Vợ cũ 'chơi đẹp' giữa ồn ào ly hôn của 'vua cá Koi': Khẳng định có tan vỡ cũng phải văn minh

"Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân bất ngờ vướng nghi vấn ly hôn sau gần 1 năm chung sống hạnh phúc bên nhau.

14:35 13/03/2023

Hiện tại, trên các diễn đàn mạng xã hội không ngừng xôn xao trước thông tin “Vua cá Koi” - Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã “đường ai nấy đi” sau gần 1 năm tổ chức đám cưới thế kỷ. Mọi ồn ào xuất phát từ việc những người hâm mộ bất ngờ phát hiện cặp đôi đã hủy kết bạn với nhau, thậm chí những bức ảnh chụp chung và ảnh cưới đều bị xóa sạch khỏi trang cá nhân. 

Hành động đầy khó hiểu của vợ chồng “vua cá Koi” đã khiến dân tình đặt ra nghi vấn về hôn nhân của cả hai đang có sự rạn nứt. Chính vì thế, trên các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng không ngừng bàn tán về tin đồn Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân ly hôn.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Những bức ảnh tình tứ của cả hai cũng bất ngờ bị xóa sạch (ảnh MXH)

Ngoài ra, các fan của Hà Thanh Xuân còn thể hiện sự lo lắng, bởi từ đầu năm 2023 đến nay, nữ ca sĩ bắt đầu trở nên sống khép kín và hạn chế chia sẻ mọi thứ lên trang cá nhân. Thậm chí, đầu tháng 2 vừa qua, bà xã Thắng Ngô còn gây chú ý khi đăng bài viết buồn kèm theo chú thích dòng trạng thái "đang cảm thấy khờ khạo". Chưa hết, cô nàng còn cho biết sẽ học cách im lặng và chịu đựng mọi tổn thương khiến dân tình hết sức quan ngại về tâm lý của cô.

Hà Thanh Xuân viết: "Có nhiều người nói chẳng bao giờ thấy Xuân buồn, thật sự những lúc buồn nhất, Xuân chọn cách im lặng và ngồi thiền. Khi ổn sẽ xuất hiện trước mọi người vì Xuân đã học rất tốt cách yêu thương bản thân mình".

hình ảnh

Nữ ca sĩ còn nhiều lần đăng tải dòng trạng thái tâm trạng (ảnh MXH)

Chưa dừng lại ở đó, vào dịp Lễ Tình nhân 14/2 vừa qua, Hà Thanh Xuân cũng không hề đăng tải bất kỳ khoảnh khắc nào bên “vua cá Koi”. Thay vào đó, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh sum vầy cùng bố mẹ, đính kèm lời chúc ngọt ngào mà không hề đá động đến người chồng cao tuổi.

Từ những dấu hiệu đáng ngờ trên, cư dân mạng càng thêm tin tưởng tin tưởng vào nghi vấn chia tay của "Vua Cá Koi" và Hà Thanh Xuân. Tuy nhiên về phía người trong cuộc, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vẫn nhất mực giữ im lặng trước những tin đồn trên.

hình ảnh

Dịp lễ tình nhân, Hà Thanh Xuân nhắc tới bố mẹ thay vì ông xã cao tuổi (ảnh MXH)

Thế nhưng ngay giữa lúc ồn ào đang diễn ra, cư dân mạng bỗng dưng phát hiện động thái “lạ” của vợ cũ Thắng Ngô. Theo đó, Thanh Đào vẫn giữ nguyên ảnh chụp hạnh phúc với chồng cũ dù đã chia tay từ rất lâu. Không những thế, Thanh Đào còn thoải mái cho biết tuy đã ly hôn nhưng vẫn xem chồng cũ là người thân: "Anh ấy mãi mãi là người thân của tôi, người tôi từng yêu".

hình ảnh

hình ảnh

Thanh Đào vẫn xem Thắng Ngô là người thân dù đã ly hôn (ảnh FBNV)

Còn nhớ chuyện tình giữa Thắng Ngô với vợ mới Hà Thanh Xuân cùng vợ cũ Thanh Đào từng "dậy sóng" mạng xã hội một thời.

Mọi chuyện bắt nguồn từ một chương trình truyền hình vào năm 2021, Thắng Ngô xuất hiện và dành nhiều lời ngọt ngào đến "người vợ tào khang". Nam doanh nhân còn khẳng định sẽ luôn yêu thương vợ vì cùng mình lập nghiệp từ thuở hai bàn tay trắng. Tuy nhiên đến đầu năm 2022, Thắng Ngô lại bất ngờ thông báo đã ly hôn và chuẩn bị kết hôn với ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân. Trong ngày cưới, nam doanh nhân đã bật khóc và dành nhiều lời yêu thương ngọt ngào gửi đến vợ mới trẻ đẹp. Thậm chí, anh còn tự hào và xem đây là chuyện tình cổ tích.

hình ảnh

hình ảnh

Cuộc hôn nhân giữa Thắng Ngô - Hà Thanh Xuân từng gây ồn ào mạng xã hội (ảnh MXH)

Thế nhưng sau đó, dân tình phát hiện ra Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã ở bên nhau từ khi anh chưa ly hôn khiến cặp đôi bị chỉ trích gay gắt. Nhiều ý kiến lên án rằng "Vua cá Koi" là người chồng phụ bạc, Hà Thanh Xuân bị cho là "người thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Trước sự tấn công của cộng đồng mạng, vợ cũ Thanh Đào đã lên tiếng "minh oan" cho Hà Thanh Xuân khẳng định nữ ca sĩ không hề có lỗi mà do tình cảm vợ chồng cô đã rạn nứt từ trước đó.

hình ảnh

Tuy nhiên, vợ cũ là người lên tiếng bảo vệ cả hai (ảnh MXH)

Về phía Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân, sau đám cưới cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thường xuyên đi du lịch nhiều nơi. Từ khi kết hôn với Hà Thanh Xuân, Thắng Ngô được biết đến là người chồng cưng chiều vợ. Nhiều lần, nam doanh nhân lên tiếng bảo vệ bà xã trước những lời đàm tiếu không hay. Thậm chí cuối năm 2022, Thắng Ngô còn chia sẻ kế hoạch chuẩn bị có con Hà Thanh Xuân. Hiện tại, nghi vấn cặp đôi ly hôn được nhiều người quan tâm.

Tags:
27 Tết tôi gạt nước mắt xách vali ra ở trọ vì sự xuất hiện của người đàn bà 40 tuổi trong nhà

27 Tết tôi gạt nước mắt xách vali ra ở trọ vì sự xuất hiện của người đàn bà 40 tuổi trong nhà

Sự lựa chọn của ông khiến tôi uất ức kéo vali ra khỏi nhà ngay ngày 27 Tết, chuyển vào nhà trọ ở tôi cứ ấm ức, trách bố tệ bạc với mẹ con tôi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất