Vừa gặp đã xa, Hà Thanh Xuân tan chảy khi nghe 'vua cá Koi' nhắn: 'Cục cưng cố ăn uống đủ chất nha'

Nhắc đến 'vua cá Koi' chắc không ai không biết câu chuyện tình cảm đầy ồn ào khi nam doanh nhân này lấy 1 cô ca sĩ xinh đẹp dù trước đó từng có 1 tổ ấm hạnh phúc bên người vợ tuyệt vời.

16:01 20/09/2022

Nhiều người cho rằng chính sự xuất hiện của Hà Thanh Xuân khiến Thắng Ngô thay lòng, dứt tình với người vợ tào khang của mình. Cũng chính vì lý do này, mối quan hệ giữa doanh nhân Thằng Ngô và Hà Thanh Xuân nhận về không ít những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên những lần như vậy anh đều lên tiếng bảo vệ vợ trẻ. Doanh nhân Thắng Ngô cho biết anh đến với Hà Thanh Xuân khi đã chấm dứt mối quan hệ cũ nên không có chuyện cô trở thành người thứ ba.

Mặc thị phi, vợ chồng doanh nhân Thắng Ngô vui vẻ, hạnh phúc tận hưởng cuộc sống vợ chồng. "Vua cá Koi" chẳng ngần ngại bày tỏ tình cảm, gửi gắm những điều ngọt ngào đến với Hà Thanh Xuân. Trong khi đó, nữ ca sĩ hải ngoại cho biết cô không quan tâm đến quá khứ, điều quan trọng với cô chính là hạnh phúc của hiện tại.

hình ảnh

hình ảnh

Thắng Ngô hạnh phúc bên vợ trẻ. Ảnh: FBNV

Hiện nam doanh nhân vẫn có cuộc sống trong mơ cùng bà xã ca sĩ. Thậm chí, mới xa vợ chưa lâu, “Vua cá Koi” đã nhớ “nửa kia” da diết đến nỗi ngâm thơ trên Facebook.

Dù chỉ bên nhau thời gian ngắn rồi phải xa nhau vì khoảng cách địa lý nhưng doanh nhân Thắng Ngô nhiều lần chia sẻ hôn nhân hạnh phúc bên vợ trẻ khiến dân tình trầm trồ thán phục tình cảm chân thật của cặp đôi.

Mới đây theo Ngôi Sao đưa tin, trên trang cá nhân của mình, Hà Thanh Xuân đã chia sẻ hình ảnh trong cuộc sống tại Mỹ. Cô cho biết, bản thân có thói quen cùng mẹ tập thể dục mỗi sáng để rèn luyện sức khỏe: "Happy Monday cả nhà. Mẹ luôn bên em, hai mẹ con thể dục buổi sáng cùng tiến".

hình ảnh

hình ảnh

Thắng Ngô nhắn vợ ngọt ngào. Ảnh: Ngôi Sao

Hà Thanh Xuân ghi điểm khi để mặt mộc rạng rỡ không tì vết. Cạnh cô là đấng sinh thành cũng vô cùng tươi tắn và trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Khi thấy ảnh vợ và mẹ vợ cùng nhau tập thể dục, doanh nhân Thắng Ngô lập tức gửi lời yêu thương và dặn dò bà xã: "Hai mẹ con giỏi quá. Cục cưng tập nhiều thì phải cố gắng ăn uống đủ chất nha em. Love you". Cách xưng hô của "Vua cá koi" dành cho vợ đẹp khiến dân tình tan chảy. Đáp lại chồng yêu, Hà Thanh Xuân đã bắn tim nhiệt tình như bày tỏ tình cảm dành cho chồng yêu.

hình ảnh

Hà Thanh Xuân luôn được ông xã quan tâm chu đáo. Ảnh: FBNV

Kết hôn chưa đầy nửa năm nhưng tình cảm “Vua cá Koi” dành cho vợ đều không hề giấu giếm. Dù vướng nhiều chỉ trích về khoảng cách tuổi tác hay đã có một đời vợ nhưng doanh nhân Thắng Ngô vẫn bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu và hạnh phúc bên vợ kém 13 tuổi. Có thể thấy doanh nhân Thắng Ngô và vợ trẻ vẫn luôn dành cho nhau tình yêu ngọt ngào và bền chặt nhất.

Tags:
Cưới chồng tỷ phú giàu bậc nhất nước Mỹ, em gái Cẩm Ly ‘vén màn’ cuộc sống, xót xa nói 1 câu khiến CĐM bất ngờ

Cưới chồng tỷ phú giàu bậc nhất nước Mỹ, em gái Cẩm Ly ‘vén màn’ cuộc sống, xót xa nói 1 câu khiến CĐM bất ngờ

Hà Phương – em gái tỷ phú Cẩm Ly ‘vén màn’ cuộc sống thật khi lấy chồng tỷ phú Việt giàu bậc nhất nước Mỹ, hé lộ lí do bỏ tiền tỉ lo mai táng cho Chí Tài, Anh Vũ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất