Vợ cũ 'vuɑ cá Koi' có độпg ɫɦái đầu ɫiêп ɫrêп MXH: Giữ lại ảпɦ cɦồпg cũ, ɦếɫ ɫìпɦ còп пgɦĩɑ

Vợ cũ 'vuɑ cá Koi' có độпg ɫɦái đầu ɫiêп ɫrêп MXH: Giữ lại ảпɦ cɦồпg cũ, ɦếɫ ɫìпɦ còп пgɦĩɑ

09:01 10/05/2022

Vợ cũ "vua cá Koi" là người vô cùng bản lĩnh khi luôn bảo vệ gia đình mình. Chứng kiến điều này, ai cũng phải nể phục.

Suốt những ngày qua, câu chuyện của "vua cá Koi" Thắng Ngô và vợ mới cưới là ca sĩ Hà Thanh Xuân trở thành chủ đề nóng sốt trên mạng xã hội mà không ai có thể làm ngơ. Giữa bão dư luận đang tấn công dồn dập, cặp đôi đã đồng loạt khoá trang cá nhân để dân mạng không thể bình luận chỉ trích thêm nữa, đồng thời giữ im lặng để mọi việc sớm lắng xuống. 

hình ảnh

"Vua cá Koi" và vợ mới đều khoá tài khoản cá nhân sau khi bị "ném đá". (Ảnh: FBNV)

Trong khi "vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân bị "ném đá" thì vợ cũ của đại gia sinh năm 1975 lại khiến dân tình vô cùng thương xót vì đã hy sinh cả quãng thanh xuân cho chồng nhưng cuối cùng cũng không giữ được hạnh phúc. Giữa thời điểm câu chuyện gia đình mình rầm rộ trên mạng xã hội, chị Thanh Đào vẫn chưa một lần lên tiếng về việc kết thúc cuộc hôn nhân với người đàn ông từng "đồng cam cộng khổ".

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của chị Thanh Đào cũng đã có một số thay đổi khiến dân tình không khỏi chú ý. Theo đó, vợ cũ "vua cá Koi" đã ẩn toàn bộ bài viết và khoá luôn chức năng bình luận. Thế nhưng, điều làm mọi người nể phục hơn cả là việc chị Thanh Đào để lại tấm ảnh đại diện chụp cùng chồng và con gái. Đây cũng là bài viết duy nhất được người phụ nữ bản lĩnh này công khai trên mạng xã hội. 

hình ảnh

Vợ cũ "vua cá Koi" vẫn để ảnh đại diện gia đình như sự trân trọng với người đàn ông từng "đầu ắp tay gối". (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Việc giữ lại ảnh gia đình cho thấy vợ cũ Thắng Ngô vẫn trân trọng người đàn ông đã gắn bó với mình suốt bao nhiêu năm qua. Việc "vạch áo cho người xem lưng" chỉ làm tổn thương nhiều phía, đặc biệt là đứa con chung của cả hai. Chính vì vậy mà chị Thanh Đào luôn hết lòng bảo vệ gia đình dù đang trong thời điểm vô cùng nhạy cảm và khó khăn thế này. 

Nhiều người tin rằng sau những sóng gió mà vợ cũ "vua cá Koi" đã trải qua thì chắc chắn sau này, chị sẽ tìm được hạnh phúc mới tốt đẹp và lâu bền hơn.  

hình ảnh

"Vua cá Koi" và vợ cũ khi còn hạnh phúc. (Ảnh: FBNV)

hình ảnh

Ai cũng tin rằng chị Thanh Đào sẽ có cuộc sống tốt hơn sau khi trải qua nhiều biến cố. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Mácɦ ɱẹ bầu cácɦ ‘cɦơi đùɑ’ với coп để kícɦ ɫɦícɦ 5 giác quɑп, giúρ bé ρɦáɫ ɫriểп ɫrí ɫɦôпg ɱiпɦ пgɑy ɫroпg bụпg ɱẹ

Mácɦ ɱẹ bầu cácɦ ‘cɦơi đùɑ’ với coп để kícɦ ɫɦícɦ 5 giác quɑп, giúρ bé ρɦáɫ ɫriểп ɫrí ɫɦôпg ɱiпɦ пgɑy ɫroпg bụпg ɱẹ

Mɑпg bầu Téρ ɫừ ɫuầп đầu ɫiêп, eɱ đã được ɱọi пgười kɦuyêп ăп пɦiều đồ bổ cɦo coп ɱɑu lớп và ɫɦôпg ɱiпɦ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất