Tưởng chừng tình cảm của người chồng dành cho vợ con quá cố rất mãnh liệt, ấy vậy mà, vào một ngày đầu tháng 3 năm nay, hội bạn thân của người vợ đã đăng bài bóc phốt người chồng đang cặp kè người phụ nữ khác trong khi vợ con mất chưa tròn 49 ngày. 

Thậm chí, hội bạn thân của chị vợ quá cố còn tung cả hình ảnh, clip để làm bằng chứng anh Q. đang có tình yêu mới và hạnh phúc tay trong tay đi dạo biển. Chị T. (bạn thân của người vợ quá cố) đã chia sẻ: “Mình có kết bạn Facebook với Q. và thấy Q. đăng ảnh với cô gái mới quen, việc Q. qua lại với cô gái này lúc bạn mình chưa tròn 49 ngày bạn bè ai cũng biết, thậm chí còn vào thẳng trang cá nhân nhắn tin hỏi rõ Q. Tuy nhiên, Q. thách thức và sau đó thì block tất cả”. 

Người bạn này cũng cho biết thêm, anh Q. vắng mặt trong dịp 100 ngày mất của vợ con. “Biết là ai cũng phải sống và hướng về tương lai, nhưng nhìn những lời khóc thương đau xót của Q. dành cho vợ lúc cô ấy mất, mình không thể ngờ rằng Q. lại có người mới nhanh như vậy…”, người bạn tên T. chia sẻ. 

Ngoài ra, người bạn này còn cho biết, anh Q. trước đây không có gì trong tay và đến khi quen vợ mới có nhà, xe ô tô. Chiếc xe mà Q. đang sử dụng là của người vợ góp 200 triệu, còn căn nhà mà anh đang sống cũng do người vợ vay tiền để sửa sang. “Giờ Q. cho thuê với giá 15 triệu đồng/tháng”, chị T. kể. 

Trong mắt bạn bè, người vợ quá cố của Q. có tính hiền lành, kín đáo trong chuyện hôn nhân nên thường âm thầm chịu đựng những tổn thương, đau đớn. Có thể vì quá thương bạn quá cố, nằm xuống chưa được bao lâu thì chồng đã hạnh phúc với người phụ nữ khác nên hội bạn của cô đã đăng bài bóc phốt. 

Câu chuyện vẫn chỉ mới 1 chiều vì người chồng đã khóa trang cá nhân và chưa có động thái chia sẻ nào. Tuy nhiên, bài viết của hội bạn thân người vợ đang nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. 

Trong trường hợp này, việc người chồng có quan hệ tình cảm với người khác là không sai nếu xét về mặt luật pháp. Tuy nhiên, nếu nói về cái tình cái nghĩa thì việc anh bị trách cũng là điều không quá khó hiểu. Như lời chị bạn thân của người vợ quá cố đã nói, chuyện hướng về tương lai để tiếp tục cuộc sống mới thay vì vùi mình trong nỗi đau là điều cần làm nhưng cũng không phải theo kiểu quá nhanh như vậy. 

Chưa kể những chia sẻ quặn thắt cõi lòng của người chồng vẫn còn đó, vậy mà vợ con chưa tròn 49 ngày thì anh đã có người phụ nữ khác. Do đó nhiều người không khỏi buồn cười, chua chát hỏi nhau rằng: Liệu nỗi đau khi ấy có là thật? 

hình ảnh

(Ảnh trái: Tuoitrexahoi/ Ảnh minh họa phải: wukong.toutiao.com)

Người ta vẫn thường dặn nhau: “Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi” như một cách nhắc nhớ rằng chuyện tình cảm không ai lường trước được, hôm nay hạnh phúc, ngày mai chia tay không cần biết lý do. Từng có những câu chuyện tái hôn vội vàng sau khi vợ/chồng qua đời và khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội. Trước đây, khi bạn đời mất thì người ở lại thường chịu tang ít nhất 2-3 năm rồi mới tính chuyện tái hôn nhưng dường như thời buổi này chỉ cần vài ngày, vài tuần là đã có thể vui vẻ, “và con tim đã vui trở lại”. Nghĩ cũng có chút chua chát quá đỗi!

Tags:
Trước và sɑu kɦi пɦậu, quý ôпg cầп cɦú ý пɦữпg điều пày пếu kɦôпg ɱuốп gặρ ɦọɑ

Trước và sɑu kɦi пɦậu, quý ôпg cầп cɦú ý пɦữпg điều пày пếu kɦôпg ɱuốп gặρ ɦọɑ

Nɦậu là ɫɦói queп củɑ kɦôпg íɫ пgười, dù uốпg íɫ ɦɑy пɦiều пếu kɦôпg cɦú ý sẽ ảпɦ ɦưởпg rấɫ lớп ɫới sức kɦỏe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất