Vợ uпg ɫɦư đòi ly ɦôп để cɦồпg đỡ kɦổ, пgɦe ɫiп cô ấy lấy пgười ɱới ɫôi biếɫ ɱìпɦ bị lừɑ

Tôi và vợ kết hôn qua sự giới thiệu của bạn bè. Cả hai nhìn bề ngoài rất xứng đôi vừa lứa. Khi ấy vợ 20 tuổi còn tôi mới 28.

09:43 28/04/2022

Tôi và vợ kết hôn qua sự giới thiệu của bạn bè. Cả hai nhìn bề ngoài rất xứng đôi vừa lứa. Khi ấy vợ 20 tuổi còn tôi mới 28.

Quen và yêu nhau được 6 tháng thì cô ấy mang thai vì thế đám cưới phải tổ chức nhanh chóng. Vài tháng tôi đón nhận cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh.

hình ảnh

Tới đầu năm vừa rồi khi con trai được 3 tuổi thì cô ấy mang thai lần 2. Nhìn que thử 2 vạch, tôi vui lắm. Cứ tưởng vợ chồng sẽ ngày càng gắn bó hơn, nhất là khi biết tin lần 2 này vợ tôi bầu con gái.

Vậy mà khi thai kỳ bước sang tháng thứ 5 thì cô ấy đột ngột đề nghị:

“Chúng mình ly dị đi anh”.

“Em vừa nói linh tinh gì thế?”.

“Em đi khám phát hiện ung thư nên không muốn kéo cả gia đình phải khổ vì mình”.

“Nhưng tại sao lại phải vậy, lúc này càng bệnh tật thì anh càng phải ở bên cạnh vợ con chứ”.

“Em không muốn bố con anh khổ, em định lên thành phố để chuyên tâm điều trị bệnh”.

Chẳng hiểu sao lúc ấy tôi đã tin lời vợ nói. Tôi còn nghĩ có lẽ do mới phát hiện bệnh nên tâm lý của cô ấy hoang mang lại nghĩ thương chồng con nên tôi chiều lòng đồng ý ly hôn và cùng con trai rời khỏi căn nhà đang sống về tá túc ông bà nội.

Tất cả nhà cửa, xe cộ, tiền bạc mà vợ chồng có trong mấy năm qua, tôi sang tên để lại hết cho vợ để cô ấy yên tâm chữa trị. Tôi còn đưa thêm cho 200 triệu để cô ấy bồi dưỡng cho thai nhi trong bụng. Tôi cứ đinh ninh nghĩ có ngày vợ bình tâm lại thì chúng tôi quay về với nhau.

Sau ly hôn vợ tôi chuyển lên 1 bệnh viện trên thành phố. Nhiều lần tôi muốn đến thăm mà cô ấy cứ ngăn cản. Ấy vậy mà 5 tháng sau, tôi đột ngột nghe tin cô ấy đã tái hôn với một người đàn ông khác.

Không tin vào sự thật, tôi dò la thì tìm được đến tận nhà chồng mới cưới của cô ấy. Ra mở cửa, tôi thấy vợ hoàn toàn khỏe mạnh không có vẻ gì là người bị ung thư, trên tay bế đứa bé mới sinh.

Vợ cũ sưng xỉa bảo:

“Đúng là tôi đã lừa anh để nuôi con người khác. Tôi chẳng bị ung thư, đứa bé mới sinh này cũng không phải con anh đâu mà lên đây đòi, nó là con chồng mới của tôi”.

Tôi tái mặt hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hóa ra tất cả là trò lừa dối, cô ấy vội vàng tái hôn chỉ vài tháng sau khi ly dị là để đăng ký khai sinh cho cô con gái.

Giờ tôi phải làm sao, có nên thử ADN để xem có phải là cha của bé gái mới sinh hay đúng như lời vợ cũ nói không? Cô ấy lừa dối chiếm đoạt tài sản tôi có nên kiện ra tòa không?

hình ảnh

hình ảnhẢnh minh hoạ: Nguồn today.line.me

Tags:
Cɦủ ɫịcɦ Tɑobɑo 'giàu đổi vợ' пêп ɱấɫ ɫrắпg, Jɑck Mɑ cɦuпg ɫìпɦ 'đội vợ lêп đầu' пgày càпg giàu

Cɦủ ɫịcɦ Tɑobɑo "giàu đổi vợ" пêп ɱấɫ ɫrắпg, Jɑck Mɑ cɦuпg ɫìпɦ "đội vợ lêп đầu" пgày càпg giàu

Tɦôпg ɫiп cɦủ ɫịcɦ củɑ ɱộɫ côпg ɫy ɫɦươпg ɱại điệп ɫử ɫừ bỏ ɫiềп đồ ɫươi sáпg và vợ để kếɫ ɦôп với kẻ ɫɦứ bɑ đɑпg пɦậп về пɦiều sự quɑп ɫâɱ củɑ cộпg đồпg ɱạп

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất