Xôn xao tin Sơn Tùng đưa Hải Tú đi chơi mùng 8/3 ở tận Los Angeles: “Nắm tay em đi khắp thế gian”

Vào tối ngày 8/3, nam ca sĩ Sơn Tùng đã đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội.

22:19 10/03/2023

Giọng ca Nơi này có anh đã xuất hiện tại Los Angeles trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Nam ca sĩ gốc Thái Bình chia sẻ: “Cuối cùng tôi cũng ở đây. Los Angeles. Hãy đối xử tốt với tôi”. Là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu trong showbiz Việt, động thái này của Sơn Tùng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sơn Tùng check-in tại Los Angeles ngày 8/3, Hải Tú bị tóm 1 hành động nhanh như chớp - Ảnh 2.

Đặc biệt, người hâm mộ tinh ý phát hiện ra một hành động từ “nàng thơ” Hải Tú trong bài đăng của Sơn Tùng. Ngay khi nam ca sĩ chia sẻ bức hình có mặt tại Mỹ, nữ diễn viên đã nhanh chóng thả tim vào bài đăng này chỉ sau vài chục giây. Hành động “nhanh như chớp” này của Hải Tú khiến dân tình bất ngờ. Chắc hẳn “nàng thơ” của Sơn Tùng phải đặc biệt chú ý và quan tâm tới nam ca sĩ lắm mới có hành động này.

Sơn Tùng check-in tại Los Angeles ngày 8/3, Hải Tú bị tóm 1 hành động nhanh như chớp - Ảnh 3.

Trước động thái này nhiều cư dân mạng thích thú đặt giả thuyết phải chăng Sơn Tùng đưa Hải Tú đi nghỉ lễ ngày 8/3 ở Los Angeles chăng?

Sơn Tùng check-in tại Los Angeles ngày 8/3, Hải Tú bị tóm 1 hành động nhanh như chớp - Ảnh 4.

Thời gian vừa qua, dù không thường xuyên xuất hiện nhưng Hải Tú và Sơn Tùng vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý vì liên tục bị khui hint hẹn hò tình cảm. Thậm chí, cặp đôi này còn để lộ bằng chứng sống chung nhà. Bên cạnh đó trong loạt ảnh được Hải Tú đăng tải, dân mạng đã đổ dồn sự chú ý vào bức ảnh nữ diễn viên check-in tại một nơi có khung cảnh thiên nhiên đẹp. Điều đặc biệt là góc chụp của bức ảnh được cho là trùng khớp với view phía sau khu biệt thự tại Nhà Bè của Sơn Tùng M-TP. Chi tiết này lại càng làm cho dân tình khẳng định về việc cả 2 đang sống chung.

Sơn Tùng check-in tại Los Angeles ngày 8/3, Hải Tú bị tóm 1 hành động nhanh như chớp - Ảnh 5.

Được biết, căn biệt thự nơi Sơn Tùng đang sinh sống có không gian yên tĩnh và thiết kế biệt lập tuyệt đối. Chưa kể, góc view cũng hướng thẳng ra sông rất thoáng đãng. Sống trong không gian đáng mơ ước, giọng ca Nơi Này Có Anh và “gà cưng”cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh check-in tại đây.

Tuy nhiên, cặp đôi tới nay vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Tags:
Cát Phượng cover ca khúc 'Bên trên tầng lầu'

Cát Phượng cover ca khúc 'Bên trên tầng lầu'

Những tiết lộ mới của Cát Phượng khiến cho nhiều người không khỏi chú ý và đón đợi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất