Xóɫ cụ ôпg vô giɑ cư bôi ɫɦuốc xɑпɦ cả пgười, ɫừ cɦối ɫɦêɱ quà ɦỗ ɫrợ: Nɦườпg пgười kɦó ɦơп

Cụ ông có hoàn cảnh khó khăn được mạnh thường quân hỗ trợ thêm quà nhưng đã từ chối. Câu chuyện khiến nhiều người càng thêm xúc động trong những ngày dịch bệnh khó khăn thế này.

21:39 29/07/2021

Mọi người hay bảo, nó lên chẳng bằng ai nhưng cúi xuống sẽ thấy mình còn may mắn hơn nhiều người. Câu nói nhằm nhắc nhở chúng ta nên biết tỉnh táo, trân trọng những gì bản thân đang có vì vẫn còn nhiều người khó khăn hơn mình.

Ấm lòng hơn nữa, điều này lại được thể hiện trong thời gian dịch bệnh bùng phát. Mới đây, nhiều cư dân mạng chia sẻ câu chuyện cụ ông từ chối nhận thêm đồ do mạnh thường quân hỗ trợ và thu hút nhiều người quan tâm.

Cụ ông do đang mắc một căn bệnh nào đó nên thường xuyên bôi thuốc màu xanh khắp người. Dáng vẻ cụ gầy gò, khắc khổ ngồi nép dưới mái hiên của một ngôi nhà đóng kín cửa. Khi hai cô gái đi phát quà hỗ trợ mảnh đời khó khăn, cụ ông cảm ơn rối rít và chỉ nhận đúng phần của mình, từ chối khi được trao thêm quà.

hình ảnhẢnh chụp màn hình.

Theo nhiều thông tin trên mạng xã hội, cụ ông sống cảnh nay đây mai đó với hoàn cảnh khó khăn. Do bệnh, ông phải bôi thuốc màu xanh khắp cơ thể nên cũng có người sợ, không dám đến gần.

Hành động của hai cô gái khi trao quà cho cụ ông rất ấm áp, không ngại ngần như nhiều người khác khi trông thấy ông cụ màu xanh khắp người. Giữa những ngày này, rất cần tấm lòng san sẻ như hai cô gái trẻ này và biết bao mạnh thường quân đang ngày đêm hỗ trợ, san sẻ với hoàn cảnh khó khăn.

hình ảnhĐặc biệt, việc cụ ông từ chối khi được hỗ trợ thêm quà càng khiến nhiều người rưng rưng. Cụ trông vô cùng khó khăn, nay đây mai đó, lại thêm việc bôi thuốc nên nhiều người ngại không dám đến gần hỗ trợ. Tuy vậy, lý do từ chối là vì muốn hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn hơn. Đúng là cúi xuống để thấy mình còn may mắn hơn nhiều người. Cái tình của những người này là ngay cả khi khó khăn vẫn muốn san sẻ với người khó khăn hơn.

Nhớ về hoàn cảnh của 4 mẹ con đạp xe từ Đồng Nai về Nghệ An, ngang chốt kiểm dịch được hỗ trợ nhưng xin từ chối vì muốn nhường cho hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Nghe những chuyện này, vừa thấy ấm lòng khi biết rằng vẫn còn đó nhiều tấm lòng san sẻ, hỗ trợ nhau trong mùa dịch. Cũng như, ngay cả những người khó khăn cũng ý thức chỉ xin lấy đúng phần mình, nhường cho người khó khăn khác cũng được hỗ trợ.

Tags:
Xóɫ xɑ vợ ɱắc Covid-19 ρɦải đi cácɦ ly, cɦồпg ɫɦẫп ɫɦờ gào kɦóc bêп пôi coп пɦỏ

Xóɫ xɑ vợ ɱắc Covid-19 ρɦải đi cácɦ ly, cɦồпg ɫɦẫп ɫɦờ gào kɦóc bêп пôi coп пɦỏ

Có lẽ vì quá lo lắng cho người vợ trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, người đàn ông đã bất lực, gào khóc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất