Xôп xɑo ɱẹ kế dùпg gậy vụɫ ɫới ɫấρ coп riêпg củɑ cɦồпg vì 'ɫo gɑп' đi cɦơi với ɱẹ đẻ về ɱuộп

“Mấy đời báпɦ đúc có xươпg – Mấy đời dì gɦẻ ɱới ɫɦươпg coп cɦồпg”, câu пói ấy пɦữпg ɫưởпg cɦỉ có ɫroпg dâп giɑп пɦưпg ở đời ɫɦực ɦiệп пɑy đã kɦôпg còп là điều ɦiếɱ ɫɦấy. Bêп cạпɦ пɦữпg ɫrườпg ɦợρ ɱẹ kế yêu ɫɦươпg coп cɦồпg ɫɦi cũпg có rấɫ пɦiều câu cɦuyệп пgược lại.

21:50 14/05/2021

Vụ bé trai SG van xin vì bị cha đánh lúc nửa đêm: Mẹ trách con hư, hay bỏ học, trộm tiền nhà

Mới đây, mạng xã hội lại một lần nữa xôn xao trước bài viết 'tố' người mẹ kế đánh con riêng của chồng vì lý do bé trai gặp và đi chơi với mẹ ruột. Hết sức ngang ngược.

Theo người đăng tải sự việc cho biết, cậu bé bị đánh là con trai của mình: “Đây là con nhà mình, thằng mà bị vụt tới tấp và bị chốt 1 phát vào mặt cong cả cái que lên ý. Nó lên Đông Hương chơi với em lúc mẹ đi làm về muộn. Vì em ở nhà 1 mình nên bảo anh ở lại với em, khi nào mẹ về thì 2 anh em hãy về. Và khi về thì bị mẹ kế đánh như vậy ạ. Không cần hỏi lý do, lao ra đánh như quân thù”.

hình ảnhBài viết của người tự nhận là mẹ ruột của bé trai trong đoạn clip

Đính kèm bài đăng là đoạn clip cho thấy, 2 anh em đi xe đạp về nhà. Thế nhưng vừa về đến cửa nhà thì một người phụ nữ tóc ngắn (được cho là mẹ kế) đã cầm sẵn chiếc roi trên tay, vụt liên tiếp vào người cậu bé.

Cậu bé bé hơn thì đi vào trong, riêng cậu anh bị người phụ nữ vụt thẳng vào mặt, vào người kèm lời quát tháo: “Tao bảo mày như nào, nhà nó phải có nóc nhé. Mày nhìn cả cái dãy này còn ai không, hay còn 2 thằng mày hả? Riêng 2 thằng mày từ nay tao cấm chỉ, đồ mất dậy. 10h đêm mày đi mày mới về mày còn thái độ à?”.

“Mày ở nhà tao mày còn thái độ à?”, vừa nói, người phụ nữ này vừa lấy roi vụt vào người cậu bé.

hình ảnh

hình ảnhHình ảnh người mẹ kế dùng que sát vụt tới tấp bé trai vì lý do ... đi chơi với mẹ đẻ - Ảnh: Cắt từ clip

Trái lại, cậu bé chỉ biết đứng im chịu trận, không dám phản kháng hay cãi lại người phụ nữ nửa lời.

Ngay sau khi sự việc cùng đoạn clip này được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ rõ sự bất bình xen lẫn bức xúc trước hành động của người phụ nữ trong đoạn clip trên.

Mặc dù chưa biết nguồn cơn sự việc ra sao và sự việc này xảy ra ở địa điểm cụ thể nào, song đoạn clip “tố” mẹ kế đánh con riêng của chồng nói trên vẫn đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

hình ảnh"Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng" - Ảnh: Cắt từ clip

Các mẹ ạ, thực tế cuộc sống muôn hình muôn vẻ, không phải trường hợp "rổ rá cạp lại" nào cũng tệ hại, bẽ bàng. Đã qua một lần đổ vỡ, người ta đều hết sức thận trọng khi tính chuyện chọn người kết hôn, đồng thời cũng chọn cha, chọn mẹ cho con mình. Tuy nhiên, nếu chẳng may gặp phải những trường hợp như thế này thì quả thật ai cũng phải xót xa.

Ở đây, em xin đưa ra một vài quan điểm cá nhân, chẳng biết các mẹ có chung cảm nhân. Trong câu chuyện mẹ kế nghiệt ngã hành hạ con chồng, ai là người có lỗi đầu tiên? Bản thân em cho rằng, người chồng, người cha chính là kẻ trước tiên phải chịu trách nhiệm này chứ không phải ai khác.

Có bao giờ anh chồng nghĩ rằng, mình đang đầu gối tay ấp ấm nồng với người phụ nữ trên giường, thì đứa con ruột thịt của mình đang thầm thũi nhớ mẹ, lén lau nước mắt, không dám thổn thức khóc to vì bị dì ghẻ đánh lúc chiều, vì một mình trơ ra tủi thân nhớ mẹ. Có bao giờ anh ta thấy vợ cũ trong giấc mơ hiện ra với gương mặt buồn bã, trách móc vì không bảo vệ, chăm sóc được con trước người vợ sau?

Thiết nghĩ, là cha mẹ, phải có trách nhiệm bảo vệ con, dù người gây ra tổn hại cho con là ai đi chăng nữa./

Tags:
Đúпg 50 пgày ɫới, 3 coп giáρ ɱɑy ɱắп đạρ ɫrúпg MỎ VÀNG, ρɦáɫ ɫài ρɦáɫ lộc, ɱộɫ bước ρɦấɫ lêп ɫɦàпɦ đại giɑ

Đúпg 50 пgày ɫới, 3 coп giáρ ɱɑy ɱắп đạρ ɫrúпg MỎ VÀNG, ρɦáɫ ɫài ρɦáɫ lộc, ɱộɫ bước ρɦấɫ lêп ɫɦàпɦ đại giɑ

Đúпg 50 пgày ɫới, 3 coп giáρ ɱɑy ɱắп ăп пêп làɱ rɑ, ɫài lộc đầy пɦà, kiếɱ ɫiềп пɦư ɫɦác đổ, ɫɦɑ ɦồ cɦi ɫiêu ɦưởпg ɫɦụ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất