Xóɫ xɑ cɑ sĩ Quɑпg Toàп độɫ пgộɫ quɑ đời ɫại sâп bɑy cɦỉ sɑu 1 пgày sɑпg Mỹ

Giữa lúc khán giả đau lòng khi hay tin NS Hoàng Lan đã qua đời sau 10 năm chiến đấu với bệnh tật thì sáng Mùng 5 Tết, diễn viên Hoàng Anh thông báo 1 đồng nghiệp đã mất đột ngột ở Mỹ.

19:40 05/02/2022

Trên Facebook cá nhân, nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cho biết ca sĩ Quang Toàn đã đột ngột qua đời tại sân bay ở Mỹ vào hôm 28 Tết. Hoàng Anh nghẹn ngào chia sẻ: "Quang Toàn đã mất hôm tối Chủ nhật (28 Tết). Tối hôm đó, Quang Toàn nói với nhà chạy lên phi trường để nhận lại kiện hành lý thất lạc. Trước đó 1 ngày, Toàn bay từ Việt Nam về lại Mỹ. Cảnh sát đã gọi điện về báo cho gia đình Quang Toàn bị đột quỵ lúc nhận kiện hàng ở sân bay. Hiện tại gia đình đã liên hệ với nhà quàn và chờ phía cảnh sát liên lạc để trả Quang Toàn về".

hình ảnhCố ca sĩ Quang Toàn. Ảnh: Ngôi Sao

Như vậy, nguyên nhân khiến nam ca sĩ Quang Toàn qua đời là do bị đột quỵ. Trước đó ít ngày, cố ca sĩ cũng đăng thông báo về chuyện hàng hoá bị thất lạc ở sân bay. Rất nhiều bạn bè và khán giả đã gửi lời chia buồn đến gia đình cố ca sĩ.

Trên trang cá nhân của ca sĩ Quách Tuấn Du cũng đã chia sẻ tin buồn là ca sĩ hải ngoại Quang Toàn đã qua đời. Anh bùi ngùi viết: "2h sáng nghe tin, cũng mong không phải sự thật nhưng nó là thật rồi, buồn lắm. Ca sĩ Quang Toàn, một đồng nghiệp trong nghề. Anh em cũng có lần comment với nhau hẹn gặp nhau cafe ăn uống khi qua lại Mỹ, chưa kịp hẹn và gặp nhau thì anh mất. Chia buồn gia đình anh, trả xong kiếp người. Tội mẹ của anh, vì anh có hiếu sống với mẹ và rất chăm lo cho mẹ, con người đáng trân trọng nhưng anh ra đi sớm quá. Mong anh sớm về tây phương cực lạc chia buồn với người anh thân thiết".

hình ảnhĐồng nghiệp tiếc thương sự ra đi của NS Quang Toàn. Ảnh: Ngôi Sao

Mang trong mình niềm đam mê nghệ thuật, để sống được với nghề, ca sĩ Quang Toàn đã miệt mài lao động. Từ những hình ảnh sang trọng, lịch lãm trên sân khấu với giọng hát ngọt ngào thôi miên thu hút công chúng. Đến sự năng động, bản lĩnh trên thương trường trong vai trò một doanh nhân. Ở vai trò nào, ca sĩ Quang Toàn cũng luôn để lại một tình yêu mến của bạn bè, fans hâm mộ.

hình ảnhNguồn: Ngôi Sao

Tags:
Cɦị cɦồпg được về пgoại ăп Tếɫ, đếп kɦi ɫôi xiп về ɫɦì bị ɱắпg ɫé ɫáɫ

Cɦị cɦồпg được về пgoại ăп Tếɫ, đếп kɦi ɫôi xiп về ɫɦì bị ɱắпg ɫé ɫáɫ

Hơп 5 пăɱ làɱ dâu пɦà cɦồпg, пăɱ пào cũпg vậy, cứ ɱùпg 3 ɫôi ɱới được về пɦà пgoại ăп Tếɫ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất