Xuân Nghi trải lòng chuyện tình 8 năm: Không kiểm tra điện thoại, tin tưởng mọi tình huống

Tâm sự về chuyện tình của mình cùng người yêu 8 năm - Kenny Minh Vu, Xuân Nghi đã có những chia sẻ chi tiết về đời sống tình cảm. Trải qua nhiều năm đồng hành, cô và bạn trai kém tuổi vẫn yêu thương, thấu hiểu nhau.

14:38 10/01/2023

Sớm bộc lộ khả năng nghệ thuật, Xuân Nghi từng được rất nhiều khán giả Việt yêu mến, trở thành tuổi thơ của thế hệ 9X. Khi còn sống ở Việt Nam, Xuân Nghi thành công trong cả lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Cô tham gia các phim như Hoa Ngũ Sắc, Giấc Mơ Biển,... và ra 5 album nhạc.

 
Xuân Nghi từng là một tài năng nhí nổi tiếng ở Việt Nam. (Ảnh: Vietnamnet) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Xuân Nghi từng là một tài năng nhí nổi tiếng ở Việt Nam. (Ảnh: Vietnamnet)

Đang trên đà nổi tiếng, tài năng nhí bỗng dưng “mất tích” khỏi giới giải trí Việt. Năm 16 tuổi, cô sang Mỹ du học, trau dồi thêm kiến thức, công việc. Cũng trong thời gian này, Xuân Nghi đã gặp gỡ bạn trai Kenny Minh Vu. Tính đến nay, cả hai đã yêu nhau 8 năm. Theo Xuân Nghi, người yêu cô sống rất tình cảm, quan tâm gia đình. 

Đồng hành cùng nhau 8 năm, tuy nhiên Xuân Nghi và bạn trai hiếm khi gặp mâu thuẫn. Cô và người yêu luôn cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, khi được đặt vấn đề về chuyện kiểm soát người yêu bằng cách kiểm tra, lén huỷ kết bạn với những cô gái xinh đẹp trong danh sách bạn bè của bạn trai, Xuân Nghi đã bày tỏ quan điểm. 

 
Xuân Nghi và người yêu 8 năm. (Ảnh: FB Xuân Nghi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Xuân Nghi và người yêu 8 năm. (Ảnh: FB Xuân Nghi)

Tôi thấu hiểu cho những hành động này nhưng làm vậy nghĩa là hai bạn không đủ tin tưởng nhau. Mối quan hệ của bạn chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều nếu các bạn biết tha thứ và tin tưởng lẫn nhau trong mọi tình huống. Tôi nghĩ chuyện tình cảm là một quá trình dài để thử thách chính mình cũng như đối phương, nếu các bạn vượt qua được những sự nghi ngại thì không có gì có thể ngăn cản hạnh phúc của hai bạn”, Xuân Nghi chia sẻ. 

 
Theo Xuân Nghi, sự tin tưởng trong tình yêu rất quan trọng. (Ảnh: FB Xuân Nghi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Theo Xuân Nghi, sự tin tưởng trong tình yêu rất quan trọng. (Ảnh: FB Xuân Nghi)

Từ khi yêu Kenny, Xuân Nghi thay đổi tích cực hơn. Từ một người sống hồn nhiên, bay bổng, cô trở nên thực tế, lo lắng cho gia đình, người mình yêu thương, có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống, sự nghiệp. 

 
Xuân Nghi ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FB Xuân Nghi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Xuân Nghi ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FB Xuân Nghi)

Tháng 12/2020, Xuân Nghi thông báo về việc cô nhiễm Covid-19. Trong giai đoạn khó khăn này, bạn trai cũng là người bên cạnh, giúp đỡ Xuân Nghi. Anh gánh vác toàn bộ công việc để bạn gái có thời gian nghỉ ngơi, điều trị. Thậm chí dù không thể gặp nhau, song anh vẫn chăm sóc cô từ xa, mang đồ ăn để trước cửa phòng khách sạn và truyền năng lượng tích cực cho bạn gái. 

 
Từng có thời gian Xuân Nghi nhiễm Covid-19. (Ảnh: FB Xuân Nghi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Từng có thời gian Xuân Nghi nhiễm Covid-19. (Ảnh: FB Xuân Nghi)

Về phần Xuân Nghi, được biết tương lai cô dự định sẽ tập trung cho công việc chính tại Mỹ là làm giám đốc âm nhạc trong một công ty giải trí và marketing cho công ty về công nghệ. Trong cuối năm nay, Xuân Nghi tiếp tục cho ra mắt album 8 bài hát mới và tháng 10 này, ca khúc đầu tiên trong album sẽ chính thức ra mắt. 

 
Trong tháng 10 này, Xuân Nghi sẽ bắt đầu ra mắt ca khúc đầu tiên trong album mới. (Ảnh: FB Xuân Nghi) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trong tháng 10 này, Xuân Nghi sẽ bắt đầu ra mắt ca khúc đầu tiên trong album mới. (Ảnh: FB Xuân Nghi)

Hiện tại, những chia sẻ của Xuân Nghi vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ quan điểm của mình dưới phần bình luận nhé!

Tags:
Người Việt từ khắp nơi trở về sau bao năm xa cách: ‘Nhớ quê lắm rồi!‘

Người Việt từ khắp nơi trở về sau bao năm xa cách: ‘Nhớ quê lắm rồi!‘

Những ngày cuối năm 2022, người Việt khắp nơi trên thế giới vui mừng được trở về quê hương, đoàn tụ cùng gia đình và đón năm mới 2023. Dự báo số lượng Việt kiều về Việt Nam ngày càng đông khi gần đến Tết Nguyên đán.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất