2 năm sau phát ngôn "không muốn con sắp sinh mang quốc tịch Việt Nam" của ca sĩ Pha Lê

Tưởng em thế nào và này nọ ra sao chứ không ngờ mặt em cũng dày thật"

10:27 23/09/2022

Năm 2020, sau khi lấy được anh chồng người Mỹ gốc Hàn Quốc và sắp sinh con, ca sĩ Pha Lê hất hàm "không muốn đứa con sắp sinh mang quốc tịch Việt Nam". Cộng đồng mạng lúc đó xôn xao, phản đối mạnh mẽ, về phát ngôn mang tính chất miệt thị nơi chôn nhau cắt rốn của mình.

Những tưởng cô ta mãi mãi rời xa Việt Nam, nơi mà cô chỗ là "Đừng mang quốc tịch Việt Nam vì khó xin visa" để đến với miền đất hứa Hoa Kỳ hay Hàn Quốc. Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tay găng, chỉ sau hai năm kết hôn với người Hàn Quốc, Pha Lê xác nhận cô và ông xã người Hàn Quốc Emmanuel Shin quyết định kết thúc cuộc hôn nhân 2 năm và phải về Việt Nam sinh sống. Chúng ta hụt hẫng vì cứ tưởng đã xuất khẩu được rác sang bên kia bờ Đại Tây Dương nhưng kết quả khiến mọi người thất vọng.

Việc Pha Lê không hạnh phúc, buộc phải ly hôn, chẳng ai hả hê về việc này. Thế nhưng việc từng tuyên bố không để con mang quốc tịch Việt Nam khiến người đời không thể không nhắc lại. Xin cảm ơn Pha Lê và gia đình em vì em đã không chọn quốc tịch Việt Nam cho con. Như thế có nghĩa là Việt Nam đã xuất khẩu được một ít rác rưởi; các cụ hay nói là góp gió thành bão, nhiều mớ rác cộng lại sẽ thành bãi rác to. Em và những người có tư tưởng như em nếu ở Việt Nam thì cả nước mất công dọn rác, chật đất.

Cứ xuất ngoại, mọi người ủng hộ em tuyệt đối. Em không chọn quốc tịch Việt Nam cho con hay không chọn tên thuần Việt Nam cho con đều là quyền của em, có điều mỗi khi vui sướng thì không sao nhưng khi gặp khổ đau, trắc trở, bị người ngoại quốc coi khinh, bỏ rơi thì đừng có về Việt Nam. Nói lời phải giữ lấy lời. Mò về nước kiếm ăn lúc này thật sự khiến mọi người thất vọng. Cứ tưởng rác đã được xuất khẩu rồi chứ./.

Mai Ngọc Quý

Tags:
Khoa pub tuyển rửa bát, nhặt rau lương 1,2 tỷ/năm, chi 23 tỷ mở nhà hàng trên đất Mỹ

Khoa pub tuyển rửa bát, nhặt rau lương 1,2 tỷ/năm, chi 23 tỷ mở nhà hàng trên đất Mỹ

Sau câu chuyện kéo chân để cao 1m8, Khoa Pug tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về dự án mở nhà hàng lẩu tại Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất