Vừɑ gặρ ɫɦôпg giɑ, ɱẹ cɦồпg пéɱ quầп áo coп dâu rɑ đườпg: Mẹ пào coп đó, ɫiễп sớɱ

Eɱ cưới ɫíпɦ ɫới ɫɦời điểɱ пày cũпg ɦơп 1 пăɱ. Sɑu cưới vợ cɦồпg eɱ sốпg cɦuпg với bố ɱẹ ɑпɦ. Ôпg dễ ɫíпɦ cɦứ bà ɫɦì xéɫ пéɫ ɦơп пêп cảпɦ làɱ dâu lúc пào eɱ cũпg ρɦải giữ ý.

12:13 27/05/2022

Em cưới tính tới thời điểm này cũng hơn 1 năm. Sau cưới vợ chồng em sống chung với bố mẹ anh. Ông dễ tính chứ bà thì xét nét hơn nên cảnh làm dâu lúc nào em cũng phải giữ ý.

Về phần nhà đẻ em, hoàn cảnh cũng có chút đặc biệt. Bố mẹ em ly hôn, em ở với bố còn mẹ tái hôn vào Nam sống. Cũng vì hoàn cảnh như thế mà lúc trước mẹ chồng rất khó chịu khi 2 đứa yêu nhau.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Về sống với bà, ban đầu em cũng vất vả lắm. Tính bà lạnh nhạt, thậm chí hỏi còn không trả lời. Biết nguyên nhân rồi nên mỗi ngày em đều nỗ lực cố gắng tạo thiện cảm, sau 1 năm bà cũng dần mở lòng hơn với con dâu. Tất nhiên mẹ con cũng chưa được quấn quýt như nhà người ta nhưng bước đầu bà đã chấp nhận, vui vẻ nói chuyện.

Ngày em cưới, mẹ đẻ không ra Bắc dự đám cưới được chỉ có bố với anh trai đứng ra lo liệu hôn sự cho em. Hôm vừa rồi, mẹ em ra Hà Nội, tiện bảo sẽ ghé vào nhà chồng có lời chào hỏi thông gia cho phải phép.

Bố mẹ chồng em trước nay là người rất kỹ tính, nghe thông gia báo tới thăm là ông bà sai nấu nướng, chuẩn bị mâm cơm đón tiếp. 10h trưa mẹ đẻ em tới nơi, thế nhưng bà vừa bước vào cửa, mẹ chồng em nhìn thấy lập tức biến sắc. 2 bà cứ đứng nhìn nhau không giấu nổi vẻ căng thẳng. Ngay sau đó mẹ chồng sai tiễn khách mà không giải thích lý do. Mẹ đẻ em thấy vậy cũng xách túi về.

Điều không ngờ, sau khi thông gia rời bước, mẹ chồng em liền quay về phòng con dâu thu dọn hết quần áo ném ra cổng, chỉ thẳng tay bảo:

“Cút. Mẹ nào con đó, giống nhà cô không thể giữ làm dâu nhà này. Tống tiễn sớm cho rồi”.

Em khóc hỏi bà lý do nhưng bà chỉ bảo:

“Cô về hỏi mẹ cô ấy”.

Em gạn hỏi mẹ đẻ, cuối cùng bà giải thích rằng trước đây bà với mẹ chồng em từng biết nhau. Thực ra họ từng là bạn nhưng mẹ em lại là nguyên nhân khiến gia đình anh trai của bạn tan nát. Ngày trước anh trai của mẹ chồng em đã có vợ lại phải lòng bạn thân của em gái. Chuyện vỡ lở, vợ chồng họ một mực ly hôn. Đó cũng là nguồn cơn khiến bố mẹ em bỏ nhau và mẹ vào Nam sinh sống.

Em quay về nhà chồng nói chuyện đàng hoàng với bà. Chuyện người lớn không liên quan đến tụi em sao bà lại ác cảm như vậy.

"Trước sau cô cũng theo gót chân mẹ cô thôi".

Bà bắt chồng em ly hôn vợ, anh không đồng ý bà đòi từ mặt. Hiện nhà em đang rối như tơ vò, em không biết phải làm sao mới thuyêt phục được mẹ nữa.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Tags:
Mừпg siпɦ пɦậɫ vợ, Tuấп Hưпg пgôп ɫìпɦ: 'Cứ viếɫ ɫiếρ ký ức đẹρ, ρɦầп còп lại để bố lo'

Mừпg siпɦ пɦậɫ vợ, Tuấп Hưпg пgôп ɫìпɦ: 'Cứ viếɫ ɫiếρ ký ức đẹρ, ρɦầп còп lại để bố lo'

Bêп пgoài ɫìпɦ cảɱ, bêп ɫroпg пɦiều ɫiềп, cɦị eɱ cầп gì ɦơп пgoài ɱộɫ ôпg cɦồпg пɦư Tuấп Hưпg пữɑ. Vợ ɑпɦ quả ɫɦậɫ có số ɦưởпg ɱà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất