Vừa xuống sân bay, Danh hài Thúy Nga bị hải quan cấm không cho nhập cảnh

Thúy Nga gặp sự cố, bị hải quan không cho nhập cảnh Canada

23:18 07/03/2023

Vừa qua, kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăngtải một clip quay lạicảnhca sĩ Chế Phong tới nhà cô chơi.

Trong lúc ngồi chơi, Chế Phong có gọi điện cho bố ruột Chế Linh ở Canada để hỏi thăm sức khỏe. Thúy Nga thấy thế liền nhắc Chế Linh:

Bố ơi, lần trước bố bảonếu con cưới anh Chế Phong thì bố mua cho con một cái tháp Chàm.

Nhưng con không cần tháp Chàm đâu, bố cứ mua cho anh Chế Phong một cái xe ô tô để đi lại cho tiện. Con thấy anh ấy không có xe, đi đâu cũng phải có người đưa rước khổ quá.

Con nghe nói dạo này bố làm nguyên một chương trình Tự sự trên Youtube hot lắm hả bố?”.

Chế Linh thấy thế liền nói: “Đúng vậy, bốcó tự làm hết mọi thứ ở kênh Youtube đấy, tự quay dựng rồi tự thuâm, chỉnh sửa hết”.

Chế Phong lập tức lên tiếng: ” Bố Chế Linh làm phòng thu vài chụcnăm qua ở Canada rồi. Phòng thu của bố cở Canada còn nhiều tuổi hơn cả Thúy Nga đấy”.

Thúy Nga phải vội thốtlên: “Con xin lỗi bố Chế Linh, nhiều lúc con saitrái quá”.

Tiếp đó, Thúy Nga chia sẻ thêm với Chế Linh: ” Bố thấy không, Chế Phong ăn chay làm khổ con quá, con phải nấu ăn cho anh ấy mỗi ngày, cực cho con lắm. Anh Chế Phong bày đặt ăn chay làm gì rồi tối cũng ngủ mặn”

Chế Linh vẫn hứa hẹn: ” Thôi, Thúy Nga ráng chăm thằng Chế Phong hộbố rồi bố mua cho con cái tháp Chàm”.

Thúy Nga phũ phàng đáp lại: ” Thôi bố ơi, con chờ cái tháp Chàm của bố lâu quá mà giờ chẳng thấy đâu.

Giờ con ra đường ai cũng hỏi đã nhận tháp Chàm của bố Chế Linh chưa mà con chưa nhận được nên con mắc cỡ lắm. Bố mua cho anh Chế Phong cái xe đi còn hơn.

Để vài hôm nữa con rảnhrồi con với anh Chế Phong bay qua Canada thăm bố nhé. Con qua Canada bố đứa tụi con đi chơi rồi quay chừng 20 cái clip về bố đăng Youtube là lãi rồi”.

Nói tới đây, Thúy Nga chợt nhớ tới một sự cố từng gặp phải khi sang Canada biểu diễn. Cô nói:

“Con vẫn nhớ có một lần con qua Canada và hận tới giờ. Con đã xuống máy bay rồi nhưng đến cổng hải quan, người ta bảo mặt con ở ngoài với trong hộ chiếu không giống nhau nên nhất quyết không cho con nhập cảnh.

Con đã bảo là con mới ngủ dậy, chưa make up, thế là họ kêu 5, 6 hải quan xúm lại nhìn mặt con rồi lại nhìn hình, xì xào với nhau một hồi.

Con tức quá, lập tức lấy băng DVD của con ra rồi bảo hải quan: “Tôi là diễn viên hài nên lúc đẹp lúc xấu là chuyện bình thường”.

Từ đó trở đi, con không muốn đi Canada nữa vì người bên đó không chịu nhìn ra sắc đẹp của con”.

Chế Phong thấy thế liền bóc mẽ Thúy Nga: ” Đấy là cái tội của Thúy Nga khi cà mặt quá đáng trên ảnh, nhìn không nhận ra. Con đi chơi với Thúy Nga xong, nó chụp hình đăng lên Facebook mà không thể nhận ra được vì nó quá khác”.

Tags:
Vợ cũ Bằng Kiều kể về vụ bị Chí Tài 'nhập', vừa thấy 1 món đồ đã nằng nặc xin bằng được khiến ai cũng phải rùng mình

Vợ cũ Bằng Kiều kể về vụ bị Chí Tài "nhập", vừa thấy 1 món đồ đã nằng nặc xin bằng được khiến ai cũng phải rùng mình

'Chị Bé Heo kể, ngày xưa đi đâu anh Chí Tài thường hay xin đồ về cho vợ. Không lẽ anh nhập mình...', vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ đính kèm hình ảnh mới nhất bên ca sĩ Phương Loan.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất